Professional Social Media Marketing

Viện Nghiên Cứu Và ĐT Quảng Cáo - ARTI Việt Nam

22 Hoàng Diệu, P.12, Quận 4, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Professional Social Media Marketing

Từ triết lý đào tạo “Học để làm” (How to do), ARTI Việt Nam đã thiết kế các chương trình đào tạo mang hàm lượng thực tiễn cao nhằm giúp cho Học viên “Học cách làm tốt nhất” (Study for the best). Với lượng kiến thức cung cấp cô đọng và súc tích, cùng với việc huấn luyện những kỹ năng nghề nghiệp có thể ứng dụng ngay vào công việc hàng ngày, các giảng viên sẽ hướng dẫn học viên đi từ nhận thức đúng đến tư duy đúng và sáng tạo phát triển chuyên môn một cách chuyên nghiệp, hiệu quả.
Với cách tiếp cận trên, khóa học Professional Social Media Marketing (Chuyên viên Truyền thông Tiếp thị Xã hội) được ARTI Vietnam thiết kế nhằm đem lại cho học viên có kiến thức và thực hành chuyên sâu, chuyên nghiệp về lĩnh vực mới mẻ “Marketing cho các Thương hiệu lớn trong kỷ nguyên Social Media” này.

Đối Tượng Tham Gia

Khoá học này phù hợp cho tất cả các bạn trẻ, sinh viên ĐH-CĐ và các chuyên viên, quản lý làm việc trong các chuyên ngành quảng cáo, marketing, thương hiệu, PR, Event…

Thời Lượng

- 3 ngày
- TP.Hồ Chí Minh khai giảng trễ hơn 1 tuần

Nội Dung Khóa Học Professional Social Media Marketing


- Chiến lược Social Media và Marketing Tích hợp:
+ Vai trò của Social Media và Inbound Marketing trong Xây dựng Chiến lược: Định nghĩa ‘inbound marketing; Sự khác biệt giữa inbound và outbound marketing và lí do cần phân biệt chúng; Tại sao khách hàng tương tác với thương hiệu trên social media; Cách phát triển và đào sâu mối quan hệ giữa khách hàng thương hiệu qua social media; 5 số liệu thuyết phục các Giám đốc Marketing đầu tư vào inbound marketing và social media.
+ Trường hợp sử dụng Chiến dịch Tích hợp: Social media và mô hình phiếu mua sắm (purchase funnel); Sự đánh đổi giữa ngân sách và social media; Hai mô hình phát triển chiến lược tích hợp; Những đơn vị hàng đầu Việt Nam về chiến lược tích hợp; Những yếu tố thúc đẩy và hạn chế thực hiện chiến lược tích hợp ở Việt Nam; Những Rủi ro của Social Media Marketing: Tại sao các rủi ro xảy ra, Các cách quản trị rủi ro trên social media, Cách kiềm chế những ‘khủng hoảng’ social media.
- Quản trị Danh tiếng trong Kỷ nguyên Social Media:
+ Quản trị danh tiếng tập đoàn trên social media
+ Khủng hoảng truyền thông trên social media: Dịch vụ Khách hàng trong Thời đại Social Media; Marketing trên những Mạng Xã hội (MXH) hàng đầu.
- Gói Công cụ Social Media Marketing:
+ SoLoMo: Sử dụng các công cụ định vị địa điểm trên Facebook và Instagram; Sử dụng các ứng dụng khác.
+ Các cuộc thi và bốc thăm may mắn: Cách các cuộc thi trên MXH thu hút người dùng; Sử dụng các cuộc thi để thúc đẩy các hành động khác của khách hàng; Tầm quan trọng của việc liên quan tới thương hiệu.
+ Trò chơi (Games)và Game hóa (Gamification): Game là một dạng nội dung social media; Sử dụng Game để tăng tính tương tác và chia sẻ.
+ Sử dụng nguồn lực cộng đồng – Crowdsourcing.
- Những người gây ảnh hưởng (Influencers)và các Đại sứ:
+ Các loại chương trình đại sứ thương hiệu.
+ Những ví dụ thực tế cho quản trị chương trình đại sứ.
- Content Marketing:
+ Các loại nội dung và cách chúng hoạt động trên social media.
+ Sự đánh đổi giữa mức độ lan tỏa (virality) và sự liên quan tới thương hiệu.
+ Sáu nguyên tắc tạo nội dung có khả năng chia sẻ cao.
- Lên Kế hoạch Chiến dịch Tích hợp:
+ Những rào cản mang tính hệ thống tới quá trình lên kế hoạch chiến dịch tích hợp.
+ Sử dụng bản tóm tắt sáng tạo (creative brief) như một công cụ lên kế hoạch social media.
+ Sử dụng social media với vai trò chiến thuật chủ chốt và với vai trò hỗ trợ.
- Giới thiệu Bài tập Nhóm:
+ Quá trình tư duy lặp lại.
+ Tư duy Ý tưởng lớn.
+ Phát triển khái niệm.
+ Tinh giản khái niệm.
- Đo lường
+ Bảng điểm
+ Các chỉ số
+ Social CRM
- Bài tập Nhóm:
+ Gặp gỡ ‘khách hàng’ (Các nhóm gặp mặt giáo viên hướng dẫn)
+ Lựa chọn khái niệm
+ Phát triển khái niệm
- Cách Thuyết trình một Chiến lược Social Media:
+ Cách nói chuyện với những nhân vật cao cấp về social media
+ Tóm gọn chiến lược của bạn để bán
+ Tích hợp
+ Khung thuyết trình tham khảo

Ưu Đãi Chung

- SV ĐH - CĐ và Học viên cũ:
+ Đăng ký và đóng học phí trước 30 ngày: giảm 15%
+ Đăng ký và đóng học phí trước 15 ngày: giảm 10%
+ Đăng ký theo nhóm 3 SV trước 30 ngày: giảm 20%
- DN đăng ký từ 3 học viên/ khoá học
+ Đăng ký và đóng học phí trước 30 ngày: giảm 15%
+ Đăng ký và đóng học phí trước 15 ngày: giảm 10%
- Các đối tượng khác:
+ Đăng ký và đóng học phí trước 30 ngày: giảm 10%
+ Đăng ký và đóng học phí trước 15 ngày: giảm 5%

Viện Nghiên Cứu Và ĐT Quảng Cáo - ARTI Việt Nam
22 Hoàng Diệu, P.12, Quận 4, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng đào tạo
Điện thoại: (848)39406830 - 39413051
Website: http://arti.edu.vn - Email: info@arti.edu.vn
Do nhu cầu thiết yếu và cấp thiết của việc đào tạo nhân sự quảng cáo chuyên ngành, đề án thành lập Viện Nghiên cứu và Đào tạo Quảng cáo Việt Nam được đề trình và được Bộ Văn hóa, Bộ Nội vụ, Bộ Lao động – TBXH trả lời chấp thuận vào năm 2006.
Ngày 15/06/2007, Viện Nghiên cứu và Đào tạo Quảng cáo Việt Nam (ARTI Việt Nam) được thành lập theo Quyết định số 78/QĐ-HH do TS. Đinh Quang Ngữ, nguyên thứ trưởng Bộ Văn hóa – Thông tin, Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) ký.
Ngày 22/08/2007, ARTI Việt Nam chính thức được Sở Khoa học Công nghệ TP.HCM cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động khoa học và công nghệ số 177/ ĐK-KHCN.
Viện trưởng là ông Đỗ Kim Dũng, Phó chủ tịch VAA, Chủ tịch Công ty Quảng cáo An Tiêm.
ARTI Việt Nam đã phát triển từ những chương trình đào tạo đơn giản về quảng cáo và các vấn đề có liên quan, và nay đã trở thành tổ chức chuyên nghiệp, phục vụ cho đầy đủ nhu cầu của những người làm công tác quảng cáo truyền thông và xây dựng thương hiệu tại Việt Nam.
Mục tiêu:
“Thực hiện các chương trình nghiên cứu, đào tạo chuyên ngành truyền thông marketing, quảng cáo và sáng tạo có chất lượng quốc tế phù hợp với môi trường văn hóa, kinh doanh Việt Nam”
Sứ mệnh:
“Góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực ngành quảng cáo Việt Nam bằng tri thức của ngành quảng cáo thế giới và các giá trị văn hóa Việt ”.
Tầm nhìn:
“Trở thành Học viện Quảng cáo có uy tín và là nơi hội tụ để phát triển ngành công nghiệp quảng cáo Việt Nam”.
Thông điệp:
" Học để làm truyền thông đích thực"
Đồng bộ tài khoản