Anh Văn Giao Tiếp Quốc Tế

Trung Tâm Anh Ngữ Kết Nối – English Link

330 - 332 Phạm Hùng, phường 5, Quận 8, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Anh Văn Giao Tiếp Quốc Tế

Khóa học Tiếng Anh giao tiếp được thiết kế dựa trện nhu cầu của các đối tượng muốn đẩy mạnh khả năng nghe – nói và người đi làm muốn ứng dụng Tiếng Anh vào công việc và thăng tiến. Chương trình được thiết kế với nhiều cấp độ từ thấp đến cao sử dụng phương pháp giảng dạy tiên tiến và khoa học nhất giúp các bạn phát triển đồng đều các kỹ năng Anh ngữ. Điểm cốt lõi của các chương trình giảng dạy tại Anh Ngữ Kết Nối là giúp học viên được phát triển kỹ năng giao tiếp một cách toàn diện và được khuyến khích sử dụng Tiếng Anh phù hợp với mọi tình huống ở tất cả các trình độ. Từ đó, học viên biết cách ứng dụng Tiếng Anh vào các trường hợp nơi công sở cũng như đời sống hằng ngày. Khi các bạn đến với Anh Ngữ Kết Nối, kỹ năng tự học của bạn sẽ được hình thành và rèn luyện thông qua việc tích cực tham gia vào các hoạt động thực hành Tiếng Anh trên lớp, cũng như kỹ năng tư duy, phản xạ và phản biện của học viên. Chính những kỹ năng học tập này tạo nền tảng ngôn ngữ vững chắc, giúp các học viên hiểu rõ các bối cảnh cuộc sống thực sự, ứng dụng Tiếng Anh một cách hiệu quả nhất.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho người muốn đẩy mạnh khả năng nghe – nói và người đi làm muốn ứng dụng Tiếng Anh vào công việc và thăng tiến

Thời Lượng

Thời gian học theo chương trình khóa học Anh Văn Giao Tiếp Quốc Tế

Nội Dung Khóa Học Anh Văn Giao Tiếp Quốc Tế


Khóa học này được chúng tôi triển khai giảng dạy theo khung chuẩn chung Châu Âu (CEFR). Phát triển đồng đều các kỹ năng sử dụng trong Tiếng Anh: Listening - Speaking - Reading - Writing - Grammar - Vocabulary - Phonetics. Nhưng khi bắt đầu khóa học từ cấp độ Starter, các bạn sẽ được tập chung vào hai kỹ năng chính Speaking và Listening, và đặc biệt là Phonetics, giúp các bạn phát âm chuẩn và nghe rõ ràng ngay từ đầu của khóa học, song hành với hai kỹ năng trên là các phát triển hai kỹ năng Vocabulary - Grammar và cuối cùng là Reading - Writing. Khóa học Tiếng Anh Giao tiếp này đã được chúng tôi thiết kế rất đặc biệt, tỉ mỉ và chi tiết. Những khóa học đặc biệt này chúng tôi dành cho những bạn đang có nhu cầu cần giao tiếp Tiếng Anh chuẩn Quốc tế đặc biệt nhiều bạn chưa có khả năng sử dụng Tiếng Anh trong bất kỳ hoàn cảnh nào, nhưng điều đó rất dễ dàng với các bạn vì chúng tôi luôn áp dụng phương pháp giảng dạy hiện đại nhất hiện nay kết hợp với vui nhộn và cởi mở cho các bạn, các chuyên gia của chúng tôi luôn hướng tới kỹ thuật giảng dạy chỉ trong một thời gian ngắn nhưng sẽ giúp các bạn có thể hòa nhập nhanh hơn, tự tin hơn trong môi trường giao tiếp Tiếng Anh, hiệu quả tăng lên rất cao, các bạn có thể thoải mái giao tiếp thành thục và trôi chảy.

Trung Tâm Anh Ngữ Kết Nối – English Link
330 - 332 Phạm Hùng, phường 5, Quận 8, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung tâm anh ngữ kết nối – English Link
Điện thoại: (08)62699333
Website: http://anhnguketnoi.edu.vn - Email: info@anhnguketnoi.edu.vn
Trung tâm Anh Ngữ Kết Nối – English Link được thành lập vào năm 2014 với sứ mạng mang đến môi trường đào tạo Anh Ngữ tốt nhất. Tọa lạc tại 330 – 332 Phạm Hùng, phường 5, quận 8, TP.Hồ Chí Minh. Ngay từ khi mới thành lập, Anh Ngữ Kết Nối đã xây dựng cho mình chiến lược, mục tiêu phát triển bền vững chính là xây dựng và phát triển thương hiệu bằng chính chất lượng đào tạo. Cùng với đội ngũ Ban Lãnh Đạo, nhân viên, giảng viên tâm huyết và chuyên môn cao, chúng tôi tự hào mang đến cho học viên môi trường Anh Ngữ hiện đại và chuyên nghiệp nhất. Bên cạnh đó, với Slogan “Your English Your Success”, chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng và sự cần thiết của Anh Ngữ trong quá trình giao lưu và hội nhập Quốc Tế. Ngày 4/5/2014 sắp tới đây chúng tôi tưng bừng triển khai Ngày Hội Thông Tin. Đến với Anh Ngữ Kết Nối vào ngày này quý vị phụ huynh và học viên sẽ được tham gia các hoạt động vui nhộn bổ ích và nhận được các phần quà giá trị.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản