Bếp Bánh

Trường Hướng Nghiệp Á Âu

02 - 04 Khu Biệt Thự Chu Văn An, Đường số 1, P. 26, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Bếp Bánh

Khóa Bếp trưởng Bếp Bánh dành cho các bạn có ý định muốn trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực Bánh, chọn ngành Bếp bánh là nghề tay phải, xác định gắn bó với Nghề, các bạn có ý định sẽ mở một cửa hàng Bakery hoặc một Nhà hàng chuyên về bánh, Khóa học cũng phù hợp với các bạn có sự đam mê, yêu thích thật sự với việc làm bánh để phục vụ gia đình và sở thích của mình. Trong suốt quá trình học, các bạn học viên sẽ được trang bị những kiến thức chuyên ngành trong việc điều hành bếp bánh và thực hành các loại Bánh phổ biến hiện nay. Sau khi hoàn thành khóa học, các bạn học viên sẽ có bài kiểm tra cuối khóa để đánh giá năng lực và được cấp chứng chỉ “ Bếp trưởng bếp bánh” do Tổng Cục Dạy Nghề cấp. Mục tiêu chương trình đào tạo
- Truyền “BÍ QUYẾT” nghề thực sự. Học viên sẽ được hướng dẫn tận tình một cách chu đáo, nhiệt tình, chuyên nghiệp, đẳng cấp.
- Giảng viên là những Bếp trưởng, Chuyên gia đầu ngành trong nghề, đã có nhiều năm kinh nghiệm. Thầy Quách Hưng Hồng – bếp trưởng Bếp bánh Khách sạn OMNI…
- Học phí bao gồm đồng phục, nguyên liệu và chi phí thực hành, lệ phí thi và cấp chứng chỉ.
- Phương pháp học suy luận, sáng tạo, kết hợp giữa học và hành, chú trọng thực hành. (100% thời lượng học là thực hành). Học viên cùng thực hành và thưởng thức các sản phẩm của mình ngay tại lớp.
- Lớp học chỉ giới hạn tối đa 10 học viên để đảm bảo chất lượng giảng dạy.
- Hoàn thành khóa học, học viên sẽ được cấp Chứng chỉ Bếp trưởng Bếp bánh của Tổng cục dạy nghề cấp có giá trị toàn quốc.
- Sau khi hoàn thành chương trình, học viên có đủ khả năng để làm đứng ở vị trí Bếp bánh chuyên nghiệp, tự mở cửa hàng kinh doanh…
- Giá trị cốt lõi:
- Đồng hành: luôn đồng hành cùng học viên vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong học tập cũng như trong sự nghiệp
- Sáng tạo- Năng động- Tạo dựng sự khác biệt: luôn đổi mới tư duy và phương pháp giảng dạy, luôn đột phá và tạo nên sự khác biệt, không ngừng gia tăng giá trị thiết thực cho học viên.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các bạn có sở thích, đam mê trong nghề bếp, thích làm bánh.

Thời Lượng

6 tháng

Nội Dung Khóa Học Bếp Bánh


- Cấu trúc khóa học: chia thành 4 cấp độ, tổ chức kiểm tra cuối cấp độ
- Nội dung học:
- Tổng quan ngành Bánh. Nội quy phòng bánh
- Định hướng và tầm nhìn trong Nghề.
- Kỹ năng sử dụng các công cụ - dụng cụ, trang thiết bị làm bánh.
- Cách chọn lựa, bảo quản và lưu trữ nguyên vật liệu.
- An toàn vệ sinh thực phẩm…
- Food cost ( Quản lý chi phí )
- Cách chế biến các món bánh Âu, bánh mì, bánh kem.
- Tổng quan về bánh mì, bánh ngọt.
- Tổng quan các loại kem, xốt để làm bánh.

Trường Hướng Nghiệp Á Âu
02 - 04 Khu Biệt Thự Chu Văn An, Đường số 1, P. 26, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Hướng Nghiệp Á Âu
Điện thoại: 18006148
Website: http://www.huongnghiepaau.com - Email: daotao@huongnghiepaau.com

Bạn yêu thích nấu ăn? Bạn muốn trở thành đầu bếp chuyên nghiệp với mức thu nhập bình quân từ 5-10 triệu đồng/ tháng, đặc biệt với vị trí Bếp Trưởng tại các Nhà hàng-Khách sạn lớn, thu nhập hàng tháng khoảng 1000 – 2000 USD. Hãy đến với trường Hướng Nghiệp Á Âu - Trường đào tạo Đầu bếp uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam – Đơn vị duy nhất được Tổng cục dạy nghề cấp phép đào tạo và Cấp Chứng chỉ Bếp trưởng sẽ đáp ứng một cách tốt nhất các yêu cầu của bạn.Trường Hướng Nghiệp Á Âu là đơn vị tiên phong trong việc đào tạo một cách chính quy và bài bản Nghề Bếp, sau các khóa học, học viên không chỉ có các kỹ năng nghiệp vụ thuần thục, kiến thức nền tảng sâu rộng trong ngành Bếp mà còn có những bí quyết được đúc kết từ nhiều năm kinh nghiệm của các Giảng viên là những Bếp trưởng hàng đầu Việt Nam, làm việc trong các khách sạn nhà hàng lớn tại TPHCM.


ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản