Professional Creative Thinking & Copywriting

Viện Nghiên Cứu Và ĐT Quảng Cáo - ARTI Việt Nam

22 Hoàng Diệu, P.12, Quận 4, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Professional Creative Thinking & Copywriting

Với cách tiếp cận trên, khóa học Professional Creative Thinking & Copywriting (Chuyên viên Sáng Tạo Ý Tưởng & Viết Lời Quảng Cáo) được ARTI Vietnam thiết kế nhằm đem lại cho học viên:
- Khoá học Creative Thinking & Copywriting của ARTI Vietnam tập trung vào khái niệm tạo ra một mảnh đất màu mỡ cho các ý tưởng. Mục tiêu cốt lõi là nhấn mạnh đến những ý tưởng và tư duy độc đáo hữu dụng cho những bản tóm tắt mô tả yêu cầu khách hàng trong thực tiễn. Bạn có thể tự do thể hiện ý tưởng của mình bằng bất kỳ hình thức nào mà bạn muốn. Bạn cũng chẳng cần phải vẽ ra những ý tưởng đó bởi lẽ tất cả những gì bạn cần là khối óc của bạn mà thôi!
- Khóa học giúp người học cách cải thiện kỹ năng giao tiếp thông qua khả năng sử dụng ngôn ngữ viết một cách hiệu quả, cũng như kỹ thuật viết lách sao cho phù hợp với nhiều phương tiện truyền thông khác nhau. Người ta thường ví von Nghề Viết Lời Quảng Cáo là thuật bán hàng dùng chữ viết, một kỹ năng không thua kém gì một nghệ thuật.
- Khoá học sẽ dạy cho bạn ‘những thủ thuật’ viết lời lẽ quảng cáo mà có thể thổi hồn vào sản phẩm khiến nó trở nên sống động trước con mắt người mua hàng.
- Vì quảng cáo chủ yếu là đi thuyết phục người khác cho nên nó đòi hỏi những kỹ năng bán hàng phải được truyền đạt qua một phương tiện truyền thông phù hợp, dưới dạng ấn phẩm hay phim ảnh. Với khóa học này, bạn sẽ được học cách thêu dệt từ ngữ sao cho có thể chiêu dụ và duy trì mối quan tâm thích thú của đối tượng mà bạn đang nhắm đến, với mục tiêu sau cùng là chuyển biến những tính năng của sản phẩm thành lợi ích cho người tiêu dùng, từ đó thúc đẩy họ đến với động cơ mua hàng.

Đối Tượng Tham Gia

Khoá học này phù hợp cho tất cả các bạn trẻ, sinh viên ĐH-CĐ và các chuyên viên, quản lý làm việc trong các chuyên ngành quảng cáo, marketing, thương hiệu, PR, Event, Product House…

Thời Lượng

- 3 tháng
- TP.Hồ Chí Minh khai giảng trễ hơn 1 tuần

Nội Dung Khóa Học Professional Creative Thinking & Copywriting


- Creative Thinking & Idea
+ Giới thiệu và phân tích “bản tóm tắt chiến dịch” (campaign brief)
+ Lấy ý tưởng từ đâu?: Brainstorming; Phương pháp luận sáng tạo
+ Tiêu chí để có thể làm một quảng cáo trên tivi (TVC) tốt
+ Tiêu chí để có thể làm một quảng cáo trên báo chí (Print Ad.) tốt
+ Tiêu chí để có thể làm một quảng cáo ngoài trời (OOH) tốt
+ Tiêu chí để có thể làm một quảng cáo trên mạng internet & kỹ thuật số tốt
+ Trình bày ý tưởng/ concept campagin
+ Hướng dẫn bài tập thực hành
- Copywriting
+ Tâm lý Người tiêu dùng và thông điệp truyền thông
+ Headline & Nội dung quảng cáo (body copy)
+ Câu khẩu hiệu (Slogan/ Tagline)
+ Viết cho quảng cáo truyền hình và phát thanh
+ Viết cho PrintAd., Ấn phẩm Tiếp thị và Thông cáo Báo chí
+ Viết cho web. & quảng cáo internet
+ Bài tập thực hành: sáng tạo TVC hoặc ấn phẩm quảng cáo
- Bài tập tốt nghiệp cuối khóa
+ Hướng dẫn và thực hành đề tài
+ Báo cáo và thuyết trình đề tài tốt nghiệp với Hội đồng giám khảo

Ưu Đãi Chung

- SV ĐH – CĐ và Học viên cũ:
+ Đăng ký và đóng học phí trước 30 ngày: giảm 15%
+ Đăng ký và đóng học phí trước 15 ngày: giảm 10%
+ Đăng ký theo nhóm 3 SV trước 30 ngày: giảm 20%
- DN đăng ký từ 3 học viên/ khoá học
+ Đăng ký và đóng học phí trước 30 ngày: giảm 15%
+ Đăng ký và đóng học phí trước 15 ngày: giảm 10%
- Các đối tượng khác:
+ Đăng ký và đóng học phí trước 30 ngày: giảm 10%
+ Đăng ký và đóng học phí trước 15 ngày: giảm 5%

Viện Nghiên Cứu Và ĐT Quảng Cáo - ARTI Việt Nam
22 Hoàng Diệu, P.12, Quận 4, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng đào tạo
Điện thoại: (848)39406830 - 39413051
Website: http://arti.edu.vn - Email: info@arti.edu.vn
Do nhu cầu thiết yếu và cấp thiết của việc đào tạo nhân sự quảng cáo chuyên ngành, đề án thành lập Viện Nghiên cứu và Đào tạo Quảng cáo Việt Nam được đề trình và được Bộ Văn hóa, Bộ Nội vụ, Bộ Lao động – TBXH trả lời chấp thuận vào năm 2006.
Ngày 15/06/2007, Viện Nghiên cứu và Đào tạo Quảng cáo Việt Nam (ARTI Việt Nam) được thành lập theo Quyết định số 78/QĐ-HH do TS. Đinh Quang Ngữ, nguyên thứ trưởng Bộ Văn hóa – Thông tin, Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) ký.
Ngày 22/08/2007, ARTI Việt Nam chính thức được Sở Khoa học Công nghệ TP.HCM cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động khoa học và công nghệ số 177/ ĐK-KHCN.
Viện trưởng là ông Đỗ Kim Dũng, Phó chủ tịch VAA, Chủ tịch Công ty Quảng cáo An Tiêm.
ARTI Việt Nam đã phát triển từ những chương trình đào tạo đơn giản về quảng cáo và các vấn đề có liên quan, và nay đã trở thành tổ chức chuyên nghiệp, phục vụ cho đầy đủ nhu cầu của những người làm công tác quảng cáo truyền thông và xây dựng thương hiệu tại Việt Nam.
Mục tiêu:
“Thực hiện các chương trình nghiên cứu, đào tạo chuyên ngành truyền thông marketing, quảng cáo và sáng tạo có chất lượng quốc tế phù hợp với môi trường văn hóa, kinh doanh Việt Nam”
Sứ mệnh:
“Góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực ngành quảng cáo Việt Nam bằng tri thức của ngành quảng cáo thế giới và các giá trị văn hóa Việt ”.
Tầm nhìn:
“Trở thành Học viện Quảng cáo có uy tín và là nơi hội tụ để phát triển ngành công nghiệp quảng cáo Việt Nam”.
Thông điệp:
" Học để làm truyền thông đích thực"
Đồng bộ tài khoản