Bố Trí Công Việc Và Phân Công Nhân Viên
Giới Thiệu Khóa Học Bố Trí Công Việc Và Phân Công Nhân Viên
Doanh nghiệp của bạn đang gặp phải tình trạng: Người thì quá nhiều việc, làm không xuể; người thì nhàn rỗi tán chuyện. Khi nhận giấy phân công giao việc, nét âu lo và tâm trạng bất an thể hiện trên gương mặt của một vài nhân viên, vì sao? Thiếu cơ sở để xác định thời gian hoàn thành công việc; Kinh nghiệm, thói quen công việc đã trở thành tác nhân kềm hãm sự cải tiến, đổi mới trong công việc và tăng tốc trong hoạt động. Khóa học này giúp học viên hiểu và vận dụng được:
- Cơ sở khoa học của việc phân công nhân viên
- Cách xây dựng các quy trình công việc
- Kỹ thuật phân công nhân viên
- Cách thức xây dựng hồ sơ giao việc
- Cách thức giao mục tiêu công việc, lập bản mô tả công việc, lập tiêu chí đánh giá nhân viên
Đối Tượng Tham Gia
- Các cấp quản lý trong doanh nghiệp
- Đội trưởng, ca trưởng, tổ trưởng, thành viên phụ trách tổ chức, nhân sự, lao động trong doanh nghiệp
Thời Lượng
6 buổi (4 tiết/ buổi)
Nội Dung Khóa Học Bố Trí Công Việc Và Phân Công Nhân Viên
- Nguyên tắc phân công nhân viên
- Xác định chức danh, nhiệm vụ công việc
- Phương pháp bố trí nhân sự, phân công giao việc cho nhân viên
- Kỹ thuật cân đối tải công việc
- Cách xác lập mục tiêu công việc
- Xây dựng quy trình công việc
- Lập bản mô tả công việc
- Lập tiêu chí đánh giá nhân viên
Quản trị nhân sự, Nguyên tắc phân công nhân viên, Kỹ thuật phân công nhân viên, Xây dựng quy trình công việc
105D Ngô Quyền, Phường 11 , Quận 5, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Mr. Tư
Điện thoại: 0913637783
Website: www.doanhtri.edu.vn - Email: dvt@doanhtri.edu.vn
Ngày khai giảng
- 15/07/2014
Địa điểm học
Ngành nghề đào tạo
Chủ đề
Lượt xem
- 1290