Ngành Văn Học

Trường Đại Học Phan Châu Trinh - PCTU

02 - Trần Hưng Đạo, TP. Hội An, Quảng Nam

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Ngành Văn Học

Ngành Ngữ văn - Truyền thông của trường ĐH Phan Châu Trinh đào tạo cử nhân có thể thực hiện các vị trí như phóng viên, biên tập viên tại các cơ quan báo chí; làm cán bộ nghiên cứu - giảng dạy tại các cơ sở đào tạo và nghiên cứu khoa học về văn học, báo chí và truyền thông đại chúng; các cơ quan văn hoá - tư tưởng... Ngoài ra, sinh viên có thể làm việc trong một số lĩnh vực có liên quan như, hành chính - nhân sự, thư ký, văn phòng…
Song song với học kiến thức chuyên ngành, sinh viên sẽ được bồi dưỡng các chứng chỉ như: Nghiệp vụ hướng dẫn du lịch, Nghiệp vụ sư phạm nhằm tạo nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên khi tốt nghiệp.

Đối Tượng Tham Gia

Tuyển sinh theo quy định của trường Đại Học Phan Châu Trinh

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trường

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Ngành Văn Học


- Kiến thức chung:
+ Có khả năng giao tiếp tiếng Anh (trình độ C).
+ Có trình độ tin học văn phòng.
+ Có phương pháp và kế hoạch tự học, tự nghiên cứu suốt đời.
- Kiến thức chuyên ngành
+ Có kiến thức cơ bản, toàn diện và hệ thống về khoa học Xã hội và Nhân văn.
+ Có kiến thức sâu về các chuyên ngành Ngữ văn như: Văn học dân gian, Lí luận văn học, Văn học Việt Nam, Văn học nước ngoài, Ngôn ngữ…
+ Có kiến thức cơ bản và hệ thống về lĩnh vực Truyền thông.

Trường Đại Học Phan Châu Trinh - PCTU
02 - Trần Hưng Đạo, TP. Hội An, Quảng Nam
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: 05103916444 - 05103919444
Website: http://pctu.edu.vn - Email: tuyensinh@pctu.edu.vn
Trường Đại học Phan Châu Trinh được thành lập vào ngày 6 tháng 8 năm 2007 theo Quyết định 989/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ. Trường nằm ở trung tâm thành phố Hội An, thành phố được UNESCO công nhận là di sản văn hoá thế giới. Hội An còn được xem là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất của du khách trong nước và quốc tế, là nơi có môi trường lý tưởng cho giáo dục, an toàn về xã hội, rất thích hợp cho việc học tập và nghiên cứu của sinh viên.
Trường Đại học Phan Châu Trinh được điều hành bởi Hội đồng Quản trị rất tâm huyết với giáo dục, trong đó Nhà văn Nguyên Ngọc và Bà Nguyễn Thị Bình, nguyên Phó Chủ tịch nước là hai nhân vật tiêu biểu.
Mục tiêu của trường là xây dựng một trường Đại học đa ngành có chất lượng, đạt những tiêu chuẩn kiểm định chất lượng của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Sinh viên tốt nghiệp ra trường có thể hoà nhập mọi công việc, đáp ứng những thay đổi và phát triển trong xã hội đương đại.
Hiện nay, Trường có 8 ngành đào tạo: Công nghệ Thông tin; Công nghệ Kỹ thuật Điện tử - Viễn thông; Văn học; Việt Nam học; Kế toán; Tài chính - Ngân hàng; Ngôn ngữ Anh; Ngôn ngữ Trung.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản