Tiếng Anh Thiếu Nhi

Trung Tâm Ngoại Ngữ Tháng Năm - May School

Số 9, Mai Hắc Đế, Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Thiếu Nhi

Trẻ từ 8 tới 11 tuổi đã có ý thức khá rõ ràng về việc học tập, do đó bên cạnh nội dung học cần giúp trẻ rèn luyện tư duy học tập như biết được điểm mạnh, điểm yếu của bản thân, hình thành thói quen học tập, chủ động hoàn thành bài tập và các nhiệm vụ được giao, mạnh dạn và tự tin thể hiện ý kiến của bản thân,… Cũng bắt đầu từ lứa tuổi này các em cần được hướng dẫn cách nghe giảng, ghi chép bài, cách tự ôn luyện và củng cố kiến thức, kỹ năng của bản thân.
Do đó, chương trình học tiếng Anh của May School cũng được thiết kế để tạo điều kiện tốt nhất cho trẻ đạt được những điều đó.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho trẻ 8 đến 11 tuổi

Thời Lượng

- Lớp 8,9 tuổi: 62 buổi
- Lớp 10,11 tuổi: 54 buổi

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Thiếu Nhi


- Lớp học đa dạng màu sắc với nhiều hình thức hoạt động khác nhau (biểu diễn hát múa, đóng kịch, làm các sản phẩm thủ công hoặc bích báo dựa trên đề tài học tập, các hoạt động cá nhân hoặc theo cặp hoặc theo nhóm) và yêu cầu học sinh phải chủ động và tích cực tham gia bài học bằng cách đặt câu hỏi và giao nhiệm vụ rõ ràng.
- Nội dung học tập được mở rộng từ những chủ đề quen thuộc sang những chủ đề cần khám phá và tìm hiểu như nghề nghiệp, động vật, các địa điểm và các nét đẹp văn hóa của các nước nói tiếng Anh có so sánh với văn hóa Việt Nam …
- Học sinh tự đúc rút và được dành thời gian để thực hành các bài học về giá trị và đạo đức trong cuộc sống như: hiểu người khác và tôn trọng sự khác biệt giữa các cá nhân, lắng nghe và làm việc cùng người khác, ăn uống đúng cách để khỏe mạnh, những tác động tích cực và tiêu cực tới môi trường xung quanh, ….
- Kỹ năng trọng tâm là nghe nói; đồng thời bắt đầu rèn luyện về kỹ năng viết và đọc. Học sinh ở lứa tuổi này còn được hướng dẫn để biết cách đặt câu hỏi, do đó có khả năng mở đầu và duy trì các cuộc hội thoại giao tiếp.
- Tài liệu học tập ở nhà phong phú với các loại bài tập mang tính tương tác cao hoặc ở dạng các trò chơi thú vị.
- Sau mỗi bài học đều có những phần kiểm tra đánh giá nhỏ và sau 3 bài học lại có bài kiểm tra lớn có gửi kết quả cho phụ huynh.
- Giáo viên khuyến khích học sinh thể hiện tính cách và khả năng cá nhân cũng như cùng phụ huynh đóng góp ý kiến về chất lượng giờ học nói riêng và chất lượng dịch vụ nói chung tại May School.

Trung Tâm Ngoại Ngữ Tháng Năm - May School
Số 9, Mai Hắc Đế, Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Cơ sở 1
Điện thoại: 04.3944.7389, 04.3944.7523
Website: http://www.mayschool.edu.vn - Email: giaovu1@mayschool.edu.vn
May School được thành lập năm 1996, là trung tâm đầu tiên tại Hà Nội chuyên dạy tiếng Anh cho trẻ em. Với phương châm “Học thật vui - Cười thật to - Mỗi ngày học thêm điều mới” chúng tôi đã và ngày càng nhận được sự ủng hộ từ phụ huynh và học sinh, trở thành thương hiệu hàng đầu trong việc dạy tiếng Anh cho trẻ em từ 5-13 tuổi. Được biết đến nhiều nhất với cơ sở tại Cung Thiếu nhi Hà Nội, đến năm 2006, May School mở thêm cơ sở 2 tại số 174 Triệu Việt Vương – Q. Hai Bà Trưng – Hà Nội. Năm 2008, do nhu cầu mở rộng và nâng cao cơ sở vật chất, May School cơ sở 1 tại Cung Thiếu nhi Hà Nội đã chuyển địa điểm về số 9 Mai Hắc Đế – Q. Hai Bà Trưng – Hà Nội. Để đáp ứng nhu cầu học tập tại May School ngày càng gia tăng, tháng 5/2012 chúng tôi mở thêm cơ sở 3 tại Tầng 3 Tòa nhà 25T2 - số 5 Hoàng Đạo Thúy - Q. Cầu Giấy - Hà Nội và tháng 11/2012 May School cơ sở 2 tại số 174 Triệu Việt Vương đã được chuyển địa điểm về số 52 Hòa Mã - Q. Hai Bà Trưng - Hà Nội. Với 3 cơ sở hiện tại, May School đang nỗ lực không ngừng để có thể đáp ứng nhu cầu học tập của học sinh cũng như đảm bảo chất lượng dạy và học.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản