Chuyên Viên Kế Toán Và Kinh Doanh

Trung Tâm Đào Tạo ACCA - Đại Học Duy Tân

Phòng 201, Tầng 2, 21 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Giới Thiệu Khóa Học Kế Toán Và Kinh Doanh

Chương trình đào tạo trong lĩnh vực Kế toán Tài chính và Kế toán Quản trị theo chuẩn mực Kế Toán Quốc Tế, mang đến cho học viên những kĩ năng cần thiết để thực hiện các nghiệp vụ kế toán theo chuẩn mực và trình độ kế toán của các nước phát triển. Tham gia chương trình, học viên có cơ hội tiếp cận với các chuẩn mực Kế Toán Quốc tế, và nâng cao trình độ chuyên môn. Đặc biệt, giáo trình tiếng Anh (theo chuẩn ACCA) kết hợp với phương pháp giảng dạy song ngữ sẽ giúp học viên nâng cao trình độ tiếng Anh chuyên ngành trong lĩnh vực Kế Toán Tài Chính. Chứng chỉ Chuyên viên Kế Toán và Kinh Doanh do hiệp hội Kế Toán ACCA - Anh Quốc cấp, có giá trị và được công nhận trên hơn 170 quốc gia, và là chứng chỉ Kế Toán Quốc Tế duy nhất được Bộ Tài Chính Việt Nam công nhận.

Đối Tượng Tham Gia

- Các cá nhân đang công tác trong lĩnh vực Kế Toán, Tài Chính muốn nâng cao trình độ chuyên môn.
- Sinh viên Trung Cấp, Cao Đẳng, hoặc Đại Học các chuyên ngành thuộc khối kinh tế (đã học qua các lớp Nguyên Lý Kế Toán).
- Trình độ tiếng Anh: bằng B

Thời Lượng

6 tháng

Nội Dung Khóa Học Kế Toán Và Kinh Doanh


- Nghiệp vụ kế toán theo chuẩn
+ Một số kiến thức về kế toán
+ Phương pháp lập chứng từ kế toán.
+ Ghi sổ kế toán
+ Lập báo cáo tài chính doanh nghiệp
- Giới thiệu về trình độ kế toán của các nước phát triển

Trung Tâm Đào Tạo ACCA - Đại Học Duy Tân
Phòng 201, Tầng 2, 21 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Người liên hệ: TT Đào Tạo ACCA - Đại Học Duy Tân
Điện thoại: 05113656110
Website: http://www.acca.duytan.edu.vn/ - Email: acca-center@duytan.edu.vn
Trung tâm đào tạo kiểm toán viên được thành lập theo quyết định số 1020/QĐ-ĐHDT của Hội đồng Quản trị và Ban giám hiệu trường Đại học Duy Tân Đà Nẵng ngày 12 tháng 06 năm 2008. Trung Tâm Đào Tạo ACCA - Đại Học Duy Tân là trung tâm hàng đầu Miền Trung và Tây Nguyên trong việc cung cấp các chương trình đào tạo, các dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và hiệu quả cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán, tài chính và quản lý. Chúng tôi cam kết góp phần thúc đẩy sự phát triển của nguồn nhân lực Kế toán, Kiểm toán, Tài chính và Quản lý Việt Nam nói chung và địa bàn Miền Trung Tây Nguyên nói riêng thông qua các chương trình đào tạo, dịch vụ tư vấn thực sự có chất lượng do các chuyên gia trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm đảm nhận.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản