Cử Nhân Kỹ Thuật Điện – Điện Tử

Trường Đại Học Bách Khoa TP. HCM - BK

268 Lý Thường Kiệt, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Kỹ Thuật Điện – Điện Tử

Ngành Kỹ thuật điện dành cho các sinh viên có sở thích liên quan đến điện năng. Chương trình bao gồm các môn học cốt lõi cần thiết về kỹ thuật điện – điện tử nói chung, và kỹ thuật điện nói riêng, cùng với nhiều môn học lựa chọn về thiết bị điện, điện tử công suất, nhà máy điện, mạng điện, hệ thống điện, và năng lượng tái tạo. Các kỹ sư sau khi tốt nghiệp sẽ được các nhà tuyển dụng quan tâm cao và sẽ thành công trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Cơ hội nghề nghiệp bao gồm các công việc về thiết kế thiết bị điện và điện tử công suất, thiết kế bộ điều khiển máy điện, thiết kế hệ thống năng lượng tái tạo, thiết kế mạng điện, thiết kế trạm biến áp, thiết kế nhà máy điện, thiết kế và lập trình giải thuật điều khiển thiết bị và hệ thống điện, quản lý và vận hành lưới điện, thiết kế chiếu sáng, phân tích ổn định thiết bị và nguồn điện, bảo vệ relay và tự động hóa hệ thống điện, kỹ thuật cao áp, vật liệu cách điện, phân tích dữ liệu khoa học, phân tích hệ thống, điều khiển quá trình thời gian thực và lập trình giao tiếp người sử dụng.

Đối Tượng Tham Gia

Sinh viên đã thi đỗ hệ Đại học của trường theo học chuyên ngành nói trên.

Thời Lượng

4 năm

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Kỹ Thuật Điện – Điện Tử


- Chương trình sẽ đào tạo thành những kỹ sư có tay nghề cao, có thể thiết kế các giải pháp cho các vấn đề thuộc lĩnh vực kỹ thuật điện trong công nghiệp, thương mại, khoa học, giải trí và xã hội. Các kỹ sư Kỹ thuật điện tốt nghiệp trường Đại học Bách khoa có nền tảng lý thuyết vững vàng, có khả năng thích ứng cao với nhiều loại công việc, và thường thăng tiến nhanh một khi đã gắn bó với công việc.
- Sinh viên tốt nghiệp Chương trình Kỹ sư Điện-Điện tử, Điện năng sẽ có được:
+ Khả năng áp dụng các kiến thức toán học, khoa học cơ bản và kỹ thuật cơ sở.
+ Khả năng thiết kế và tiến hành các thí nghiệm, phân tích và giải thích dữ liệu
+ Khả năng thiết kế và tiến hành các thí nghiệm.
+ Khả năng phân tích và giải thích dữ liệu.
+ Khả năng phân tích thiết kế các hệ thống sản xuất, biến đổi, truyền tải điện năng.
+ Khả năng hoạt động hiệu quả trong các nhóm liên ngành để hoàn thành một mục đích chung.
+ Khả năng nhận diện, diễn đạt và giải quyết các vấn đề kỹ thuật của chuyên ngành.
+ Hiểu biết về trách nhiệm đạo đức và nghề nghiệp.
+ Khả năng giao tiếp hiệu quả

Trường Đại Học Bách Khoa TP. HCM - BK
268 Lý Thường Kiệt, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng đào tạo
Điện thoại: (84-8)38647256
Website: http://www.hcmut.edu.vn -
Trường Đại học Bách khoa - ĐHQG TPHCM là một trung tâm đào tạo cán bộ kỹ thuật công nghệ và các nhà quản lý có trình độ ngang tầm với các nước tiên tiến trong khu vực Đông nam Á, đáp ứng nguồn nhân lực có chất lượng cao cho sự nghiệp công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước cũng như khu vực phía Nam. Là trung tâm nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ có vai trò chủ đạo trong việc thông tin và ứng dụng công nghệ mới của các nước tiên tiến trên thế giới và trong khu vực, chuyển giao công nghệ cho các ngành công nghiệp thuộc khu vực phía Nam.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản