Đấu Thầu Cơ Bản

Viện Đào Tạo Và Bồi Dưỡng Cán Bộ Xây Dựng - VDICT

Số 23, Ngõ 167, Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Đấu Thầu Cơ Bản

Bổ sung kiến thức những nội dung mới nhất của Luật Đấu thầu (số 43/2013/QH). Theo đó, Luật đấu thầu năm 2013 gồm có 13 chương với 96 điều được xây dựng trên cơ sở sửa đổi toàn diện Luật đấu thầu năm 2005 (Luật số 61/2005/QH11), Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của các luật có liên quan đến đầu tư xây dựng cơ bản năm 2009 (Điều 2 Luật số 38/2009/QH12). Kể từ ngày Luật này có hiệu lực (01/7/2014), Luật đấu thầu năm 2005 sẽ hết hiệu lực.
- Lựa chọn nhà thầu, Hợp đồng, Quyền và nghĩa vụ của các bên trong đấu thầu, quản lý hoạt động đấu thầu
- Kế hoạch đấu thầu. Sơ tuyển nhà thầu. Đấu thầu rộng rãi và đấu thầu hạn chế đối với gói thầu dịch vụ tư vấn, mua sắm hàng hóa, xây lắp, chỉ định thầu, các hình thức lựa chọn nhà thầu. Phân cấp trách nhiệm thẩm định, phê duyệt trong đấu thầu.
- Giới thiệu Luật đấu thầu số 43/2013/QH13 đã được Quốc hội thông qua ngày 26/11/2013 và chính thức có hiệu lực từ ngày 01/7/2014.

Đối Tượng Tham Gia

Cá nhân trực tiếp tham gia hoạt động đấu thầu cần phải có chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ về đấu thầu (Các chuyên viên quản lý dự án, thành viên tổ chuyên gia đấu thầu của chủ đầu tư; người ký tờ trình, thẩm định, ký duyệt các báo cáo, quyết định duyệt hồ sơ mời thầu, hồ sơ yêu cầu, quyết định chỉ định thầu, kết quả đấu thầu... trong công tác mua sắm hàng hóa, thuê tư vấn xây dựng, lựa chọn nhà thầu xây lắp công trình).

Thời Lượng

06 buổi hoặc 3 ngày.

Nội Dung Khóa Học Đấu Thầu Cơ Bản


- Chuyên đề 1: Tổng quan về đấu thầu
- Chuyên đề 2: Các hình thức lựa chọn nhà thầu, phương thức đấu thầu
- Chuyên đề 3: Hợp đồng
- Chuyên đề 4: Kế hoạch đấu thầu
- Chuyên đề 5: Sơ tuyển nhà thầu
- Chuyên đề 6: Quy trình đấu thầu rộng rãi và hạn chế đối với gói thầu dịch vụ tư vấn
- Chuyên đề 7: Quy trình đấu thầu rộng rãi và hạn chế đối với gói thầu mua sắm hàng hóa, xây lắp
- Chuyên đề 8: Các hình thức lựa chọn nhà thầu
- Chuyên đề 9: Các vấn đề khác liên quan
- Kiểm tra trắc nghiệm cuối khóa - Cấp chứng chỉ nghiệp vụ Đấu thầu theo quy định

Viện Đào Tạo Và Bồi Dưỡng Cán Bộ Xây Dựng - VDICT
Số 23, Ngõ 167, Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Viện Đào tạo và Bồi dưỡng cán bộ Xây dựn
Điện thoại: (04)35335212
Website: http://vdict.edu.vn - Email: daotao@vdict.edu.vn
Viện Đào tạo và Bồi dưỡng cán bộ Xây dựng xác định kiến thức và kỹ năng là công cụ thiết yếu để chinh phục đỉnh cao tri thức, tạo nên giá trị hội nhập đích thực, nâng tầm người Việt, đem lại của cải tinh thần và vật chất góp phần khẳng định vai trò quan trọng của nền kinh tế tri thức đối với sự nghiệp phát triển đất nước trong thời đại mới. Tạo dựng thương hiệu hàng đầu về đào tạo – Viện đào tạo và bồi dưỡng cán bộ xây dựng khơi dậy, thúc đẩy, khẳng định giá trị tri thức; đồng thời cung cấp và đáp ứng tốt nhu cầu phát triển nguồn nhân lực mạnh cho các tổ chức, các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo, tư vấn chắp cánh cho nền tri thức Việt Nam bay cao, bay xa. Mục tiêu phát triển chiều sâu, mở rộng đối tác ổn định hai chiều, góp phần đào tạo, tái đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao. Thiết lập hệ thống đại diện tuyển sinh, trao đổi liên kết đào tạo ngoại ngữ và kỹ năng tại tất cả các tỉnh thành trong cả nước. Phối hợp với các cơ quan báo chí, các tổ chức, các doanh nghiệp, tổ chức các hoạt động từ thiện hướng tới cộng đồng định kỳ 2 lần/năm. Viện Đào tạo và Bồi dưỡng cán bộ Xây dựng luôn đem đến cho cộng đồng và xã hội niềm tin hơn vào hiệu quả tri thức ứng dụng, không đơn thuần chỉ là mở ra các khoá đào tạo nâng cao kiến thức trong quản lý đầu tư xây dựng.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản