Tiếng Anh Mẫu Giáo

Trung Tâm Anh Ngữ Kết Nối – English Link

330 - 332 Phạm Hùng, phường 5, Quận 8, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Mẫu Giáo

Tại Anh ngữ Kết Nối, những lớp học Anh văn mẫu giáo luôn sinh động và lý thú, đặc biệt khuyến khích các bé năng động cả về mặt thể chất lẫn tinh thần nhưng vẫn chú trọng vào sự tự tin và tiềm năng của trẻ, đồng thời rèn luyện kỹ năng ngôn ngữ. Trẻ càng nhỏ, càng được tiếp xúc Tiếng Anh sớm thì khả năng tiếp thu ngôn ngữ thứ hai ngoài tiếng mẹ đẻ càng tốt, vì càng ít bị lệ thuộc và chi phối bởi các cách giải thích ngữ pháp và sự tư duy về ngôn ngữ đã được định hình từ người lớn. Nhiều hoạt động vui nhộn trong lớp với nhiều hình ảnh sinh động giúp trẻ thu nhận kiến thức tự nhiên mà không nhận ra mình đang học bằng phương pháp học mà chơi, chơi mà học. Chương trình Tiếng Anh được thiết kế với độ tuổi và nội dung phù hợp với trẻ nhỏ ở trường học và trong cuộc sống, đó là cho trẻ lắng nghe và cảm nhận các âm thanh, bắt đầu với các từ ngữ đơn giản và sau đó dần hình thành khả năng sử dụng và diễn đạt ngôn từ. Các phương pháp học đối với trẻ nhỏ ở Anh Ngữ Kết Nối đều được tư vấn bởi các chuyên gia giáo dục có nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu tâm lý trẻ em và đã được thử nghiệm rất thành công tại Việt Nam. Chương trình được xây dựng để phát triển toàn diện các kỹ năng giao tiếp, khả năng ngôn ngữ thông qua tranh ảnh, các trò chơi, mẩu chuyện nhỏ, bài hát vui và các hoạt động tương tác với giáo viên nhằm tạo sự yêu thích Tiếng Anh ngay từ đầu cho trẻ. Qua khóa học này sẽ giúp trẻ:
- Hình thành và phát triển niềm đam mê học Tiếng Anh
- Phát âm giọng chuẩn của Mỹ và khả năng phản xạ Tiếng Anh nhanh ngay từ khi còn nhỏ
- Có một số vốn từ vựng cơ bản và những mẫu cấu trúc câu đơn giản
- Mạnh dạn, tự tin và năng động hơn khi đứng trước đám đông, nhất là tiếp xúc với người nước ngoài
- Tạo những bước vững chắc để bé bước lên những lớp Tiếng Anh cấp độ cao hơn

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho trẻ mẫu giáo

Thời Lượng

Theo quy định của khóa học Tiếng Anh Mẫu Giáo

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Mẫu Giáo


- Chương trình học từ vựng đầy hứng thú thông qua những hình ảnh minh họa vui nhộn, dễ hiểu, các trò chơi ghép tên đồ vật, con vật dễ thương, trái cây…để các bé có thể nhớ từ vựng ngay từ trên lớp.
- Dạy các bài hát, các câu chuyện thiếu nhi bằng Tiếng Anh rồi cho bé biểu diễn trước thầy cô, bè bạn.
- Xem phim hoạt hình thiếu nhi bằng Tiếng Anh, sau đó cho các bé kể lại tên các nhân vật trong phim để tập cho các bé kỹ năng ghi nhớ.
- Dạy cho các bé phát âm và sử dụng một số câu giao tiếp từ đơn giản đến khó hơn để tập và tăng cường kỹ năng phản xạ bằng Tiếng Anh cho bé.

Trung Tâm Anh Ngữ Kết Nối – English Link
330 - 332 Phạm Hùng, phường 5, Quận 8, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung tâm anh ngữ kết nối – English Link
Điện thoại: (08)62699333
Website: http://anhnguketnoi.edu.vn - Email: info@anhnguketnoi.edu.vn
Trung tâm Anh Ngữ Kết Nối – English Link được thành lập vào năm 2014 với sứ mạng mang đến môi trường đào tạo Anh Ngữ tốt nhất. Tọa lạc tại 330 – 332 Phạm Hùng, phường 5, quận 8, TP.Hồ Chí Minh. Ngay từ khi mới thành lập, Anh Ngữ Kết Nối đã xây dựng cho mình chiến lược, mục tiêu phát triển bền vững chính là xây dựng và phát triển thương hiệu bằng chính chất lượng đào tạo. Cùng với đội ngũ Ban Lãnh Đạo, nhân viên, giảng viên tâm huyết và chuyên môn cao, chúng tôi tự hào mang đến cho học viên môi trường Anh Ngữ hiện đại và chuyên nghiệp nhất. Bên cạnh đó, với Slogan “Your English Your Success”, chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng và sự cần thiết của Anh Ngữ trong quá trình giao lưu và hội nhập Quốc Tế. Ngày 4/5/2014 sắp tới đây chúng tôi tưng bừng triển khai Ngày Hội Thông Tin. Đến với Anh Ngữ Kết Nối vào ngày này quý vị phụ huynh và học viên sẽ được tham gia các hoạt động vui nhộn bổ ích và nhận được các phần quà giá trị.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản