Trường Đại Học Phan Châu Trinh - PCTU

02 - Trần Hưng Đạo, TP. Hội An, Quảng Nam

Giới Thiệu Trường Đại Học Phan Châu Trinh - PCTU

Trường Đại học Phan Châu Trinh được thành lập vào ngày 6 tháng 8 năm 2007 theo Quyết định 989/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ. Trường nằm ở trung tâm thành phố Hội An, thành phố được UNESCO công nhận là di sản văn hoá thế giới. Hội An còn được xem là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất của du khách trong nước và quốc tế, là nơi có môi trường lý tưởng cho giáo dục, an toàn về xã hội, rất thích hợp cho việc học tập và nghiên cứu của sinh viên.
Trường Đại học Phan Châu Trinh được điều hành bởi Hội đồng Quản trị rất tâm huyết với giáo dục, trong đó Nhà văn Nguyên Ngọc và Bà Nguyễn Thị Bình, nguyên Phó Chủ tịch nước là hai nhân vật tiêu biểu.
Mục tiêu của trường là xây dựng một trường Đại học đa ngành có chất lượng, đạt những tiêu chuẩn kiểm định chất lượng của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Sinh viên tốt nghiệp ra trường có thể hoà nhập mọi công việc, đáp ứng những thay đổi và phát triển trong xã hội đương đại.
Hiện nay, Trường có 8 ngành đào tạo: Công nghệ Thông tin; Công nghệ Kỹ thuật Điện tử - Viễn thông; Văn học; Việt Nam học; Kế toán; Tài chính - Ngân hàng; Ngôn ngữ Anh; Ngôn ngữ Trung.

Cơ Sở Vật Chất Trường Đại Học Phan Châu Trinh - PCTU

Khuôn viên, kí túc xá yên tĩnh, trong lành. Năm 2013, ĐH Phan Châu Trinh tạo điều kiện miễn phí kí túc xá cho sinh viên. các phòng học lý thuyết và thực hành trang bị các thiết bị hỗ trợ học tập hiện đại, hỗ trợ tốt nhất cho việc học tập của sinh viên.

Thông Tin Liên Hệ Trường Đại Học Phan Châu Trinh - PCTU

Trường Đại học Phan Châu Trinh - PCTU
Địa chỉ: 02 - Trần Hưng Đạo, TP. Hội An, Quảng Nam
Điện thoại: 05103916444 - 05103919444
Fax: 05106260002
Email: tuyensinh@pctu.edu.vn
Website: http://pctu.edu.vn

Đồng bộ tài khoản