Tiếng Anh Học Thuật

Trung Tâm Anh Ngữ Kết Nối – English Link

330 - 332 Phạm Hùng, phường 5, Quận 8, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Học Thuật

Tiếng Anh Học Thuật (Academic English - AE) là khóa học được thiết kế dành cho học viên đã hoàn tất chương trình Tiếng Anh căn bản, tổng quát, tạo bước đệm vững chắc nhất để học viên tự tin chuyển tiếp sang môi trường Anh ngữ học thuật chuyên sâu và ôn luyện các kỳ thi Quốc tế như TOEIC, TOEFL, IELTS. Tại Anh Ngữ Kết Nối, nhằm đáp ứng nhu cầu khác nhau của người học, các chương trình luyện thi được xây dựng thành một lộ trình Tiếng Anh toàn diện để học viên có những bước khởi đầu vững chắc để tự tin bước tiếp. Trong từng cấp độ, các thông tin và kiến thức liên quan đến bài thi đều được lồng ghép và xuyên suốt quá trình học giúp học viên xây dựng nền tảng vững chắc tự tin trước khi thi lấy các chứng chỉ, song song với việc sử dụng các kiến thức đó vào công việc cũng như trong cuộc sống. Chương trình được thiết kế đặc biệt dành cho học sinh THPT, sinh viên đại học và những học viên muốn sử dụng Tiếng Anh phục vụ mục đích học tập ở bậc cao hơn hoặc đi du học tại các trường Đại học Quốc tế.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho học viên đã hoàn tất chương trình Tiếng Anh căn bản

Thời Lượng

Thời lượng học theo yêu cầu của khóa học và thời gian học: Thứ Hai - Tư - Sáu ; Thứ Ba - Năm – Bảy (Sáng: 08:00 – 09:30 ; 10:00 – 11:30, Tối: 17:45 – 19:15 ; 19:30 – 21:00)

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Học Thuật


- Phát triển kỹ năng Tiếng Anh cho mục đích giao tiếp học thuật
- Mở rộng vốn từ vựng, củng cố các kiến thức ngữ pháp nhằm giúp học viên sử dụng tiếng Anh một cách chính xác, hiệu quả
- Làm quen với dạng ngữ và các tình huống giao tiếp trong bối cảnh học tập tại các trường học nói Tiếng Anh
- Thực hành các kỹ năng viết luận, viết báo cáo, kỹ năng ghi chú, kỹ năng nghe và thuyết trình
- Các yếu tố như văn hóa, tư duy phản biện, khả năng phối hợp, giao tiếp và tính sáng tạo cũng được lồng ghép vào thông qua các bài tập tình huống và hoạt động trên lớp được thiết kế đặc biệt

Trung Tâm Anh Ngữ Kết Nối – English Link
330 - 332 Phạm Hùng, phường 5, Quận 8, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung tâm anh ngữ kết nối – English Link
Điện thoại: (08)62699333
Website: http://anhnguketnoi.edu.vn - Email: info@anhnguketnoi.edu.vn
Trung tâm Anh Ngữ Kết Nối – English Link được thành lập vào năm 2014 với sứ mạng mang đến môi trường đào tạo Anh Ngữ tốt nhất. Tọa lạc tại 330 – 332 Phạm Hùng, phường 5, quận 8, TP.Hồ Chí Minh. Ngay từ khi mới thành lập, Anh Ngữ Kết Nối đã xây dựng cho mình chiến lược, mục tiêu phát triển bền vững chính là xây dựng và phát triển thương hiệu bằng chính chất lượng đào tạo. Cùng với đội ngũ Ban Lãnh Đạo, nhân viên, giảng viên tâm huyết và chuyên môn cao, chúng tôi tự hào mang đến cho học viên môi trường Anh Ngữ hiện đại và chuyên nghiệp nhất. Bên cạnh đó, với Slogan “Your English Your Success”, chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng và sự cần thiết của Anh Ngữ trong quá trình giao lưu và hội nhập Quốc Tế. Ngày 4/5/2014 sắp tới đây chúng tôi tưng bừng triển khai Ngày Hội Thông Tin. Đến với Anh Ngữ Kết Nối vào ngày này quý vị phụ huynh và học viên sẽ được tham gia các hoạt động vui nhộn bổ ích và nhận được các phần quà giá trị.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản