Tiếng Anh Trẻ Em

Trung Tâm Ngoại Ngữ Tháng Năm - May School

Số 9, Mai Hắc Đế, Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Trẻ Em

May School hiểu rằng “Giai đoạn 5-7 tuổi được coi là giai đoạn vàng của việc tiếp xúc ngôn ngữ” (trích “Những học viên nhỏ tuổi – Vanessa Reilly và Sheila M.Ward), do đó chúng tôi đầu tư kỹ cho từng buổi học và cả chương trình học cũng như lựa chọn và đào tạo giáo viên chuyên biệt để giúp trẻ yêu thích tiếng Anh, say mê việc học tiếng Anh và có những thành tựu dễ nhận biết và ấn tượng trong giai đoạn học tập đầu đời.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho trẻ 5 đến 7 tuổi

Thời Lượng

- Lớp 5 tuổi: 20 buổi
- Lớp 6 buổi: 72 buổi
- Lớp 7 tuổi: 60 buổi

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Trẻ Em


- Lớp học luôn vui vẻ và sống động với nhiều hình thức học tập khác nhau: hát, vẽ, kể chuyện, làm thủ công, chơi trò chơi, các hoạt động hợp tác và tương tác với các bạn hoặc thầy cô,….
- Ngôn ngữ (tiếng Anh) xoay quanh những chủ đề quen thuộc với trẻ và được giới thiệu dưới nhiều cách thức để kích hoạt mọi kênh học tập của trẻ (Visual – Auditory – Kinesthetic: Hình ảnh – Âm thanh – Chuyển động). Điều đó giúp cho các hoạt động học tập phù hợp với hầu hết các học sinh; đồng thời lại giúp học sinh phát huy tối đa khả năng học hỏi của mình.
- Kỹ năng được tập trung rèn luyện là trẻ biết lắng nghe và có khả năng phản xạ phù hợp với những tình huống thực tế thông qua việc sử dụng sách không có chữ, sự trợ giúp của giáo viên bản ngữ và hệ thống bài tập tình huống phong phú.
- Kiến thức và kỹ năng được ôn luyện và kiểm tra thường xuyên giúp trẻ có ý thức nghiêm túc về công việc học tập đồng thời duy trì những động lực học tập tích cực.

Trung Tâm Ngoại Ngữ Tháng Năm - May School
Số 9, Mai Hắc Đế, Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Cơ sở 1
Điện thoại: 04.3944.7389, 04.3944.7523
Website: http://www.mayschool.edu.vn - Email: giaovu1@mayschool.edu.vn
May School được thành lập năm 1996, là trung tâm đầu tiên tại Hà Nội chuyên dạy tiếng Anh cho trẻ em. Với phương châm “Học thật vui - Cười thật to - Mỗi ngày học thêm điều mới” chúng tôi đã và ngày càng nhận được sự ủng hộ từ phụ huynh và học sinh, trở thành thương hiệu hàng đầu trong việc dạy tiếng Anh cho trẻ em từ 5-13 tuổi. Được biết đến nhiều nhất với cơ sở tại Cung Thiếu nhi Hà Nội, đến năm 2006, May School mở thêm cơ sở 2 tại số 174 Triệu Việt Vương – Q. Hai Bà Trưng – Hà Nội. Năm 2008, do nhu cầu mở rộng và nâng cao cơ sở vật chất, May School cơ sở 1 tại Cung Thiếu nhi Hà Nội đã chuyển địa điểm về số 9 Mai Hắc Đế – Q. Hai Bà Trưng – Hà Nội. Để đáp ứng nhu cầu học tập tại May School ngày càng gia tăng, tháng 5/2012 chúng tôi mở thêm cơ sở 3 tại Tầng 3 Tòa nhà 25T2 - số 5 Hoàng Đạo Thúy - Q. Cầu Giấy - Hà Nội và tháng 11/2012 May School cơ sở 2 tại số 174 Triệu Việt Vương đã được chuyển địa điểm về số 52 Hòa Mã - Q. Hai Bà Trưng - Hà Nội. Với 3 cơ sở hiện tại, May School đang nỗ lực không ngừng để có thể đáp ứng nhu cầu học tập của học sinh cũng như đảm bảo chất lượng dạy và học.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản