Certificate In Brand

Viện Nghiên Cứu Và ĐT Quảng Cáo - ARTI Việt Nam

22 Hoàng Diệu, P.12, Quận 4, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Certificate In Brand

Certificate In Brand là khoá học đào tạo các chuyên về thương hiệu để giúp xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp. Khóa học này mang lại cho học viên:
- Những hiểu biết sâu sắc về thương hiệu, giá trị của thương hiệu đối với chủ phương tiện truyền thông báo đài và doanh nghiệp.
- Kiến thức nghiệp vụ, kỹ năng về cách thức xây dựng và quản lý thương hiệu hiệu quả.
- Cách nhận biết được rủi ro và quản trị khủng hoảng cho thương hiệu; nghiên cứu thị trường, đo lường hiệu quả thực hiện, hoạch định chiến lược, hoạch định ngân sách, tham gia dự báo, định hướng cho việc quảng bá, quảng cáo cho thương hiệu và doanh nghiệp.
- Thông qua khóa học, Học viên sẽ biết cách lập kế hoạch xây dựng và quản lý thương hiệu phù hợp mục tiêu của doanh nghiệp, xây dựng được các kế hoạch tung sản phẩm mới, định vị và tái định vị thương hiệu, phát triển thương hiệu, hoặc tham gia kế hoạch truyền thông tiếp thị tích hợp, quản trị danh tiếng cho một nhãn hiệu / thương hiệu / doanh nghiệp.

Đối Tượng Tham Gia

Trưởng phòng, Người phụ trách hoặc Chuyên viên Phòng marketing, thương hiệu, kinh doanh, bán hàng; Lãnh đạo hoặc nhà quản lý có liên quan

Thời Lượng

12 - 18 giờ

Nội Dung Khóa Học Certificate In Brand


- Thương hiệu - Tại sao và như thế nào?
- Các tiêu chí và hình thức lựa chọn nhận diện thương hiệu
- Thiết kế và sáng tạo trong quảng cáo thương hiệu
- Định vị thương hiệu
- Xây dựng tính cách thương hiệu
- Thiết kế các chương trình marketing xây dựng giá trị thương hiệu
- Giới thiệu sản phẩm mới và mở rộng thương hiệu
- Nhận biết thương hiệu và chiến lược tăng sự nhận biết thương hiệu
- Thực hành: Bài tập tình huống

Viện Nghiên Cứu Và ĐT Quảng Cáo - ARTI Việt Nam
22 Hoàng Diệu, P.12, Quận 4, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng đào tạo
Điện thoại: (848)39406830 - 39413051
Website: http://arti.edu.vn - Email: info@arti.edu.vn
Do nhu cầu thiết yếu và cấp thiết của việc đào tạo nhân sự quảng cáo chuyên ngành, đề án thành lập Viện Nghiên cứu và Đào tạo Quảng cáo Việt Nam được đề trình và được Bộ Văn hóa, Bộ Nội vụ, Bộ Lao động – TBXH trả lời chấp thuận vào năm 2006.
Ngày 15/06/2007, Viện Nghiên cứu và Đào tạo Quảng cáo Việt Nam (ARTI Việt Nam) được thành lập theo Quyết định số 78/QĐ-HH do TS. Đinh Quang Ngữ, nguyên thứ trưởng Bộ Văn hóa – Thông tin, Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) ký.
Ngày 22/08/2007, ARTI Việt Nam chính thức được Sở Khoa học Công nghệ TP.HCM cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động khoa học và công nghệ số 177/ ĐK-KHCN.
Viện trưởng là ông Đỗ Kim Dũng, Phó chủ tịch VAA, Chủ tịch Công ty Quảng cáo An Tiêm.
ARTI Việt Nam đã phát triển từ những chương trình đào tạo đơn giản về quảng cáo và các vấn đề có liên quan, và nay đã trở thành tổ chức chuyên nghiệp, phục vụ cho đầy đủ nhu cầu của những người làm công tác quảng cáo truyền thông và xây dựng thương hiệu tại Việt Nam.
Mục tiêu:
“Thực hiện các chương trình nghiên cứu, đào tạo chuyên ngành truyền thông marketing, quảng cáo và sáng tạo có chất lượng quốc tế phù hợp với môi trường văn hóa, kinh doanh Việt Nam”
Sứ mệnh:
“Góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực ngành quảng cáo Việt Nam bằng tri thức của ngành quảng cáo thế giới và các giá trị văn hóa Việt ”.
Tầm nhìn:
“Trở thành Học viện Quảng cáo có uy tín và là nơi hội tụ để phát triển ngành công nghiệp quảng cáo Việt Nam”.
Thông điệp:
" Học để làm truyền thông đích thực"

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản