Sol Play

Trung Tâm Nghệ Thuật Sol

Số 25, Ngõ 19 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Sol Play

Ở lứa tuổi này các bé bắt đầu có ý thức và cảm nhận về cuộc sống quanh mình một cách rõ rệt hơn. Đối với các bé lúc này thế giới của mình thật sinh động và hấp dẫn nên các bé có xu hướng tự mình khám phá thế giới ấy trong lúc chơi và giao tiếp với các sự kiện xung quanh. Chính vì vậy, chương trình Sol Play được thiết kế cho bé học tách hẳn mẹ, để bé tự lập hơn trong môi trường nghệ thuật, như một con chim non bắt đầu bay ra khỏi tổ, cất cánh thật vui thú trong cuộc dạo chơi với Nghệ thuật đầy hứng khởi.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các bé từ 1 đến 5 tuổi

Thời Lượng

24 tuần

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Sol Play


- Trong cuộc dạo chơi ấy, giáo viên sẽ là những người bạn cùng vui với trẻ. Bé sẽ đón nhận giờ học Cảm thụ âm nhạc thật hào hứng với thật nhiều những trò chơi âm nhạc thú vị, như trò chơi với tiết tấu, với cao độ, giúp bé vận động theo âm nhạc, lắng nghe theo những câu chuyện âm nhạc, và mang lại cho trẻ những tưởng tượng phong phú, những hình dung đầy màu sắc.
- Còn trong giờ học Mỹ thuật, các bé sẽ trở thành những nghệ sĩ nhí đầy hãnh diện, khi khám phá những tài năng mới của mình. Không chỉ dừng lại ở các “trò chơi” cắt dán, ghép hình … như các em bé Sol Wings, những nghệ sĩ Sol Play sẽ được tập làm quen với bút màu, sáp, đất nặn… để cùng với sự giúp sức của cô giáo, các con sẽ biến những vật vô tri thành các tác phẩm nghệ thuật trong cuộc chơi của mình.

Ưu Đãi Chung

Giảm 5% khi đóng trọn khóa

Trung Tâm Nghệ Thuật Sol
Số 25, Ngõ 19 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Sol Art 1
Điện thoại: 84-32321512 - 37622912
Website: http://www.solart.vn - Email: info@solart.vn
Được thành lập từ tháng 4 năm 2008, cái tên “Sol Art” không còn xa lạ với các bậc phụ huynh quan tâm đến sự phát triển về tâm hồn của trẻ và những bạn nhỏ yêu nghệ thuật. Không chỉ là một điểm đến, nơi các bé được trang bị kiến thức các môn nghệ thuật như hội họa, múa, âm nhạc, hợp xướng…, Sol Art còn là cái nôi nuôi dưỡng tâm hồn trong sáng của trẻ và chắp cánh cho những ước mơ thần tiên bay cao, bay xa trên bầu trời của hòa bình và khát vọng. Đến với Sol Art, các em sẽ biết yêu thương hơn, gắn kết và sẻ chia hơn, các em được hòa mình trong dòng suối trong mát của nghệ thuật, được tham gia các hoạt động ngoại khóa bổ ích, lý thú sau những giờ học căng thẳng ở trường lớp, được giao lưu và gắn kết trong không gian tràn ngập tình yêu thương của bạn bè, thầy cô. Chính từ đây, các em sẽ được phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tâm hồn, cả về kiến thức lẫn kỹ năng, được chuẩn bị hành trang tốt nhất cho một tương lai tươi sáng.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản