Certificate In Creative Thinking & Idea

Viện Nghiên Cứu Và ĐT Quảng Cáo - ARTI Việt Nam

22 Hoàng Diệu, P.12, Quận 4, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Certificate In Creative Thinking & Idea

Khoá học Ý tưởng & Tư duy sáng tạo (Creative Thinking & Idea) của ARTI Vietnam tập trung vào khái niệm tạo ra một ‘mảnh đất màu mỡ cho các ý tưởng’. Mục tiêu cốt lõi là nhấn mạnh đến những ý tưởng và tư duy độc đáo hữu dụng cho những bản tóm tắt mô tả yêu cầu khách hàng trong thực tiễn. Bạn có thể tự do thể hiện ý tưởng của mình bằng bất kỳ hình thức nào mà bạn muốn. Bạn cũng chẳng cần phải vẽ ra những ý tưởng đó bởi lẽ tất cả những gì bạn cần là khối óc của bạn mà thôi!
Mục tiêu khóa học Ý tưởng & Tư duy sáng tạo (Creative Thinking & Idea) của ARTI Vietnam là giúp học viên phát triển tư duy lý luận (conceptual thinking) thông qua một khóa học kết hợp giữa thực hành, tương tác và làm bài tập; qua đó mang lại hiệu suất thực sự cho tài năng, tiến bộ và năng lực của học viên.
Ngoài việc trao đổi và chia sẻ ý tưởng với đồng nghiệp của bạn, đây còn là cơ hội tuyệt vời để khai thác trí tuệ từ một đội ngũ ưu tú những Giám đốc Sáng tạo đến từ nhiều công ty quảng cáo toàn cầu có mặt tại Việt Nam như Dentsu, TBWA...

Đối Tượng Tham Gia

- Dành cho những người mong muốn phát triển sự nghiệp trong ngành công nghiệp sáng tạo
- Các cá nhân ở bộ phận Sáng tạo của những công ty Truyền thông Tiếp thị và Quảng cáo
- Những người có năng khiếu trong lĩnh vực quảng cáo

Thời Lượng

24 giờ

Nội Dung Khóa Học Certificate In Creative Thinking & Idea


- Giới thiệu và phân tích “bản tóm tắt chiến dịch” (campaign brief)
- Lấy ý tưởng từ đâu?: Brainstorming; Phương pháp luận sáng tạo
- Tiêu chí để có thể làm một quảng cáo trên tivi (TVC) tốt
- Tiêu chí để có thể làm một quảng cáo trên báo chí (Print Ad.) tốt
- Tiêu chí để có thể làm một quảng cáo ngoài trời (OOH) tốt
- Tiêu chí để có thể làm một quảng cáo trên mạng internet & kỹ thuật số (digital arts) tốt
- Hướng dẫn bài tập thực hành
- Trình bày ý tưởng/ concept campagin

Viện Nghiên Cứu Và ĐT Quảng Cáo - ARTI Việt Nam
22 Hoàng Diệu, P.12, Quận 4, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng đào tạo
Điện thoại: (848)39406830 - 39413051
Website: http://arti.edu.vn - Email: info@arti.edu.vn
Do nhu cầu thiết yếu và cấp thiết của việc đào tạo nhân sự quảng cáo chuyên ngành, đề án thành lập Viện Nghiên cứu và Đào tạo Quảng cáo Việt Nam được đề trình và được Bộ Văn hóa, Bộ Nội vụ, Bộ Lao động – TBXH trả lời chấp thuận vào năm 2006.
Ngày 15/06/2007, Viện Nghiên cứu và Đào tạo Quảng cáo Việt Nam (ARTI Việt Nam) được thành lập theo Quyết định số 78/QĐ-HH do TS. Đinh Quang Ngữ, nguyên thứ trưởng Bộ Văn hóa – Thông tin, Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) ký.
Ngày 22/08/2007, ARTI Việt Nam chính thức được Sở Khoa học Công nghệ TP.HCM cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động khoa học và công nghệ số 177/ ĐK-KHCN.
Viện trưởng là ông Đỗ Kim Dũng, Phó chủ tịch VAA, Chủ tịch Công ty Quảng cáo An Tiêm.
ARTI Việt Nam đã phát triển từ những chương trình đào tạo đơn giản về quảng cáo và các vấn đề có liên quan, và nay đã trở thành tổ chức chuyên nghiệp, phục vụ cho đầy đủ nhu cầu của những người làm công tác quảng cáo truyền thông và xây dựng thương hiệu tại Việt Nam.
Mục tiêu:
“Thực hiện các chương trình nghiên cứu, đào tạo chuyên ngành truyền thông marketing, quảng cáo và sáng tạo có chất lượng quốc tế phù hợp với môi trường văn hóa, kinh doanh Việt Nam”
Sứ mệnh:
“Góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực ngành quảng cáo Việt Nam bằng tri thức của ngành quảng cáo thế giới và các giá trị văn hóa Việt ”.
Tầm nhìn:
“Trở thành Học viện Quảng cáo có uy tín và là nơi hội tụ để phát triển ngành công nghiệp quảng cáo Việt Nam”.
Thông điệp:
" Học để làm truyền thông đích thực"
Đồng bộ tài khoản