Chứng Chỉ Cat

Trung Tâm Đào Tạo ACCA - Đại Học Duy Tân

Phòng 201, Tầng 2, 21 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Giới Thiệu Khóa Học Chứng Chỉ Cat

Chứng chỉ CAT là bằng cấp nghề nghiệp có giá trị toàn cầu, công nhận trình độ hành nghề và có thể coi là tấm hộ chiếu quốc tế về chuyên môn trong lĩnh vực tài chính - kế toán - kiểm toán. Bằng CAT được công nhận tại hơn 170 quốc gia. Tấm bằng CAT hành nghề quốc tế được thừa nhận ở Việt Nam giúp bạn dễ dàng có được một công việc tốt ngay khi tốt nghiệp như: Kế toán viên, trợ lí kiểm toán, trợ lí thuế, trợ lí quản trị, quản trị viên và giá thành. Tại Việt Nam, chứng chỉ CAT được các công ty kiểm toán lớn như PriceWaterhouse Coopers, KPMG, Ernst & Young… đặc biệt coi trọng và ưu tiên trong quá trình tuyển dụng nhân sự hàng năm. CAT tạo nền tảng vững chắc phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán và tài chính. Có thể học song song với chương trình đại học và khả năng hoàn tất chương trình chỉ trong 1 năm rưỡi. Với những điểm nổi bật trên đây, hi vọng Trung Tâm Đào Tạo ACCA - Đại Học Duy Tân sẽ là sự lựa chọn của tất cả các bạn.

Đối Tượng Tham Gia

- Học sinh tốt nghiệp PTTH, muốn học và làm việc trong ngành kế toán mà không phải học hết 4 năm Đại Học.
- Sinh viên đại học, học đại học song song với việc học để lấy chứng chỉ CAT – một lựa chọn khôn ngoan sau khi ra trường có 2 tấm bằng: bằng đại học – đào tạo theo chiều rộng và chứng chỉ nghề nghiệp đào tạo theo chiều sâu. Những sinh viên này có cơ hội lớn vào làm tại các công ty tài chính hàng đầu tại Việt Nam.
- Những người đã đi làm, cần nâng cao khả năng chuyên môn của mình, tạo bước đà thăng tiến trong công việc.

Thời Lượng

40 - 65 tiếng/môn học từ 18h00 – 21h00 (các ngày trong tuần).

Nội Dung Khóa Học Chứng Chỉ Cat


- Cấp độ Sơ cấp: hoàn tất và nhận chứng chỉ sơ cấp về Kế Toàn Tài Chính và Kế Toán Quản trị (Introductory Certificate in Financial and Management Accounting)
- Cấp độ Trung cấp: hoàn tất và nhận chứng chỉ trung cấp về Kế Toàn Tài Chính và Kế Toán Quản trị (Intermidiate Certificate in Financial and Management Accounting)
- Cấp độ Cao cấp: hoàn tất và nhận bằng cấp chính thức trong Kế Toán và Kinh Doanh (Diploma in Accounting and Business),
- Cấp độ CAT: hoàn thành và nhận bằng CAT (Certified Accounting Technician)

Trung Tâm Đào Tạo ACCA - Đại Học Duy Tân
Phòng 201, Tầng 2, 21 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Người liên hệ: TT Đào Tạo ACCA - Đại Học Duy Tân
Điện thoại: 05113656110
Website: http://www.acca.duytan.edu.vn/ - Email: acca-center@duytan.edu.vn
Trung tâm đào tạo kiểm toán viên được thành lập theo quyết định số 1020/QĐ-ĐHDT của Hội đồng Quản trị và Ban giám hiệu trường Đại học Duy Tân Đà Nẵng ngày 12 tháng 06 năm 2008. Trung Tâm Đào Tạo ACCA - Đại Học Duy Tân là trung tâm hàng đầu Miền Trung và Tây Nguyên trong việc cung cấp các chương trình đào tạo, các dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và hiệu quả cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán, tài chính và quản lý. Chúng tôi cam kết góp phần thúc đẩy sự phát triển của nguồn nhân lực Kế toán, Kiểm toán, Tài chính và Quản lý Việt Nam nói chung và địa bàn Miền Trung Tây Nguyên nói riêng thông qua các chương trình đào tạo, dịch vụ tư vấn thực sự có chất lượng do các chuyên gia trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm đảm nhận.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản