Developer - OCA: Introduction To SQL

Công Ty TNHH Manage Soft

65/11 Bùi Thị Xuân, Phường 5, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Developer - OCA: Introduction To SQL

Khóa học này giới thiệu về công nghệ cơ sở dữ liệu Oracle Database 10g. Học viên nắm được các khái niệm cơ sở dữ liệu quan hệ và các ngôn ngữ lập trình SQL. Khóa học này cung cấp các kỹ năng SQL cần thiết cho phép các nhà phát triển để viết các truy vấn đối với bảng duy nhất và nhiều, thao tác dữ liệu trong bảng, tạo các đối tượng cơ sở dữ liệu, và truy vấn dữ liệu meta.
Ngoài ra, được học thêm các tính năng tiên tiến của SQL để truy vấn và thao tác dữ liệu trong cơ sở dữ liệu. Kỹ thuật truy vấn và báo cáo chi tiết được giải thích. Đối tượng schema hữu ích cho kho dữ liệu và các lĩnh vực ứng dụng khác được thảo luận chi tiết. Học viên học về thao tác dữ liệu lớn và lưu trữ và lấy ngày theo múi giờ khác nhau.

Đối Tượng Tham Gia

- Nhà quản trị cơ sở dữ liệu
- Các nhà phát triển ứng dụng
- Nhà phát triển PL / SQL

Thời Lượng

40 Giờ

Nội Dung Khóa Học Developer - OCA: Introduction To SQL


- Retrieve row and column data from tables with the SELECT statement.
- Employ SQL functions to generate and retrieve customized data.
- Run data manipulation statements (DML) to update data in the Oracle Database 10g.
- Control user access and manage schema object
- Search data using advanced sub queries

Công Ty TNHH Manage Soft
65/11 Bùi Thị Xuân, Phường 5, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (848)39930098
Website: http://managesoft.com.vn - Email: nfo@managesoft.com.vn
Manage Soft là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, đào tạo, xây dựng phát triển phần mềm, thiết kế website, thiết kế hệ thống mạng và cung cấp phần cứng,… luôn đi tiên phong trong việc áp dụng những công nghệ mới vào các sản phẩm. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, giàu nhiệt huyết và phong cách làm việc chuyên nghiệp, chúng tôi đã đem đến cho khách hàng nhiều sản phẩm chất lượng.
Sứ mệnh: Manage Soft cung cấp các dịch vụ và giải pháp phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp phát huy tối đa thế mạnh và tiềm năng của mình để nâng cao hiệu quả lao động, sản xuất trong thời đại CNTT hóa.
Tầm nhìn: Manage Soft luôn định hướng để trở thành nhà cung cấp dịch vụ và giải pháp mềm hàng đầu cho cộng đồng doanh nghiệp. Góp phần đưa doanh nghiệp đến thành công trong hoạt động kinh doanh cũng như quản lý.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản