Tiny Traveller - Hè 2014

Trung Tâm Ngoại Ngữ Tháng Năm - May School

Số 9, Mai Hắc Đế, Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Tiny Traveller

Một mùa hè sôi động lại tới. Những gì các bạn nhỏ được trải nghiệm trong hè như các kỳ nghỉ với gia đình hẳn sẽ khó quên. Cũng có thể vì vậy, không ít phụ huynh áy náy khi không có thời gian cho con đi nơi này, nơi kia. Một tin vui là các bạn nhỏ sẽ được gián tiếp đi du lịch, tới một số quốc gia và tìm hiểu về đất nước con người nơi ấy.
Năm nay, May School gửi tới các bạn nhỏ yêu tiếng Anh khoá học Tiny Traveller tới 8 quốc gia và sử dụng 100% bằng Tiếng Anh. Khóa học cũng tập trung phát triển kỹ năng tiếng Anh của học sinh qua việc học từ vựng, cấu trúc và các bài hát liên quan đến các đất nước. Đồng thời học sinh hiểu rằng tiếng Anh là công cụ hữu hiệu giúp các con có thể học tập và khám phá thế giới bên ngoài hiệu quả hơn.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho học sinh từ 8 tuổi

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trường

Nội Dung Khóa Học Tiny Traveller


Đến với khóa học Tiny Traveller (Bạn nhỏ đi du lịch), bạn nhỏ được hoà mình vào các nét văn hoá của nhiều quốc gia trên các châu lục như Anh, Pháp, Ý, Ai cập, Thái lan, Nhật, Philipin, Mehicô. Trẻ sẽ cùng cô và các bạn khám phá, tìm hiểu và cả thực hành chế biến các món ăn đặc trưng của đất nước. Trẻ có thể tự làm cho mình và làm món ăn cho bố mẹ (Bánh mì Baguette Pháp, Salat mỳ Ý). Trẻ được tự tạo cho mình, cho anh chị em món đồ chơi yêu thích của các quốc gia đó (đèn lồng Philipin, nhạc cụ Maracas). Trẻ học cách viết chữ tượng hình Ai cập, thưởng thức trà Anh, được thảo luận về bảo vệ môi trường và là khách du lịch có trách nhiệm, tôn trọng sự khác biệt giữa các cá nhân, các nền văn hóa và phong tục của các nước.
Để phát huy tối đa hiệu quả các giờ học, giáo viên May School sẽ sử dụng giáo cụ trực quan (như bản đồ, hình ảnh, tranh) và các hoạt động (đoán, ghép thông tin,..) để giới thiệu kiến thức tới học sinh. Học sinh làm việc theo nhóm, thảo luận trao đổi ý kiến trong các hoạt động học tập. Đối với các hoạt động trải nghiệm (nấu ăn, làm đồ thủ công, …), giáo viên làm minh họa trước và cá nhân/ nhóm học sinh thực hiện các sản phẩm. Cuối cùng là buổi báo cáo, giới thiệu tới gia đình, bạn bè. Học sinh làm việc theo nhóm và tự quyết định về hình thức báo cáo cuối khóa của mình (nấu một món ăn đặc trưng của một nước, làm đồ thủ công, biểu diễn các điệu nhảy đặc trưng của nước đó,…)

Trung Tâm Ngoại Ngữ Tháng Năm - May School
Số 9, Mai Hắc Đế, Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Cơ sở 1
Điện thoại: 04.3944.7389, 04.3944.7523
Website: http://www.mayschool.edu.vn - Email: giaovu1@mayschool.edu.vn
May School được thành lập năm 1996, là trung tâm đầu tiên tại Hà Nội chuyên dạy tiếng Anh cho trẻ em. Với phương châm “Học thật vui - Cười thật to - Mỗi ngày học thêm điều mới” chúng tôi đã và ngày càng nhận được sự ủng hộ từ phụ huynh và học sinh, trở thành thương hiệu hàng đầu trong việc dạy tiếng Anh cho trẻ em từ 5-13 tuổi. Được biết đến nhiều nhất với cơ sở tại Cung Thiếu nhi Hà Nội, đến năm 2006, May School mở thêm cơ sở 2 tại số 174 Triệu Việt Vương – Q. Hai Bà Trưng – Hà Nội. Năm 2008, do nhu cầu mở rộng và nâng cao cơ sở vật chất, May School cơ sở 1 tại Cung Thiếu nhi Hà Nội đã chuyển địa điểm về số 9 Mai Hắc Đế – Q. Hai Bà Trưng – Hà Nội. Để đáp ứng nhu cầu học tập tại May School ngày càng gia tăng, tháng 5/2012 chúng tôi mở thêm cơ sở 3 tại Tầng 3 Tòa nhà 25T2 - số 5 Hoàng Đạo Thúy - Q. Cầu Giấy - Hà Nội và tháng 11/2012 May School cơ sở 2 tại số 174 Triệu Việt Vương đã được chuyển địa điểm về số 52 Hòa Mã - Q. Hai Bà Trưng - Hà Nội. Với 3 cơ sở hiện tại, May School đang nỗ lực không ngừng để có thể đáp ứng nhu cầu học tập của học sinh cũng như đảm bảo chất lượng dạy và học.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản