Cảm Thụ Âm Nhạc Sol Nest

Trung Tâm Nghệ Thuật Sol

Số 25, Ngõ 19 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Cảm Thụ Âm Nhạc

Những nghiên cứu khoa học về sự phát triển đầu đời của trẻ (Early childhood Development) đã chứng minh rằng âm nhạc đóng một vai trò vô cùng quan trọng đối với sự phát triển trí tuệ và tâm hồn của trẻ. Âm nhạc không chỉ giúp trẻ phát triển trí thông minh, khích lệ tư duy sáng tạo, tăng khả năng cảm nhận tinh tế những nét đẹp trong cuộc sống mà còn giúp trẻ bộc lộ cảm xúc của mình với môi trường xung quanh. Chính vì thế, từ năm 2009, Sol Art đã cho ra đời lớp học Cảm thụ Âm nhạc dành cho các em nhỏ từ 9 tháng đến 26 tháng tuổi học đồng hành cùng mẹ. Từ đó đến nay, Sol Art đã đón hàng trăm các cặp Mẹ và Bé đến hòa mình trong ngập tràn thanh âm và mầu sắc, trong đó có những bé mới chỉ 4 tháng tuổi.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các em nhỏ từ 9 tháng đến 26 tháng tuổi học đồng hành cùng mẹ

Thời Lượng

24 buổi

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Cảm Thụ Âm Nhạc


Để thực hiện và đem lại hiệu quả tối ưu như nghiên cứu của Early Childhood Development, Sol Art tạo ra một không gian đầy ắp những âm thanh diệu kỳ dành cho 2 mẹ con nhằm giúp các mẹ phát hiện khả năng âm nhạc của con, cùng con lắng nghe, cùng con hòa mình trong âm thanh tự nhiên, âm thanh cuộc sống… Qua các buổi học, những giai điệu âm nhạc, những mầu sắc sẽ hòa nhập cùng con thật tự nhiên, giúp con phát triển trí thông minh, tăng tư duy sáng tạo, và nhạy cảm hơn với những nhịp điệu, mầu sắc xung quanh mình. Các con sẽ nhận ra rằng, những thứ thật gần gũi với các con như tiếng lanh canh của đũa gõ vào bát cũng là những nốt nhạc, hay chiếc ghế nhựa các con thường ngồi cũng có thể là những chiếc trống xinh… Không chỉ có vậy, Sol Nest cũng là một câu lạc bộ lý thú để các mẹ giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm nuôi dạy chăm sóc con, nhất là ở thời kỳ phát triển đầu đời quan trọng của trẻ.

Ưu Đãi Chung

Giảm 5% khi đóng trọn khóa

Trung Tâm Nghệ Thuật Sol
Số 25, Ngõ 19 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Sol Art 1
Điện thoại: 84-32321512 - 37622912
Website: http://www.solart.vn - Email: info@solart.vn
Được thành lập từ tháng 4 năm 2008, cái tên “Sol Art” không còn xa lạ với các bậc phụ huynh quan tâm đến sự phát triển về tâm hồn của trẻ và những bạn nhỏ yêu nghệ thuật. Không chỉ là một điểm đến, nơi các bé được trang bị kiến thức các môn nghệ thuật như hội họa, múa, âm nhạc, hợp xướng…, Sol Art còn là cái nôi nuôi dưỡng tâm hồn trong sáng của trẻ và chắp cánh cho những ước mơ thần tiên bay cao, bay xa trên bầu trời của hòa bình và khát vọng. Đến với Sol Art, các em sẽ biết yêu thương hơn, gắn kết và sẻ chia hơn, các em được hòa mình trong dòng suối trong mát của nghệ thuật, được tham gia các hoạt động ngoại khóa bổ ích, lý thú sau những giờ học căng thẳng ở trường lớp, được giao lưu và gắn kết trong không gian tràn ngập tình yêu thương của bạn bè, thầy cô. Chính từ đây, các em sẽ được phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tâm hồn, cả về kiến thức lẫn kỹ năng, được chuẩn bị hành trang tốt nhất cho một tương lai tươi sáng.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản