Anh Văn Thương Mại

Trường Anh Ngữ Âu Châu

319 Lãnh Binh Thăng, Phường 8, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Anh Văn Thương Mại

Chương trình học được thiết kế khoa học và thiết thực phục vụ cho mục đích thương mại. Khoá học này dành cho các học viên muốn nâng cao trình độ tiếng Anh tổng quát để phục vụ cho mục đích làm việc. Do vậy khoá học vừa nâng cao các kỹ năng tiếng Anh cơ bản, tổng quát, vừa tập trung luyện kỹ năng sử dụng tiếng Anh cho một số hoạt động cơ bản trong kinh doanh như cách viết thư thương mại, thuyết trình, đàm phán, điện thoại, xây dựng quan hệ xã hội,...

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các học viên muốn nâng cao trình độ tiếng Anh tổng quát để phục vụ cho mục đích làm việc

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trường

Nội Dung Khóa Học Anh Văn Thương Mại


Khoá học tập trung rèn luyện cho học viên cách sử dụng tiếng Anh trong các lĩnh vực đặc thù của ngành kinh doanh, chủ yếu ở 5 lĩnh vực sau:
- Phỏng vấn tuyển dụng (Interviewing and Recruitment in English)
- Giao tiếp qua điện thoại (Telephoning in English)
- Ngân hàng và Tài chính (Banking and Finance in English)
- Đàm phán trong kinh doanh (Negotiations in English)
- Họp và thảo luận (Meetings in English)

Trường Anh Ngữ Âu Châu
319 Lãnh Binh Thăng, Phường 8, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Cơ sở 1
Điện thoại: (08)39650594 - 39650595
Website: http://www.auchauschool.edu.vn -
Trường Anh Ngữ Âu Châu (Thương hiệu đã được đăng ký độc quyền tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam - Cơ quan Trực thuộc Bộ Khoa Học và Công Nghệ Việt Nam) chính thức được thành lập và đi vào hoạt động ngày 08 tháng 05 năm 2007 với Cơ sở chính đặt tại số 319 Lãnh Binh Thăng, Phường 8, Quận 11, TP.HCM. Đến tháng 08 năm 2008, Cơ sở 2 Trường Anh Ngữ Âu Châu được khai trương tại số 167 – 169 Bình Phú, Phường 11, Quận 6, TP.HCM. Tự hào là thương hiệu đào tạo Anh ngữ 100% vốn đầu tư Việt Nam đã qua thử thách và được đông đảo học viên khẳng định là nơi đáng tin cậy không chỉ về chất lượng đào tạo mà còn về phong cách phục vụ học viên, các cơ sở trực thuộc Anh ngữ Âu Châu có thể mang lại giá trị thỏa đáng cho thời gian và tài chánh của học viên. Đội ngũ giáo viên Việt Nam là thế mạnh của Nhà trường. Tất cả giáo viên tham gia giảng dạy đều tuân theo nguyên tắc cơ bản nhất của Nhà trường là "học viên là trên hết" và "hết mình vì sự tiến bộ của học viên". Anh ngữ Âu Châu là nơi mà tiếng nói của học viên được tôn trọng và là môi trường thực tập Anh ngữ thân thiện nhưng hiệu quả.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản