Chuyên Viên Digital Marketing
Giới Thiệu Khóa Học Digital Marketing
Ngành marketing & truyền thông đang trải qua một giai đoạn chuyển đổi vô cùng quan trọng khi người tiêu dùng và doanh nghiệp đang chuyển dần mọi hoạt động, hành vi và sự quan tâm của họ từ những kênh truyền thông truyền thống như TV, radio, ấn phẩm… sang internet, thiết bị di động và các kênh truyền thông số khác. Bên cạnh đó, nhiều cuộc nghiên cứu đều cho thấy rằng, ngân sách chi cho các hoạt động marketing đang tăng đột biến, và kênh truyền thông số đang trở thành thành phần chủ chốt cho những chiến dịch marketing thành công. Chương trình Digital Marketing được thiết kế nhằm giúp cho học viên xây dựng thành công các chiến dịch Digital Marketing với một giải pháp tích hợp hài hòa giữa các kênh truyền thông số dựa trên những phân tích chi tiết về nhu cầu, hành vi của khách hàng và mức độ hiệu quả của từng công cụ truyền thông. Những kiến thức và kỹ năng được trang bị từ chương trình sẽ là một tài sản vô giá đối với học viên và bất kỳ doanh nghiệp nào trong bối cảnh công nghệ đang chi phối mọi hoạt động marketing.
Đối Tượng Tham Gia
- Quản lý hoặc nhân viên marketing muốn cập nhật các kỹ năng về Digital Marketing nhằm đáp ứng theo sự chuyển đổi của ngành cũng như hành vi của khách hàng trong thời đại truyền thông số.
- Sinh viên ngành CNTT, kinh tế, quản trị kinh doanh… muốn xây dựng nghề nghiệp trong lĩnh vực marketing.
Thời Lượng
121 giờ
Nội Dung Khóa Học Digital Marketing
- Phần I - Nền tảng Digital Marketing
+ Lịch sử Digital Marketing
+ Sơ lược khái niệm về Digital market
+ Ảnh hưởng của sự phát triển truyền thông kỹ thuật số trong kinh doanh
+ Mối quan hệ giữa các kênh truyền thông truyền thống và các kênh truyền thông kỹ thuật số
+ Quy định của pháp luật về quản lý truyền thông trực tuyến. Quản lý và bảo mật thông tin
+ Một số khái niệm về mua bán thương lượng toàn cầu tên miền, đăngký sở hữu trí tuệ, truyền thông trên mạng xã hội.
+ Tìm hiểu về đối tượng khách hàng trên trực tuyến
+ Hành vi và thói quen trên trực tuyến
+ Tìm hiểu mối quan hệ giữa các tổ chức trên trực tuyến như người xem trực tuyến, đơn vị quảng cáo trực tuyến, đơn vị cung cấp quảng cáo trực tuyến và đơn vị độc lập cung cấp các dự liệu có liên quan đến quảng cáo, hành vi xem trực tuyến.
+ Quản lý thông tin của trực tuyến cho hoạt động marketing
+ Khai thác và sử dụng thông tin của trực tuyến cho hoạt động marketing
+ Tìm hiểu về quảng cáo qua các công cụ tìm kiếm, hành vi người xem trực tuyến và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm trong kinh doanh trên PC và mobile
+ Xây dựng chiến lược, hoạch định ngân sách và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm trong kinh doanh.
+ Tìm hiểu cơ bản về email marketing
+ Thiết lập chiến dịch quảng cáo bằng email và phân tích hiệu quả.
+ Tìm hiểu cơ bản về quảng cáo hiển thị, hành vi xem quảng cáo hiển thị.
+ Tìm hiểu chi tiết các bước thực hiện kế hoạch quảng cáo hiển thị trên PC và Mobile
+ Tìm hiểu cơ bản về marketing du kích trên kênh trực tuyến.
+ Tìm hiểu các yếu tố cần xem xét khi thực hiện quảng cáo "du kích" và cách đo lường hiệu quả của hoạt động này.
+ Tìm hiểu PR trên trực tuyến bao gồm các kỹ thuật về PR, quản lý blog và các cộng đồng
+ Quản lý và thiết lập chiến lượng tạo tính tương tác trong cộng đồng mạng
+ Thiết lập sự liên kết giữa PR online và offline
+ Hoạch định và quản lý ngân sách của các kênh truyền thông mạng xã hội.
+ Quản lý và theo dõi các trang mạng xã hội.
+ Thiết lập sự kết nối giữa các kênh truyền thông hiện đại và truyền thống như TV, báo, Tạp chí.
+ Tổng quan về thiết kế web
+ Nghiên cứu đối tượng người dùng website
+ Kế hoạch phát triển website
+ Lập kế hoạch nội dung và thiết kế cho website
+ Sáng tạo trong thế giới số
+ Tìm hiểu chi tiết các hình thức sáng tạo trên trực tuyến. Đánh giá và lựa chọn hình thức sáng tạo.
+ Kiểm tra giữa khóa
- Phần II - Chiến lược, kế hoạch & triển khai Digital Marketing
+ Tìm hiểu cách khởi đầu một kế hoạch digital marketing.
+ Thực hiện kế hoạch quảng cáo trực tuyến, hoạch định ngân sách cho từng kênh.
+ Đánh giá và lựa chọn đối tác thực hiện kế hoạch trực tuyến
+ Thực hiện đánh giá hiệu quả của campaign. Giới thiệu các công cụ hỗ trợ đánh giá.
+ Tìm hiểu các công cụ đo lường webstie
+ Tìm hiểu hành vi độc giả và tối ưu hóa kế hoạch quảng cáo.
+ Ôn tập
+ Kiểm tra cuối khó
Digital Marketing Manager, Internet Marketing Manager, Online Marketing Manager, Mobile Marketing Manager
Phòng 001 Số 8 Nguyễn Văn Tráng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trực tiếp
Điện thoại: (08)3925384
Website: http://hsu.edu.vn - Email: nvt@hoasen.edu.vn
Ngày khai giảng
- 17/06/2014
Địa điểm học
Ngành nghề đào tạo
Lượt xem
- 1141