Certificate In Sales

Viện Nghiên Cứu Và ĐT Quảng Cáo - ARTI Việt Nam

22 Hoàng Diệu, P.12, Quận 4, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Certificate In Sales

Certificate In Sales (CSM) là một bằng cấp tiếp thị chuyên ngành thiết kế đặc biệt cho những người trong lĩnh vực bán hàng và tiếp thị và những người muốn nâng cao kiến thức và kỹ năng của họ thăng tiến sự nghiệp hơn nữa. Nó cũng là lý tưởng cho những người không có đào tạo tiếp thị chính thức nhưng những người muốn theo đuổi một nghề nghiệp trong bán hàng và tiếp thị. Với khóa học Certificate In Sales sẽ mang lại cho học viên:
- Biết rõ chân dung của nhân viên bán hàng chuyên nghiệp: Anh là ai?
- Những hiểu biết sâu sắc về kiến thức bán hàng chuyên nghiệp trong môi trường kinh doanh hiện đại.
- Các kỹ năng chuyên sâu về quản trị thời gian, quản trị tài chính, quản trị hậu cần, lập dự báo bán hàng và kế hoạch bán hàng của nhà quản lý.
- Hiểu sâu sắc các nghiệp vụ chuyên nghiệp trong nghề bán hàng: xác định đối tượng khách hàng mục tiêu; Kỹ năng thuyết phục và xử lý tình huống phản đối; Kỹ năng giao tiếp và đàm phán trong bán hàng; Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng…
- Học viên sẽ biết cách lập kế hoạch bán hàng và các kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp cho doanh nghiệp, nhãn hàng.

Đối Tượng Tham Gia

Trưởng phòng, Người phụ trách hoặc Chuyên viên Phòng marketing, thương hiệu, kinh doanh, bán hàng; Lãnh đạo hoặc nhà quản lý có liên quan

Thời Lượng

12-18 giờ

Nội Dung Khóa Học Certificate In Sales


- Công việc của một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp.
- Những tố chất cần có của một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, hiện đại
- Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu
+ Phân loại khách hàng mục tiêu
+ Xác định khách hàng tiềm năng
- Kỹ năng thuyết phục và xử lý tình huống phản đối
+ Kỹ năng thuyết phục khách hàng
+ Kỹ năng xử lý tình huống phản đối
- Kỹ năng giao tiếp & đàm phán hiệu quả trong kinh doanh bán hàng
+ Cách truyền đạt & xử lý thông tin
+ Các chiến thuật đàm phán
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng
+ Thấu hiểu nhu cầu & mong muốn của khách hàng sau khi bán hàng
+ Kỹ năng tiếp nhận và kỹ năng phản hồi khách hàng
+ Quản lý công nợ hiệu quả
+ Thuyết phục đòi nợ thành công
- Hệ thống báo cáo và phân tích xây dựng tổ chức, kết quả kinh doanh
- Lập dự báo bán hàng & kế hoạch bán hàng (Lý thuyết + thực hành).
- Thực hành: Bài tập tình huống.

Viện Nghiên Cứu Và ĐT Quảng Cáo - ARTI Việt Nam
22 Hoàng Diệu, P.12, Quận 4, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng đào tạo
Điện thoại: (848)39406830 - 39413051
Website: http://arti.edu.vn - Email: info@arti.edu.vn
Do nhu cầu thiết yếu và cấp thiết của việc đào tạo nhân sự quảng cáo chuyên ngành, đề án thành lập Viện Nghiên cứu và Đào tạo Quảng cáo Việt Nam được đề trình và được Bộ Văn hóa, Bộ Nội vụ, Bộ Lao động – TBXH trả lời chấp thuận vào năm 2006.
Ngày 15/06/2007, Viện Nghiên cứu và Đào tạo Quảng cáo Việt Nam (ARTI Việt Nam) được thành lập theo Quyết định số 78/QĐ-HH do TS. Đinh Quang Ngữ, nguyên thứ trưởng Bộ Văn hóa – Thông tin, Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) ký.
Ngày 22/08/2007, ARTI Việt Nam chính thức được Sở Khoa học Công nghệ TP.HCM cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động khoa học và công nghệ số 177/ ĐK-KHCN.
Viện trưởng là ông Đỗ Kim Dũng, Phó chủ tịch VAA, Chủ tịch Công ty Quảng cáo An Tiêm.
ARTI Việt Nam đã phát triển từ những chương trình đào tạo đơn giản về quảng cáo và các vấn đề có liên quan, và nay đã trở thành tổ chức chuyên nghiệp, phục vụ cho đầy đủ nhu cầu của những người làm công tác quảng cáo truyền thông và xây dựng thương hiệu tại Việt Nam.
Mục tiêu:
“Thực hiện các chương trình nghiên cứu, đào tạo chuyên ngành truyền thông marketing, quảng cáo và sáng tạo có chất lượng quốc tế phù hợp với môi trường văn hóa, kinh doanh Việt Nam”
Sứ mệnh:
“Góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực ngành quảng cáo Việt Nam bằng tri thức của ngành quảng cáo thế giới và các giá trị văn hóa Việt ”.
Tầm nhìn:
“Trở thành Học viện Quảng cáo có uy tín và là nơi hội tụ để phát triển ngành công nghiệp quảng cáo Việt Nam”.
Thông điệp:
" Học để làm truyền thông đích thực"
Đồng bộ tài khoản