Anh Ngữ Giao Tiếp

Anh Ngữ Master Key

12B Phan Văn Trị, phường An Phú, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Giới Thiệu Khóa Học Anh Ngữ Giao Tiếp

Mục tiêu khóa học nhằm trang bị cho học viên các kỹ năng giao tiếp thực tế giúp học viên tự tin hơn khi sử dụng tiếng Anh giao tiếp với giáo viên bản xứ. Ở cấp độ sơ cấp, bộ giáo trình Let’s Talk sẽ hỗ trợ các bạn cùng nhau học tập, giao tiếp, chia sẻ ý kiến và giúp nhau cùng tiến. Học lên các lớp cao hơn học viên sẽ được tiếp cận với bộ giáo trình tại MTK với các chủ đề gần gũi với cuộc sống, công việc. Cấp độ nâng cao học viên sẽ học với bộ giáo trình International Express để hoàn thiện hơn các kĩ năng. Đồng thời, khóa học còn là nền tảng cho học viên tiếp tục các khóa học khác cao hơn.

Đối Tượng Tham Gia

Chương trình Anh văn giao tiếp tại MTK được thiết kế dành cho các đối tượng là học sinh, sinh viên, người lớn và nhân viên văn phòng mọi lứa tuổi.

Thời Lượng

Theo chương trình của khoá học

Nội Dung Khóa Học Anh Ngữ Giao Tiếp


Khóa học chú trọng đến 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết tiếng Anh cũng như giúp học viên trau dồi, phát huy vốn từ vựng và hoàn thiện phần phát âm. Ngoài kỹ năng ngôn ngữ, học viên còn được phát huy kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giao tiếp và kỹ năng tư duy thông qua các hoạt động ngoại khóa.

Anh Ngữ Master Key
12B Phan Văn Trị, phường An Phú, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Người liên hệ: Anh Ngữ Master Key
Điện thoại: (0710)3734408
Website: http://masterkey.edu.vn - Email: info@masterkey.edu.vn
Anh Ngữ Master Key(MTK) là trung tâm Anh ngữ trực thuộc Công ty TNHH Đào Tạo và Tư Vấn Á-Âu được thành lập vào đầu năm 2010 nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng Tiếng Anh trong môi trường hội nhập quốc tế của học sinh, sinh viên và người đi làm ở Việt Nam nói chung và ở Thành Phố Cần Thơ nói riêng.
Master Key giảng dạy các khóa học Tiếng Anh được biên soạn và cập nhật từ các giáo trình mới nhất hiện nay của những trường Đại học nổi tiếng như Oxford, Cambridge,….với định hướng phát triển những kỹ năng ngôn ngữ quan trọng bao gồm Tiếng Anh giao tiếp, Anh ngữ cho trẻ em, Tiếng Anh Học Thuật và luyện thi IELTS, TOEIC…nhằm giúp học viên có thể sử dụng Tiếng Anh một cách tự tin và thành thạo trong môi trường học tập và làm việc. Trong thời gian qua Master Key đã nhận được nhiều sự tin tưởng và ủng hộ của các học viên cũng như cộng đồng…và đã có một vị trí nhất định ở Cần Thơ hiện nay. Master Key luôn phấn đấu nhằm mục đích hướng tới và hoàn thiện hơn để trở thành trung tâm Anh Ngữ đạt chất lượng Quốc tế trong việc đào tạo nâng cao trình độ Anh Ngữ. Master Key hy vọng sẽ trao tay cho các học viên những chiếc chìa khóa để dễ dàng thành công cũng như tiếp cận đến tri thức của nhân loại.
Từ năm 2010 đến nay, Master Key tự hào là đơn vị đào tạo hàng trăm học viên đạt điểm IELTS theo yêu cầu của các trường và đủ điều kiện để du học ở các nước Anh, Úc, Mỹ...Bên cạnh đó Master Key đã tư vấn và hỗ trợ cho các học viên làm thủ tục du học thành công tại Mỹ, Canada Úc...Với mạng lưới đối tác rộng lớn và có văn phòng tại Mỹ, Úc, Master Key làm việc trực tiếp với các trường để mang lại các chương trình đào tạo chất lượng với chi phí thấp nhất cho các học viên.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản