Chiến Lược Bán Hàng Tối Ưu

Hiệp Hội Marketing Việt Nam - VMA

Tầng 16 số 266 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Chiến Lược Bán Hàng Tối Ưu

Ngày nay, khách hàng chính là tâm điểm của mỗi doanh nghiệp. Khách hàng càng nhiều chứng tỏ doanh nghiệp đó càng phát triển. Để giữ được khách hàng truyền thống và phát triển được mạng lưới khổng lồ khách hàng mới, đòi hỏi không chỉ dừng lại ở việc bán hàng đơn giản mà cần phải hoạch định được một chiến lược bán hàng đạt doanh số tối ưu. Có được một chiến lược bán hàng thành công là một trong những yếu tố quyết định sự sống còn của mỗi doanh nghiệp. Làm thế nào để đạt doanh số hoặc thậm chí vượt ngưỡng mong đợi gấp nhiều lần trong công việc bán hàng của bạn với thời gian ngắn nhất. Để có được sự hoàn mỹ về dịch vụ trước và sau bán hàng, Hội Marketing Việt nam phối hợp với Trung tâm hợp tác chuyển giao tri thức - ĐHQGHN trân trọng giới thiệu một chương trình đào tạo đặc biệt: “Chiến lược bán hàng tối ưu” với mục tiêu: Khai thác được tối đa nguồn khách hàng tiềm năng, thực hành các phương pháp bán hàng hiệu quả và các chiến lược bán hàng thành công theo từng thời điểm.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho chuyên viên, nhân viên kinh doanh.

Thời Lượng

5 buổi

Nội Dung Khóa Học Chiến Lược Bán Hàng Tối Ưu


- Kỹ năng bán hàng hiệu quả
+ Tìm kiếm và xây dựng khách hàng tiềm năng
+ Phương pháp tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
+ Xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
+ Xác định đúng nhu cầu thực tế và hiện tại của khách hàng.
+ Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng.
+ Trình bày lợi ích của sản phẩm và dịch vụ.
+ Cách thương lượng.
+ Các kỹ thuật xử lý phản bác.
- Lập kế hoạch bán hàng cá nhân
+ Xây dựng mục tiêu bán hàng rõ ràng.
+ Bán được hàng.
+ Bán đủ chủng loại, mẫu mã.
+ Tăng giá trị đơn hàng.
+ Thu hồi công nợ.
+ Nắm được thông tin thị trường.
+ Nắm được thông tin khách hàng.
- Lập kế hoạch cụ thể, chi tiết cho công việc bán hàng.
+ Lập kế hoạch từng bước để đạt mục tiêu.
+ Ý thức tốt hơn trong việc sử dụng thời gian.
+ Đo lường tiến trình đạt mục tiêu.
+ Điều chỉnh hoạt động cá nhân.
- Các chiến lược xúc tiến bán hàng.
+ Xác định đối tượng truyền thông.
+ Các bước xây dựng chiến lược truyền thông.
+ Xây dựng thông điệp truyền thông.
+ Những mặt mạnh và nguy cơ của truyền thông.
+ Xác định thời điểm truyền thông.
+ Chọn lựa các phương tiện truyền thông.
- Các bước chăm sóc khách hàng.
+ Các khái niệm về bán hàng và chăm sóc khách hàng.
+ Hiểu được tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng.
+ 07 bước bán hàng.
+ Quá trình tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên bán hàng.
+ Tư duy trong bán hàng.
+ Xử lý tình huống khó khăn khi gặp khách hàng.
+ Nghiên cứu tình huống thực tế.

Hiệp Hội Marketing Việt Nam - VMA
Tầng 16 số 266 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Hiệp Hội Marketing Việt Nam
Điện thoại: (844)36649668
Website: http://www.marketingvietnam.org - Email: info@marketingvietnam.org
VMA Hà Nội là một tổ chức phi chính phủ, phi lợi nhuận với sự tham gia tự nguyện của các giảng viên Marketing, giám đốc doanh nghiệp, giám đốc Marcom, các nhà quản trị Marketing, Marketer, những người yêu thích Marketing. Hội hoạt động với mục tiêu phát triển kiến thức Marketing, thúc đẩy các hoạt động giữa hội viên thành viên, giúp doanh nghiệp Việt Nam nói chung và doanh nghiệp Hà Nội nói riêng mở rộng thị trường trong và ngoài nước, tăng cường và đảm bảo quyền lợi của các hội viên phù hợp với quy định của pháp luật. Được thành lập ngày 05/04/2008, VMA Hà Nội đang chứng tỏ những bước đi vững chãi và dần xây dựng những nền tảng cho sự phát triển lâu dài. VMA Hà Nội ngay từ khi ra đời đã xác định rõ ràng sứ mệnh và tầm nhìn hoạt động của mình. Hội hoạt động với mục tiêu phát triển kiến thức Marketing, thúc đẩy các hoạt động giữa hội viên thành viên, giúp doanh nghiệp Việt Nam nói chung và doanh nghiệp Hà Nội nói riêng mở rộng thị trường trong và ngoài nước, tăng cường và đảm bảo quyền lợi của các hội viên phù hợp với quy định của pháp luật.
Đồng bộ tài khoản