Cử Nhân Quản Trị Kinh Doanh ĐH Troy - Hoa Kỳ

TTĐT & GD Quốc Tế CITE - Đại Học Kinh Tế QG Hà Nội

Phòng 106 nhà E4, 144 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Cử Nhân Quản Trị Kinh Doanh

Mục tiêu của chương trình là luôn đảm bảo đáp ứng được tốt nhất những mong đợi của sinh viên về một môi trường giáo dục hoàn hảo, toàn diện. Tại đây, các học viên sẽ có cơ hội phát triển các kỹ năng để quyết định tương lai của mình. Lý do lựa chọn chương trình Cử nhân Quản trị kinh doanh của Đại Học Troy (Hoa Kỳ):
- Lấy bằng Cử nhân Quản trị kinh doanh
- Thời gian học từ 3,5 đến 4 năm tại Việt Nam tùy theo mức độ đáp ứng yêu cầu tiếng Anh
- Có mức ngân sách khoảng 200 triệu đồng (học phí 3,5 năm học tại Việt Nam)
- Tìm kiếm cơ hội học chuyển tiếp sang Đại học Troy với mức học phí ưu đãi

Đối Tượng Tham Gia

Học viên đam mê làm việc trong môi trường quốc tế, là nhà quản trị kinh doanh, như quản lý, lãnh đạo, khả năng tổ chức, óc sáng tạo, kỹ năng làm việc theo nhóm và độc lập, phát triển lòng tốt bản năng và lòng tốt kỹ năng.

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của khóa học.

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Cử Nhân Quản Trị Kinh Doanh


Sinh viên chương trình Cử nhân quản trị kinh doanh của Đại học Troy tại Đại học Kinh tế, ĐHQG Hà Nội được học chuyển tiếp với thời gian linh hoạt theo nhu cầu tại Đại học Troy (Hoa Kỳ) sau khi hoàn thành 8 môn học đầu viên ở Việt Nam. Ví dụ, sinh viên có thể lựa chọn học 4 học kỳ đầu tại Đại học Kinh tế, ĐHQG Hà Nội và 6 học kỳ cuối tại Troy (Mỹ) .Các chương trình cử nhân liên kết quốc tế của chúng tôi luôn tìm kiếm những học viên có khả năng tư duy nhạy bén, chín chắn và đặc biệt là có tham vọng thăng tiến trong công việc và thành công trong cuộc sống.

TTĐT & GD Quốc Tế CITE - Đại Học Kinh Tế QG Hà Nội
Phòng 106 nhà E4, 144 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Văn phòng tuyển sinh
Điện thoại: (84-4)37549901
Website: http://cite.ueb.edu.vn - Email: cite_ueb@vnu.edu.vn
Được thành lập vào tháng 5/2008, Trung tâm Giáo dục & Đào tạo thuộc Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN có sứ mạng đào tạo ra những nhà quản lý giỏi về chuyên môn, tinh thông các kỹ năng: ngoại ngữ, quản lý, điều hành, có tầm nhìn và tư duy hệ thống để đáp ứng những yêu cầu khắt khe của thị trường và thích ứng nhanh với những biến động của nền kinh tế.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản