Chuyên Viên Lập Trình Di Động Trên Android

Trung Tâm Đào Tạo CNTT HBC Việt Nam

Tầng 4 - Nhà E, Khu Đại học Sân khấu Điện ảnh, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Lập Trình Di Động Trên Android

Nhu cầu nhân lực Lập trình Android đang thực sự trở thành một “cơn khát” trên thị trường tuyển dụng. Hệ điều hành Android với lợi thế là mã nguồn mở, được hỗ trợ bởi Google và đông đảo cộng đồng phát triển, nên Android đang trở thành xu hướng phát triển của các hãng điện thoại di động.
Mới xuất hiện tại Việt Nam, lập trình Android đang dần khẳng định vị thế và trở thành xu hướng phát triển của các hãng điện thoại di động bởi sự mới mẻ, dễ tương tác và lập trình. Nhờ Android mà hàng loạt các ứng dụng game, phần mềm… gia tăng nhanh chóng.
Tuy nhiên, cách tiếp cận với Android như thế nào để mang lại hiệu quả cao nhất? làm thế nào để trở thành 1 Android Developer chuyên nghiệp? Đó là câu hỏi mà không phải ai cũng tìm được câu trả lời thỏa đáng nhất.
Nhằm giúp các bạn học viên có thể tiếp cận nhanh hơn, hiệu quả hơn đối với nền tảng Android dành cho điện thoại di động ,trung tâm đào tạo CNTT HBC Việt Nam đã thiết kế khóa học “Chuyên viên lập trình di động trên Android”.
Mục tiêu khoá học:
- Cung cấp cho người học có kiến thức cơ bản về lập trình java, lập trình hướng đối tượng trên Java...
- Hướng dẫn cách thức giao tiếp, tương tác và điều khiển thiết bị ngoại vi: SD Card, camera, bluetooth, wifi, 3G, GPS,...
- Học viên đủ khả năng phát triển ứng dụng nghe nhạc, xem phim...

Đối Tượng Tham Gia

Biết lập trình Java căn bản.

Thời Lượng

3 tháng

Nội Dung Khóa Học Lập Trình Di Động Trên Android


- Cài đặt môi lập trình Android SDK, Eclipse
- Lập trình giao bằng Widget, XML
- Lập trình truy xuất dữ liệu
- Lập trình mạng Client - Server
- Lập trình GPS
- Lập trình đa phương tiện
- Lập trình trên Intent
- Xậy dựng ứng dụng truy xuất bản đồ Google
- Lập trình quản lý cell phone
- Đóng gói cài đặt trên Mobile

Ưu Đãi Chung

Những học viên chưa có kiến thức về Java sẽ được học thêm module: Lập trình Java.

Trung Tâm Đào Tạo CNTT HBC Việt Nam
Tầng 4 - Nhà E, Khu Đại học Sân khấu Điện ảnh, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (04) 35535737 - 37688759
Website: http://hbcvn.com - Email: tuyensinh@hbcvn.com
Trung tâm Đào tạo Công nghệ thông tin HBC Việt Nam là đơn vị đào tạo tin học chuyên nghiệp đăng ký chính thức với Sở Giáo dục Đào tạo Hà Nội.
Cơ sở chính của HBC Việt Nam tọạ lạc tại Nhà D15, Đường Cốm Vòng, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, là nơi tập trung sinh viên đồng đúc nhất của Thủ đô, tiện giao thông đi lại. HBC Việt Nam đã đầu tư trang bị hoàn chỉnh đồng bộ hạ tầng cơ sở đảm bảo môi trường học tập chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn cao. Các phòng học lý thuyết và phòng thực hành của Trung tâm được trang bị hàng trăm máy tính nối mạng nội bộ và kết nối trực tuyến Internet tốc độ cao ADSL với các thiết bị mạng hiện đại của Cisco, 3COM, HP và IBM và các thiết bị trợ giảng chuyên dụng như máy chiếu đa năng, máy chiếu vật thể, digital camera, vv. Trung tâm cũng trang bị các phòng máy chuyên sâu cho từng chuyên ngành như phòng thực hành mạng, thực hành lắp ráp máy tính, phòng đồ họa và đa truyền thông, phòng lập trình trên môi trường di động,...
Trung tâm HBC Việt Nam nằm sát khu Ký túc xá sinh viên Thăng Long của thành phố Hà Nội, nơi tập trung rất nhiều các tiện nghi, tiện ích phù hợp cho học sinh sinh viên ở trọ, sinh hoạt, học tập.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản