Đạo Đức & Văn Hoá Giao Tiếp Công Quyền

Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo SmartPro - Thương hiệu SmartSkills

Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Giao tiếp

Bồi dưỡng nhận thức văn hóa giao tiếp công vụ và ý nghĩa của việc xây dựng văn hóa giao tiếp công vụ Hướng dẫn xây dựng chuẩn mực văn hóa giao tiếp công vụ Hướng dẫn thực hành kỹ năng giao tiếp công vụ và xử lý tình huống giao tiếp công vụ

Đối Tượng Tham Gia

Cán bộ lãnh đạo các phòng ban, chuyên viên làm công tác tiếp dân ở các cơ quan hành chính Nhà nước Lãnh đạo UBND cấp xã/phường, quận/huyện

Thời Lượng

3 ngày (6 buổi)

Nội Dung Khóa Học Giao tiếp


1. Những thách thức mới về đạo đức và văn hóa công vụ 

  • Thách thức từ nhận thức của đội ngũ công chức 
  • Thách thức từ thói quen của đội ngũ công chức 
  • Thách thức từ bối cảnh xã hội 
  •  Thảo luận

2. Văn hóa giao tiếp công vụ

  • Tổng quan về văn hóa giao tiếp 
  • Giao tiếp công vụ: Khái niệm – Phân loại - Triết lý giao tiếp công vụ 
  • Nguyên tắc và chuẩn mực văn hóa giao tiếp công vụ 
  • Liên hệ kinh nghiệm và bài học quốc tế 
  • Bài tập nhóm phân tích thực trạng văn hóa giao tiếp công vụ ở đơn vị

 3. Giao tiếp công vụ tại trụ sở

  • Tổng quan về văn hóa giao tiếp ở công sở 
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến văn hóa giao tiếp công vụ tại trụ sở 
  • Nhận diện kỳ vọng của công dân khi khi liên hệ công việc tại trụ sở 
  • Các chuẩn mực văn hóa giao tiếp với công dân tại trụ sở 
  • Những kỹ năng cần có của công chức tiếp dân tại trụ sở 
  • Hướng dẫn giao tiếp theo tình huống 
  • Tiếp đón công dân - Hướng dẫn thủ tục - Thông báo kết quả xử lý 
  • Xử lý, giải quyết phàn nàn, khiếu nại 
  • Xử lý từ chối 
  • Kết thúc giao dịch 

4. Giao tiếp công vụ bên ngoài cộng đồng 

  • Đặc trưng của tình huống giao tiếp công vụ ngoài cộng đồng 
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến văn hóa giao tiếp công vụ ngoài cộng đồng 
  • Nhận diện kỳ vọng của công dân khi khi giao tiếp với nhân viên công vụ 
  • Các chuẩn mực văn hóa giao tiếp với công dân ngoài cộng đồng 
  • Những kỹ năng cần có của công chức tiếp dân ngoài cộng đồng 
  • Hướng dẫn giao tiếp theo tình huống 
  • Tiếp xúc công dân - Thông báo nhiệm vụ 
  • Xử lý tình huống nhạy cảm 
  • Kết thúc giao tiếp

Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo SmartPro - Thương hiệu SmartSkills
Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Sales
Điện thoại: 0943338846
Website: http://smartskills.vn - Email: sales@smartpro.vn; tuvan@smartpro.vn

SmartSkills là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ đào tạo về phát triển năng lực quản lý, kỹ năng làm việc, kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giao tiếp… cho các cán bộ công nhân viên của các doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước. Với đội ngũ giảng viên giỏi đầy nhiệt huyết; phương pháp giảng dạy lôi cuốn, hấp dẫn, sinh động; chương trình đào tạo sát với thực tiễn của doanh nghiệp, SmartSkills cam kết cung cấp cho quý khách hàng những chương trình đào tạo toàn diện có sự kết hợp hài hòa giữa lý thuyết chuyên sâu và huấn luyện thực tiễn. SmartSkills luôn mong muốn có cơ hội để cùng góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công nhân viên cho các doanh nghiệp, tố chức.

Đào tạo tập trung (Public training): Các khoá đào tạo tập trung được Smartskills tổ chức định kỳ hàng tháng, theo các nội dung đã được lập kế hoạch.

Đào tạo theo yêu cầu (In-house training ): Các khoá đào tạo được tổ chức theo yêu cầu của tổ chức, doanh nghiệp với nội dung và địa điểm học linh động.

  • Lãnh đạo và Quản lý
  • Quản trị Nguồn nhân lực
  • Tiếp thị - Bán hàng & Chăm sóc Khách hàng
  • Quản trị sản xuất
  • Kỹ năng làm việc chuyên nghiệp

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản