Brand Manager

Viện Nghiên Cứu Và ĐT Quảng Cáo - ARTI Việt Nam

22 Hoàng Diệu, P.12, Quận 4, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Brand Manager

Nhiều thập niên trước đây, giá trị của một công ty đã được đo bằng tài sản, đất đai, nhà máy, thiết bị máy móc v.v…Tuy nhiên trong những năm gần đây người ta nhận thấy rằng giá trị thực của một công ty không phải là những thiết bị hay máy móc công ty sử dụng tạo ra sản phẩm để kinh doanh mà là những gì nằm trong đầu của khách hàng tiềm năng, đó chính là Thương Hiệu.
Trên thế giới đã có rất nhiều Thương Hiệu xây dựng thành công nhưng cũng có không ít những trường hợp thất bại thảm hại và ở Việt Nam với nỗ lực của những Nhà Nghiên Cứu Thương Hiệu đã ít nhiều tác động đến những doanh nghiệp trong nước suy nghĩ đến việc xây dựng Thương Hiệu cho công ty hay sản phẩm của công ty mình. Tuy nhiên, vẫn còn có rất nhiều doanh nghiệp xây dựng Thương Hiệu một cách “ngắn hạn”, do đó số lượng “Thương Hiệu” ở Việt Nam vẫn còn trên đầu ngón tay.
Thông qua khóa học này chúng tôi mong muốn mang đến cho các bạn những kiến thức cơ bản nhất về Thương Hiệu và những hiểu biết cơ bản để xây dựng một Thương Hiệu trên cơ sở kết hợp giữa lý thuyết và thảo luận nhóm. Hy vọng rằng, tương lai các bạn sẽ trở thành những Nhà Làm Thương Hiệu tài năng hay ít ra cũng xây dựng được Thương Hiệu riêng cho bản thân mình.

Đối Tượng Tham Gia

Khoá học này phù hợp cho tất cả các bạn trẻ, sinh viên ĐH-CĐ và các chuyên viên, quản lý làm việc trong các chuyên ngành quảng cáo, marketing, thương hiệu, PR, Event…

Thời Lượng

- 4 tháng
- TP.Hồ Chí Minh khai giảng trễ hơn 1 tuần

Nội Dung Khóa Học Brand Manager


- Những vấn đề cơ bản về Marketing và Tổng quan về thương hiệu
+ Kiến thức cơ bản về Marketing
+ Tổng quan thương hiệu
+ Tài sản thương hiệu / Giá trị thương hiệu (Brand equity)
- Kiến thức chuyên ngành về thương hiệu
+ Xây dựng tài sản/ giá trị thương hiệu
+ Đo lường tài sản/ giá trị thương hiệu
+ Xây dựng chiến lược thương hiệu
+ Bảo vệ và phát triển thương hiệu
- Các kỹ năng mềm & báo cáo chuyên đề ngoại khóa
+ Kỹ năng trình bày powerpoint/ present:
+ Kỹ năng thuyết trình / phản biện:
+ Báo cáo chuyên đề,hoặc
+ Tham quan, gặp gỡ doanh nghiệp SXKD, quảng cáo truyền thông
- Đồ án tốt nghiệp: Giảng viên chủ nhiệm sẽ hướng dẫn trực tiếp tại lớp và cùng bạn hoàn thiện đề án/ dự án tốt nghiệp. Bao gồm:
+ Hướng dẫn đề cương khung
+ Hướng dẫn từng đề tài
+ Báo cáo sơ khảo đề tài
+ Thuyết trình đề tài tốt nghiệp với Hội đồng giám khảo

Ưu Đãi Chung

- SV ĐH - CĐ và Học viên cũ:
+ Đăng ký và đóng học phí trước 30 ngày: giảm 15%
+ Đăng ký và đóng học phí trước 15 ngày: giảm 10%
+ Đăng ký theo nhóm 3 SV trước 30 ngày: giảm 20%
- DN đăng ký từ 3 học viên/ khoá học
+ Đăng ký và đóng học phí trước 30 ngày: giảm 15%
+ Đăng ký và đóng học phí trước 15 ngày: giảm 10%
- Các đối tượng khác:
+ Đăng ký và đóng học phí trước 30 ngày: giảm 10%
+ Đăng ký và đóng học phí trước 15 ngày: giảm 5%

Viện Nghiên Cứu Và ĐT Quảng Cáo - ARTI Việt Nam
22 Hoàng Diệu, P.12, Quận 4, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng đào tạo
Điện thoại: (848)39406830 - 39413051
Website: http://arti.edu.vn - Email: info@arti.edu.vn
Do nhu cầu thiết yếu và cấp thiết của việc đào tạo nhân sự quảng cáo chuyên ngành, đề án thành lập Viện Nghiên cứu và Đào tạo Quảng cáo Việt Nam được đề trình và được Bộ Văn hóa, Bộ Nội vụ, Bộ Lao động – TBXH trả lời chấp thuận vào năm 2006.
Ngày 15/06/2007, Viện Nghiên cứu và Đào tạo Quảng cáo Việt Nam (ARTI Việt Nam) được thành lập theo Quyết định số 78/QĐ-HH do TS. Đinh Quang Ngữ, nguyên thứ trưởng Bộ Văn hóa – Thông tin, Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) ký.
Ngày 22/08/2007, ARTI Việt Nam chính thức được Sở Khoa học Công nghệ TP.HCM cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động khoa học và công nghệ số 177/ ĐK-KHCN.
Viện trưởng là ông Đỗ Kim Dũng, Phó chủ tịch VAA, Chủ tịch Công ty Quảng cáo An Tiêm.
ARTI Việt Nam đã phát triển từ những chương trình đào tạo đơn giản về quảng cáo và các vấn đề có liên quan, và nay đã trở thành tổ chức chuyên nghiệp, phục vụ cho đầy đủ nhu cầu của những người làm công tác quảng cáo truyền thông và xây dựng thương hiệu tại Việt Nam.
Mục tiêu:
“Thực hiện các chương trình nghiên cứu, đào tạo chuyên ngành truyền thông marketing, quảng cáo và sáng tạo có chất lượng quốc tế phù hợp với môi trường văn hóa, kinh doanh Việt Nam”
Sứ mệnh:
“Góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực ngành quảng cáo Việt Nam bằng tri thức của ngành quảng cáo thế giới và các giá trị văn hóa Việt ”.
Tầm nhìn:
“Trở thành Học viện Quảng cáo có uy tín và là nơi hội tụ để phát triển ngành công nghiệp quảng cáo Việt Nam”.
Thông điệp:
" Học để làm truyền thông đích thực"
Đồng bộ tài khoản