Anh Văn Mẫu Giáo Ngoài Giờ

Hệ Thống Trường Việt Mỹ - VASS

143 Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Anh Văn Mẫu Giáo Ngoài Giờ

Học Anh Ngữ sớm sẽ phát âm chuẩn, hình thành các kỹ năng và thói quen học tập mới, giúp bé có được nền tảng Anh ngữ vững chắc! Mục tiêu đào tạo:
- Dạy kỹ năng trước khi dạy chữ cho bé
- Bé học kỹ năng và chuẩn bị vốn ngoại ngữ cần thiết trước khi bước vào môi trường Tiểu học
- Chương trình trang bị các kỹ năng Anh ngữ chuẩn ngay từ đầu để các bé có thể dễ dàng thành công trong việc học tập Anh ngữ ở trường phổ thông với chương trình đào tạo song ngữ hoặc quốc tế.
- Tạo cho các bé sự tự tin, tính tự lập, kích thích sự ham muốn trong học tập, với môi trường học tập sinh động giúp các bé tiếp thu Anh ngữ một cách tự nhiên và dễ dàng.
- Chú trọng kỹ năng nghe và luyện âm qua các môn học ngôn ngữ, toán, khoa học và các kỹ năng đời sống, với nội dung bài học bằng tiếng Anh, 100% giáo viên nước ngoài giảng dạy.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các học sinh Mẫu giáo từ 3-5 tuổi

Thời Lượng

Theo chương trình học của trường

Nội Dung Khóa Học Anh Văn Mẫu Giáo Ngoài Giờ


- Language (Ngôn ngữ): học từ vựng, luyện phát âm qua hình ảnh trực quan và qua các hoạt động của các bài học.
Math (Toán): phát triển tư duy khoa học bằng cách sử dụng những vật cụ thể để khuyến khích bé lặp đi lặp lại nhiều lần. Bé làm quen với khái niệm về những con số, biết đếm số, biết so sánh lớn bé, nặng nhẹ, ít hơn, nhiều hơn.
- Science (Khoa học): thúc đẩy ý thức tự khám phá của bé với những điều đầu tiên bé học được như: cái gì, tại sao, khi nào, ai và như thế nào.
- Practical life (Kỹ năng sống):Bé học trải nghiệm những hoạt động trong cuộc sống xem ra rất đơn giản nhưng thật sự rất hữu ích cho bé để phát triển sự tập trung cao độ, nhận thức về trật tự, kỷ luật tự giác , tính độc lập…
Sensorial (Cảm nhận qua các giác quan): Trẻ phát triển các giác quan: xúc giác, vị giác, khướu giác, thính giác, thị giác thông qua sự vận động bằng tay và trải nghiệm những thứ xung quanh,từ đó cũng khuyến khích phát triển các kỹ năng như: ngôn ngữ, toán học và âm nhạc.
- Cultural and Artistic (Văn hóa nghệ thuật): Hoạt động Văn - Thể - Mỹ , được xem là hoạt động ngoại khóa bao gồm các môn Hội họa, Thủ công (Arts and Crafts), Hoạt động sáng tạo (Creative Play) và Âm nhạc (Music), các hoạt động này giúp bé phát triển khả năng sáng tạo,phát triển giao tiếp xã hội thông qua hoạt động nhóm, các trò chơi nhấn mạnh sự phối hợp.

Ưu Đãi Chung

- Có phục vụ bữa ăn nhẹ giữa ca học.
- Giờ học 100% với giáo viên nước ngoài; có giáo viên trợ giảng và bảo mẫu cho từng lớp

Hệ Thống Trường Việt Mỹ - VASS
143 Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (848)38459111
Website: http://vass.edu.vn - Email: info@vass.edu.vn
Hệ thống Trường Việt Mỹ VASS (Vietnamese American School System) là hệ thống trường duy nhất tại Việt Nam đào tạo song song chương trình của Bộ Giáo Dục Đào Tạo và chương trình của Đại Học Cambridge giúp học sinh vừa có đảm bảo kiến thức sâu rộng, vừa tự tin sử dụng tiếng Anh lưu loát trong nhiều lĩnh vực.
Với bề dày thành tích trong lĩnh vực giảng dạy ở các cấp Mẫu Giáo, Tiểu học và Trung học, VASS chú trọng đào tạo giữa chương trình Tiếng Việt với phương pháp học tiên tiến hiện đại, kết hợp đồng thời với các môn học tiếng Anh do 100% giáo viên nước ngoài chuyên ngành sư phạm đứng lớp.
Tại VASS, chúng tôi tập trung xây dựng niềm tin giáo dục với chất lượng được đảm bảo tốt nhất cho các em. Sự tin tưởng của quý phụ huynh chính là điều kiện tiên quyết và là kim chỉ nam cho hoạt động của VASS. Đồng thời, VASS liên tục áp dụng các phương pháp giáo dục mới, hiện đại với các trang thiết bị và giáo trình mới nhất. Ngoài ra, một trong những điểm quan trọng mà chúng tôi quan tâm là xây dựng đạo đức của các em học sinh đồng thời với các chương trình văn hoá. Đây chính là những yếu tố quan trọng xây dựng nên thương hiệu VASS trong 9 năm qua.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản