Tiếng Anh Thiếu Nhi

Trung Tâm Anh Ngữ Kết Nối – English Link

330 - 332 Phạm Hùng, phường 5, Quận 8, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Thiếu Nhi

Chương trình Tiếng Anh thiếu nhi được thiết kế đặc biệt dành cho các bé ở độ tuổi từ 6 đến 11 tuổi nhằm hình thành và phát triển vững chắc các kỹ năng Tiếng Anh, đặc biệt giúp các bé sử sụng ngôn ngữ Quốc tế “một cách tự nhiên nhất”. Anh Ngữ Kết Nối tự hào là tổ chức giáo dục xây dựng “lộ trình học tập” hiệu quả cho trẻ em. Chúng tôi cung cấp những chương trình Tiếng Anh từ trình độ cơ bản đến trình độ nâng cao với mối liên kết chặt chẽ nhằm mục đích giúp các bé tự tin giao tiếp bằng Tiếng Anh, sẵn sàng cho các kỳ thi Anh ngữ Quốc tế và nền tảng vững chắc cho bước đường Đại học trong nước cũng như Quốc tế. Học Anh ngữ thông qua các trò chơi sáng tạo, độc đáo, được thiết kế theo tiêu chuẩn Quốc tế, giúp bé phát huy trí thông minh, sự nhanh nhẹn và tính tự lập. Với ngữ pháp sẽ được khéo léo lồng ghép vào các phần thực hành Tiếng Anh, giúp các bé tiếp thu một cách hoàn toàn thoải mái và tự nhiên. Chương trình học giúp các học viên phát triển đều tất cả các kỹ năng Anh ngữ. Trong mỗi giờ học đều có những bài luyện phát âm, nghe nói, phát triển kỹ năng viết, nâng cao vốn từ và củng cố ngữ pháp. Từ đó, các bé có thể sử dụng Tiếng Anh một cách chủ động, tự tin và chuẩn xác nhất. Đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm lâu năm về giảng dạy trẻ em, giúp bé nắm bắt ngôn ngữ một cách dễ dàng và phát âm chính xác ngay từ khi mới bắt đầu làm quen Anh ngữ. Trong quá trình học các bé còn được tham gia Kids English Club (KEC) với các trò chơi, hoạt động vui nhộn, lý thú vừa giúp bé thư giãn đồng thời ôn tập lại những bài hát, mẩu chuyện đã được học trong lớp.

Đối Tượng Tham Gia

Các bé ở độ tuổi từ 6 đến 11 tuổi

Thời Lượng

- Thời lượng học theo quy định của trường
- Thời gian học như sau:
+ Thứ bảy và Chủ nhật (07:45 – 09:45 ; 10:00 – 12:00 ; 14:30 – 16:30)
+ Thứ Hai – Tư, Thứ Ba – Năm, Thứ Sáu – Bảy (17:30 – 19:30)

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Thiếu Nhi


- Hoạt động trên lớp:-
+ Chương trình học từ vựng đầy hứng thú thông qua những hình ảnh minh họa vui nhộn, dễ hiểu, các trò chơi ghép tên đồ vật, con vật dễ thương, trái cây…để các bé có thể nhớ từ vựng ngay từ trên lớp.
+ Dạy các bài hát, các câu chuyện thiếu nhi bằng Tiếng Anh rồi cho bé biểu diễn trước thầy cô, bè bạn.
+ Xem phim hoạt hình thiếu nhi bằng Tiếng Anh, sau đó cho các bé kể lại tên các nhân vật trong phim để tập cho các bé kỹ năng ghi nhớ.
+ Dạy cho các bé phát âm và sử dụng một số câu giao tiếp từ đơn giản đến khó hơn để tập và tăng cường kỹ năng phản xạ bằng Tiếng Anh cho bé.
+ Ngoài giáo trình trên lớp, bé còn có sách luyện tập ngữ pháp riêng ở nhà, giúp bé trau dồi khả năng văn phạm tiếng Anh.
+ Ôn luyện chứng chỉ Cambridge quốc tế.
- Hoạt động ngoại khóa:
+ Chương trình dã ngoại tại sở thú, công viên và chơi các trò chơi bằng Tiếng Anh.
+ Chương trình tham quan ở một số nơi phù hợp với tuổi thơ (trại bò sữa, nhà máy sản xuất bánh kẹo….) để bé ứng dụng Tiếng Anh vào thực tế và bắt đầu biết cảm nhận giá trị cuộc sống.

Trung Tâm Anh Ngữ Kết Nối – English Link
330 - 332 Phạm Hùng, phường 5, Quận 8, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung tâm anh ngữ kết nối – English Link
Điện thoại: (08)62699333
Website: http://anhnguketnoi.edu.vn - Email: info@anhnguketnoi.edu.vn
Trung tâm Anh Ngữ Kết Nối – English Link được thành lập vào năm 2014 với sứ mạng mang đến môi trường đào tạo Anh Ngữ tốt nhất. Tọa lạc tại 330 – 332 Phạm Hùng, phường 5, quận 8, TP.Hồ Chí Minh. Ngay từ khi mới thành lập, Anh Ngữ Kết Nối đã xây dựng cho mình chiến lược, mục tiêu phát triển bền vững chính là xây dựng và phát triển thương hiệu bằng chính chất lượng đào tạo. Cùng với đội ngũ Ban Lãnh Đạo, nhân viên, giảng viên tâm huyết và chuyên môn cao, chúng tôi tự hào mang đến cho học viên môi trường Anh Ngữ hiện đại và chuyên nghiệp nhất. Bên cạnh đó, với Slogan “Your English Your Success”, chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng và sự cần thiết của Anh Ngữ trong quá trình giao lưu và hội nhập Quốc Tế. Ngày 4/5/2014 sắp tới đây chúng tôi tưng bừng triển khai Ngày Hội Thông Tin. Đến với Anh Ngữ Kết Nối vào ngày này quý vị phụ huynh và học viên sẽ được tham gia các hoạt động vui nhộn bổ ích và nhận được các phần quà giá trị.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản