Chứng Chỉ 5 - Quản Trị Khách Sạn Và Du Lịch Nâng Cao

Trung Tâm Đào Tạo Quốc Tế CitySmart Hospitality Education - CHE

Golden Westlake, 162A Hoàng Hoa Thám, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Quản Trị Khách Sạn Và Du Lịch Nâng Cao

Chương trình Quản trị Khách sạn nâng cao này được thiết kế dựa trên chương trình quốc tế được Pearson Edexcel, Vương quốc Anh, một trong những đối tác học thuật của CHE công nhận. Chương trình là sự lựa chọn lý tưởng với các học viên nhiều tham vọng, muốn trở thành các nhà quản lý cấp cao hoặc muốn học tiếp chương trình cử nhân ở các trường đại học trong nước và quốc tế. Chứng chỉ 5 do Edexcel cấp là chứng chỉ quốc tế cho phép các học viên làm việc và học tập trên khắp thế giới.

Đối Tượng Tham Gia

- Tốt nghiệp THPT
- Có Chứng chỉ 4 - Quản trị Khách sạn & Du lịch chuyên sâu
- Trình độ tiếng Anh: IELTS 5.5 hoặc tương đương

Thời Lượng

- Chương trình học toàn thời gian
- Đào tạo lý thuyết và thực hành tại trường: 06 tháng
- Thực tập hưởng lương lựa chọn tại Khách sạn: 06 tháng

Nội Dung Khóa Học Quản Trị Khách Sạn Và Du Lịch Nâng Cao


- Phần 1:
+ Đề án nghiên cứu phần 1
+ Quản lý nhân lực cho các ngành công nghiệp dịch vụ
+ Quản lý và điều hành cơ sở vật chất
+ Doanh nghiệp nhỏ
+ Ngành du lịch và lữ hành
- Phần 2:
+ Đề án nghiên cứu phần 2
+ Quản trị nâng cao
+ Tổ chức & quản lý tiệc và hội thảo
+ Lên kế hoạch và quản lý đồ uống & thực phẩm
+ Thực tập hưởng lương (tùy chọn) - 6 tháng

Trung Tâm Đào Tạo Quốc Tế CitySmart Hospitality Education - CHE
Golden Westlake, 162A Hoàng Hoa Thám, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (04)37286161
Website: http://www.che.vn - Email: info@CHE.vn
Sau nhiều năm chuẩn bị, năm 2012, CitySmart Hospitality Education (CHE) chính thức được thành lập với mục tiêu xây dựng một mô hình hoàn toàn mới, kết hợp chặt chẽ giữa ‘học - hành - kết nối việc làm’. Đích đến của CHE là đào tạo ra các nhà Quản lý tương lai trong lĩnh vực Ẩm thực, Du lịch và Khách sạn ở Việt Nam và khu vực.
Đội ngũ giảng viên và quản lý tâm huyết, có nhiều trải nghiệm quốc tế trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, ẩm thực tại CHE Centre sẽ tạo động lực học tập và phát huy tài năng cho học viên tương lai. Việc dạy học sẽ diễn ra ở các khu vực được trang bị hiện đại bậc nhất bao gồm các phòng học, khu bếp, khu làm bánh, nhà hàng, phòng khách sạn mẫu ngay trong khuôn viên. Vì vậy học viên sẽ được thực hành trong bối cảnh đa dạng, là điều kiện thuận lợi để tích lũy kinh nghiệm và khả năng thích nghi vượt trội trong các hoàn cảnh công việc khác nhau trong tương lai.
Giáo trình Quản lý khách sạn, du lịch và Nghệ thuật ẩm thực của CHE luôn theo sát các tiêu chuẩn quốc tế sẽ giúp các học viên có được kiến thức và kỹ năng sát với thực tiễn nhất để làm việc trong môi trường quốc tế. Các học viên hoàn thành chương trình đào tạo tại CHE sẽ được tổ chức khảo thí hàng đầu Anh quốc Edexcel trao chứng chỉ quốc tế. Với chứng chỉ này, các bạn sẽ có khả năng làm việc tại các nhà hàng khách sạn cao cấp, khu nghỉ dưỡng và khu du lịch trên hơn 100 nước trên thế giới. Thêm vào đó, các chương trình thực tập hưởng lương và hướng nghiệp của chúng tôi thông qua việc hợp tác với các tập đoàn hàng đầu trong ngành du lịch khách sạn và dịch vụ sẽ giúp các bạn có thêm nhiều cơ hội việc làm.
Tầm nhìn của chúng tôi: Trở thành Trung tâm đào tạo Quản trị Du lịch, Nhà hàng, Khách sạn và Nghệ thuật Ẩm thực hàng đầu Việt Nam.
  • » Xem thêm

    • Sứ mệnh của chúng tôi: Giúp học viên trở thành những nhà quản lý tương lai và những chuyên gia hàng đầu trong ngành Du lịch, Khách sạn và những đầu bếp hàng đầu của Việt Nam. Giúp cải thiện và phát triển ngành Du lịch đầy tiềm năng của Việt Nam.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản