Excel Dành Cho Kiểm Toán

Trường Đại Học Ngân Hàng TP.HCM - BUH

36 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Excel Dành Cho Kiểm Toán

Khoá học Excel Dành Cho Kiểm Toán của trường Đại Học Ngân Hàng cung cấp cho học viên những kiến thức, kỹ thuật nghiệp vụ, kỹ năng thực hành mang tính chuyên sâu, được cập nhập mới nhất. Khóa học tóm lược các đặc tính của dữ liệu kế toán và phân loại tài khoản kế toán phục vụ công tác kiểm tra của kiểm toán. Đồng thời cung cấp cho học viên các chiến lược, phương pháp và kỹ thuật sử dụng trong các đợt kiểm toán báo cáo tài chính. Các nội dung trên sẽ được cụ thể và tối ưu hoá trong ứng dụng công việc hàng ngày của kiểm toán viên thông qua các hàm số, chức năng được tích hợp trong Excel. Sau khi kết thúc khoá học, học viên có thể ứng dụng thành thạo và linh hoạt vào vị trí chuyên môn của mình tại các doanh nghiệp, hoặc trở thành những ứng viên nặng ký cho các vị trí tuyển dụng mong muốn. Kết thúc khóa học, những học viên tham dự đầy đủ sẽ có:
- Kiến thức về các đặc tính cơ bản của dữ liệu Kế Toán
- Kiến thức về cách phân loại tài khoản phục vụ cho kiểm tra của Kiểm Toán
- Kỹ năng và phương pháp làm việc của Kiểm Toán (thiết lập mục tiêu và cách thức tìm kiếm bằng chứng để chứng minh các mục tiêu đã đặt ra)
- Khả năng sử dụng Excel để xử lý, phân tích dữ liệu kế toán phục vụ Kiểm Toán

Đối Tượng Tham Gia

Theo quy định của khoá học Excel Dành Cho Kiểm Toán

Thời Lượng

Thời lượng học: 6 buổi tối thứ 3, 5, 7

Nội Dung Khóa Học Excel Dành Cho Kiểm Toán


- Các đặc tính của dữ liệu kế toán và các phương pháp, kỹ năng làm việc của Kiểm Toán độc lập
- Các kỹ thuật phân tích dữ liệu Kế Toán bằng Excel
- Thực hành phân tích và kiểm tra các dữ liệu kế toán bằng Excel. Giảng viên: Nhiều năm kinh nghiệm làm kiểm toán ở
Big4

Ưu Đãi Chung

– Nhóm học viên đăng ký ghi danh 02 học viên/chuyên đề => Giảm 100.000đ/học viên
– Nhóm học viên đăng ký ghi danh từ 03 học viên/chuyên đề => Giảm 150.000đ/học viên
– 01 học viên đăng ký ghi danh từ 02 chuyên đề => Giảm 150.000đ/học viên

Trường Đại Học Ngân Hàng TP.HCM - BUH
36 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng đào tạo
Điện thoại: (08)38291901
Website: http://buh.edu.vn -
Trường Đại Học Ngân Hàng Thành Phố Hồ Chí Minh là một Trường Đại học có bề dày lịch sử gần 40 năm xây dựng và trưởng thành, trải qua nhiều giai đoạn phát triển khác nhau. Trường Đại Học Ngân Hàng Thành Phố Hồ Chí Minh là trường đại học đa ngành với ngành mũi nhọn là tài chính - ngân hàng. Hiện nay trường có 07 ngành học: Tài chính – Ngân hàng, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Hệ thống thông tin quản lý, Ngôn ngữ Anh, Luật kinh tế, Kinh tế quốc tế. Trường đào tạo học sinh, sinh viên, học viên nhằm cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành ngân hàng, bảo hiểm, doanh nghiệp và các tổ chức kinh tế - xã hội khác ở trong nước và trên thế giới. Nguồn nhân lực được đào tạo có khả năng làm các công việc quản trị kinh doanh, nghiên cứu, tác nghiệp các nghiệp vụ kinh doanh lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng. Trường là trung tâm khoa học có uy tín trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng và Quản trị kinh doanh. Trường có nhiệm vụ thu nhận, truyền bá, nghiên cứu, phát triển các thành tựu khoa học công nghệ trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hiện đại cho ngành và cho các lĩnh vực kinh tế - xã hội khác. Mục tiêu tổng thể đến năm 2020 là xây dựng Trường Đại Học Ngân Hàng Thành Phố Hồ Chí Minh trở thành trường đại học có uy tín trong lĩnh vực đào tạo, NCKH và tư vấn khoa học Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh ở Việt Nam và khu vực châu Á, xây dựng đội ngũ cán bộ giảng dạy và quản lý có chuyên môn cao, có năng lực NCKH, đảm bảo cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại phục vụ mọi hoạt động của trường; các chương trình đào tạo bắt kịp trình độ giáo dục đại học trong khu vực và tiếp cận xu thế phát triển giáo dục đại học tiên tiến trên thế giới, có năng lực cạnh tranh cao và thích ứng hội nhập toàn cầu.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản