Master Your English

Trung Tâm Ngoại Ngữ Tháng Năm - May School

Số 9, Mai Hắc Đế, Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Master Your English

Bạn muốn sử dụng tiếng Anh thành thạo, vốn từ phong phú, cấu trúc câu mới và ngữ pháp đúng? Bạn muốn tự tin làm bài kiểm tra ở các trường phổ thông, thi chứng chỉ TOEFL, IELTS, thi vào các lớp chuyên Anh?

Đối Tượng Tham Gia

Các cấp độ được thiết kế phù hợp, đặc biệt cho học sinh thi các chứng chỉ quốc tế và các học sinh lớp 4, 5 thi vào lớp 6 chuyên Anh cũng như học sinh lớp 6, 7, 8, 9 thi vào lớp 10 chuyên Anh.

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trường

Nội Dung Khóa Học Master Your English


Khóa học Master Your English sẽ giúp bạn quen với các hiện tượng ngữ pháp, cấu trúc câu, các thời của động từ và sử dụng chúng trong nói và viết Tiếng Anh. Cùng với đó, bạn sẽ tăng vốn từ vựng và các cụm từ. Bạn sẽ tự tin và thành thạo làm bài thi TOEFL, IELTS, thi chuyên Anh, Đại học chuyên ngữ

Trung Tâm Ngoại Ngữ Tháng Năm - May School
Số 9, Mai Hắc Đế, Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Cơ sở 1
Điện thoại: 04.3944.7389, 04.3944.7523
Website: http://www.mayschool.edu.vn - Email: giaovu1@mayschool.edu.vn
May School được thành lập năm 1996, là trung tâm đầu tiên tại Hà Nội chuyên dạy tiếng Anh cho trẻ em. Với phương châm “Học thật vui - Cười thật to - Mỗi ngày học thêm điều mới” chúng tôi đã và ngày càng nhận được sự ủng hộ từ phụ huynh và học sinh, trở thành thương hiệu hàng đầu trong việc dạy tiếng Anh cho trẻ em từ 5-13 tuổi. Được biết đến nhiều nhất với cơ sở tại Cung Thiếu nhi Hà Nội, đến năm 2006, May School mở thêm cơ sở 2 tại số 174 Triệu Việt Vương – Q. Hai Bà Trưng – Hà Nội. Năm 2008, do nhu cầu mở rộng và nâng cao cơ sở vật chất, May School cơ sở 1 tại Cung Thiếu nhi Hà Nội đã chuyển địa điểm về số 9 Mai Hắc Đế – Q. Hai Bà Trưng – Hà Nội. Để đáp ứng nhu cầu học tập tại May School ngày càng gia tăng, tháng 5/2012 chúng tôi mở thêm cơ sở 3 tại Tầng 3 Tòa nhà 25T2 - số 5 Hoàng Đạo Thúy - Q. Cầu Giấy - Hà Nội và tháng 11/2012 May School cơ sở 2 tại số 174 Triệu Việt Vương đã được chuyển địa điểm về số 52 Hòa Mã - Q. Hai Bà Trưng - Hà Nội. Với 3 cơ sở hiện tại, May School đang nỗ lực không ngừng để có thể đáp ứng nhu cầu học tập của học sinh cũng như đảm bảo chất lượng dạy và học.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản