Piano Cho Trẻ - Sol Piano

Trung Tâm Nghệ Thuật Sol

Số 25, Ngõ 19 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Sol Piano

Nhiều nghiên cứu cho thấy, Piano là nhạc cụ giúp trẻ có thể phát triển được toàn diện nhất các tư duy về nghệ thuật: Bàn tay 10 ngón lướt trên phím đàn sống động chứ không hạn chế như Organ; Dáng ngồi thư thái, thật tự nhiên chứ không cần nghiêng đầu như Violon, hay co chân như Guitar…
Trí não con hoạt động nhiều, vì điều khiển 2 tay với 2 bè khác nhau, cũng giống như 1 tay vẽ hình tròn và 1 tay vẽ hình vuông vậy; Tai con lắng nghe những âm thanh trong trẻo, Mắt con nhìn bản nhạc, nhìn theo phím đàn, Chân con đập nhịp trên pedan… Dường như toàn bộ tâm hồn và cơ thể con sống cùng âm nhạc.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các bé từ 1 đến 5 tuổi

Thời Lượng

24 buổi

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Sol Piano


Lớp học Sol Piano được chia thành 2 phần. Phần đầu tiên là chương trình Piano cơ bản được xây dựng một cách khoa học nhằm đem đến cho trẻ những cảm nhận đầu tiên về âm nhạc và khám phá những nốt nhạc đầu tiên trên phím đàn. Ngoài ra, giờ Cảm thụ Âm nhạc sẽ giúp các bé nâng cao kiến thức về âm nhạc, và giúp cho phím đàn của con tinh tế hơn.

Ưu Đãi Chung

Giảm 5% khi đóng tiền trọn khóa

Trung Tâm Nghệ Thuật Sol
Số 25, Ngõ 19 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Sol Art 1
Điện thoại: 84-32321512 - 37622912
Website: http://www.solart.vn - Email: info@solart.vn
Được thành lập từ tháng 4 năm 2008, cái tên “Sol Art” không còn xa lạ với các bậc phụ huynh quan tâm đến sự phát triển về tâm hồn của trẻ và những bạn nhỏ yêu nghệ thuật. Không chỉ là một điểm đến, nơi các bé được trang bị kiến thức các môn nghệ thuật như hội họa, múa, âm nhạc, hợp xướng…, Sol Art còn là cái nôi nuôi dưỡng tâm hồn trong sáng của trẻ và chắp cánh cho những ước mơ thần tiên bay cao, bay xa trên bầu trời của hòa bình và khát vọng. Đến với Sol Art, các em sẽ biết yêu thương hơn, gắn kết và sẻ chia hơn, các em được hòa mình trong dòng suối trong mát của nghệ thuật, được tham gia các hoạt động ngoại khóa bổ ích, lý thú sau những giờ học căng thẳng ở trường lớp, được giao lưu và gắn kết trong không gian tràn ngập tình yêu thương của bạn bè, thầy cô. Chính từ đây, các em sẽ được phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tâm hồn, cả về kiến thức lẫn kỹ năng, được chuẩn bị hành trang tốt nhất cho một tương lai tươi sáng.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản