Trường Hướng Nghiệp Á Âu

02 - 04 Khu Biệt Thự Chu Văn An, Đường số 1, P. 26, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Trường Hướng Nghiệp Á Âu

Bạn yêu thích nấu ăn? Bạn muốn trở thành đầu bếp chuyên nghiệp với mức thu nhập bình quân từ 5-10 triệu đồng/ tháng, đặc biệt với vị trí Bếp Trưởng tại các Nhà hàng-Khách sạn lớn, thu nhập hàng tháng khoảng 1000 – 2000 USD. Hãy đến với trường Hướng Nghiệp Á Âu - Trường đào tạo Đầu bếp uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam – Đơn vị duy nhất được Tổng cục dạy nghề cấp phép đào tạo và Cấp Chứng chỉ Bếp trưởng sẽ đáp ứng một cách tốt nhất các yêu cầu của bạn.Trường Hướng Nghiệp Á Âu là đơn vị tiên phong trong việc đào tạo một cách chính quy và bài bản Nghề Bếp, sau các khóa học, học viên không chỉ có các kỹ năng nghiệp vụ thuần thục, kiến thức nền tảng sâu rộng trong ngành Bếp mà còn có những bí quyết được đúc kết từ nhiều năm kinh nghiệm của các Giảng viên là những Bếp trưởng hàng đầu Việt Nam, làm việc trong các khách sạn nhà hàng lớn tại TPHCM.

Cơ Sở Vật Chất Trường Hướng Nghiệp Á Âu

Với môi trường học tập chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại, giáo trình, chương trình giảng dạy dựa trên phương pháp đào tạo sát với thực tiễn, suy luận, sáng tạo, học viên sẽ được thực hành trên hệ thống bếp đạt tiêu chuẩn châu Âu. Cùng với sự giảng dạy tận tâm của đội ngũ Giảng viên chuyên nghiệp, hàng đầu, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những giờ học hiệu quả và chất lượng tốt nhất. Các Giảng viên hàng đầu tiêu biểu như:

  1. Thầy Đoàn Minh Tâm: chuyên gia ẩm thực trong lĩnh vực bếp Âu và là chuyên gia Descor món ăn hàng đầu Việt Nam. Bếp trưởng nhà hàng Lion.
  2. Cô Lê Thị Vân (Cô Sáu Cây Dừa): Nghệ danh “Cô Sáu Cây Dừa”, nghệ nhân hàng đầu Việt Nam
  3. Cô Diệu Thảo: Tiến sĩ Ẩm thực, chuyên gia ẩm thực danh tiếng của vùng đất Nam bộ.
  4. Thầy Quách Thiên Tường: Bếp trưởng Suất ăn Hàng Không (VAC), thầy được mệnh danh là người đầu bếp có bàn tay vàng
  5. Thầy Nguyễn Thanh Tùng: Bếp trưởng khách sạn Palace Saigon, siêu Đầu Bếp chương trình Ironchef Việt Nam 2012 với cuộc chiến “Trái Gấc” (27/5/2012).

Thông Tin Liên Hệ Trường Hướng Nghiệp Á Âu

Cơ sở 1: 02 - 04 Khu Biệt Thự Chu Văn An, Đường số 1, P. 26, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 2: 59 Khu Biệt Thự Chu Văn An, Đường số 14, P. 26, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Cơ sở 3: 18 - 20 Khu Biệt Thự Chu Văn An, Đường số 1, P. 26, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Cơ sở 4 - 5: 63 - 65 Khu Biệt Thự Chu Văn An, Đường số 1, P. 26, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Tel: (08)62905588 - 62909988 - 62948320 Fax: (08)62948387

Email: daotao@huongnghiepaau.com Website: http://www.huongnghiepaau.com

Đồng bộ tài khoản