Chương Trình Kỹ Năng Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại
Giới Thiệu Khóa Học CSKH Qua Điện Thoại
Sau khoá học “Kỹ năng Chăm sóc Khách hàng qua điện thoại”, học viên sẽ có khả năng:
• Giúp học viên hiểu đúng bản chất của Chăm sóc khách hàng
• Học viên hiểu được đặc điểm của giao tiếp qua điện thoại
• Giao tiếp tự tin với khách hàng qua điện thoại
• Lắng nghe và hồi đáp tăng hiệu quả công việc
• Vận dụng các phương pháp để giải quyết vấn đề của khách hàng và các xung đột trong giao tiếp
Đối Tượng Tham Gia
Dành cho cá nhân đang thực hiện công việc chăm sóc khách hàng hoặc định hướng trở thành 1 nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
Thời Lượng
Thời gian học: 6 buổi (18 giờ)
Nội Dung Khóa Học CSKH Qua Điện Thoại
Phần 1: Dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Phân loại khách hàng: Khách hàng bên ngoài và khách hàng nội bộ
- Sự khác nhau giữa các đối tượng khách hàng
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Các yếu tố tạo nên chất lượng dịch vụ tốt
Phần 2: Kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại
- Tìm hiểu về giao tiếp, sự khác biệt giữa giao tiếp trực tiếp và giao tiếp qua điện thoại
- Kỹ năng lắng nghe hiệu quả
- Kỹ năng truyền đạt
- Kỹ năng thuyết phục
- Kỹ năng khai thác và tìm hiểu thông tin
- Quy trình tiếp nhận cuộc gọi
- Các mẫu câu chuẩn trong giao tiếp với khách hàng qua điện thoại
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại hiệu quả
Phần 3: Giải quyết các vấn đề của khách hàng (tình huống)
- Các dạng khách hàng
- Các phương pháp giải quyết vấn đề của từng đối tượng khách hàng
- Phương pháp giảm căng thẳng trong công việc
Phần 4: Chăm sóc khách hàng thành công
- Mục tiêu hướng tới của Call Center
- Yêu cầu đối với nhân viên Chăm sóc khách hàng
- Yếu tố Chăm sóc khách hàng thành công
Ưu Đãi Chung
Liên Hệ.
Kỹ năng bán hàng qua điện thoại, Kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại, Kỹ năng bán hàng Online, Đào tạo callcenter, Dịch vụ chăm sóc khách hàng
643 Điện Biên Phủ, P.1, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trần Quốc Thủ
Điện thoại: (08) 383 068 27
Website: http://www.saigonlab.vn - Email: thu.tran@saigonlab.vn
Trung tâm đào tạo Sài Gòn thực hành (SaigonLAB) được thành lập năm 2005, là Trung Tâm chuyên đào tạo các Kỹ Sư mạng Quốc Tế của các hãng nổi tiếng như: Cisco, Microsoft, Sun, Linux, Oracle, Juniper... Các chương trình về kỹ năng quản lý, cung cấp những dịch vụ tư vấn, triển khai các dự án tích hợp công nghệ cho các Công ty trong và ngoài nước…Tầm nhìn: Đến năm 2020, Trung tâm Đào tạo Sài Gòn Thực Hành sẽ trở thành đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên đào tạo, tư vấn các dự án công nghệ thông tin. Sứ mệnh: Với tiêu chí, “Bring a True-long Stand Vocation” (Xây dựng một sự nghiệp bền vững), SaigonLAB hướng tới việc củng cố, nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng thực hành cho các học viên.
Ngày khai giảng
- Thường xuyên
Địa điểm học
Ngành nghề đào tạo
Lượt xem
- 1543