Art Attack - Hè 2014

Trung Tâm Ngoại Ngữ Tháng Năm - May School

Số 9, Mai Hắc Đế, Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Art Attack

Bé con của bạn rất sáng tạo? Bé thích mày mò làm đồ chơi, dụng cụ học tập? Bạn muốn tìm lớp ngoại khóa hè để con có thể học qua cách chơi, và chơi nhưng vẫn học chứ không thể để mùa hè tới rồi qua đi bên chiếc Tivi hoặc màn hình Ipad?
Thật cảm động khi chúng ta biết món đồ nho nhỏ con tặng bà, tặng mẹ lại chính do con làm được!

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho học sinh từ 6-7 tuổi

Thời Lượng

1 tháng

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Art Attack


Đến với lớp học Art Attack của May School bé nhà bạn sẽ được các giáo viên mỹ thuật khơi gợi, phát huy óc quan sát, kích thích sự sáng tạo và vận dụng đôi tay khéo léo tạo ra đồ vật xinh xắn để trang trí, để làm quà như: Ống đựng bút, Làm hoa 3D, Dựng tranh 3D, Bể cá 3D, Mô hình và tranh vũ trụ, Tranh trang trí tường và các sản phẩm làm từ đĩa giấy…
Tham gia khóa học Art Attack 10 buổi, các con sẽ được giáo viên hướng dẫn cụ thể và bằng phương pháp học trực quan. Với mỗi bài, giáo viên có các sản phẩm mẫu để các con hình dung. Giáo viên sẽ hướng dẫn về nguyên liệu cần thiết, chi tiết các bước làm để tạo nên sản phẩm cơ bản. Trong thời gian thực hành, các con được giáo viên khuyến khích phát huy tính chủ động, sáng tạo nét riêng cho sản phẩm của mình. Như vậy, kết hợp với đôi bàn tay khéo léo của trẻ, sản phẩm của mỗi học sinh đều mang nét khác biệt. Các con cũng sẽ được tham gia buổi triển lãm báo cáo, tự tin giới thiệu với người thân, bạn bè về sản phẩm của mình.

Trung Tâm Ngoại Ngữ Tháng Năm - May School
Số 9, Mai Hắc Đế, Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Cơ sở 1
Điện thoại: 04.3944.7389, 04.3944.7523
Website: http://www.mayschool.edu.vn - Email: giaovu1@mayschool.edu.vn
May School được thành lập năm 1996, là trung tâm đầu tiên tại Hà Nội chuyên dạy tiếng Anh cho trẻ em. Với phương châm “Học thật vui - Cười thật to - Mỗi ngày học thêm điều mới” chúng tôi đã và ngày càng nhận được sự ủng hộ từ phụ huynh và học sinh, trở thành thương hiệu hàng đầu trong việc dạy tiếng Anh cho trẻ em từ 5-13 tuổi. Được biết đến nhiều nhất với cơ sở tại Cung Thiếu nhi Hà Nội, đến năm 2006, May School mở thêm cơ sở 2 tại số 174 Triệu Việt Vương – Q. Hai Bà Trưng – Hà Nội. Năm 2008, do nhu cầu mở rộng và nâng cao cơ sở vật chất, May School cơ sở 1 tại Cung Thiếu nhi Hà Nội đã chuyển địa điểm về số 9 Mai Hắc Đế – Q. Hai Bà Trưng – Hà Nội. Để đáp ứng nhu cầu học tập tại May School ngày càng gia tăng, tháng 5/2012 chúng tôi mở thêm cơ sở 3 tại Tầng 3 Tòa nhà 25T2 - số 5 Hoàng Đạo Thúy - Q. Cầu Giấy - Hà Nội và tháng 11/2012 May School cơ sở 2 tại số 174 Triệu Việt Vương đã được chuyển địa điểm về số 52 Hòa Mã - Q. Hai Bà Trưng - Hà Nội. Với 3 cơ sở hiện tại, May School đang nỗ lực không ngừng để có thể đáp ứng nhu cầu học tập của học sinh cũng như đảm bảo chất lượng dạy và học.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản