Marketing
Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Marketing
Ngành Marketing đào tạo Cử nhân Marketing có trí tuệ và nhân cách tốt, có phương pháp tư duy khoa học, năng lực tổ chức và bản lĩnh kinh doanh cao. Cùng với những kiến thức chuyên môn vững chắc, hiện đaị, người học có năng lực thực hành cao, có khả năng thích ứng trong môi trường kinh doanh quốc tế, dưới điều kiện làm việc áp lực cao, năng động và sáng tạo, quan hệ giao tiếp tốt, có khả năng tự lập. Với mục tiêu:
- Kiến thức
+ Hiểu rõ những nguyên lý căn bản về thị trường và kinh tế thị trường, những kiến thức cơ bản về kinh doanh và quản trị doanh nghiệp
+ Hiểu rõ nguyên lý, cơ sở khoa học và các xu hướng Marketing
+ Hiểu rõ bản chất, nội dung, phương thức hoạt động Marketing nói chung và ứng dụng trong doanh nghiệp.
+ Nắm chắc phương pháp nghiên cứu và hoạt động quản trị Marketing
- Kỹ năng
+ Có chứng chỉ tin học văn phòng và sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng phục vụ cho chuyên ngành học
+ Kỹ năng làm việc theo nhóm, kỹ năng giao tiếp ứng xử, đàm phán, kỹ năng truyền đạt thông tin, thuyết trình, kỹ năng tiếp thị, bán hàng
+ Khả năng nhận định cơ hội và phân tích thị trường
+ Kỹ năng tổng hợp, phân tích và giải quyết vấn đề trong lĩnh vực Marketing
- Thái độ, hành vi và các giá trị giáo dục khác: chuyên cần, cầu thị, năng động và hòa đồng
- Sau khi tốt nghiệp: Sinh viên sau khi tốt nghiệp có khả năng làm việc trong các doanh nghiệp trong nước và quốc tế và các cơ quan quản lí ở các vị trí cụ thể: nhân viên và giám đốc các bộ phận Marketing, nghiên cứu đánh giá thị trường; hoặc có thể trở thành giảng viên, nghiên cứu viên trong các cơ sở đào tạo và nghiên cứu về Marketing.
Đối Tượng Tham Gia
Theo quy định tuyển sinh của bộ giáo dục và đào tạo.
Thời Lượng
Theo quy định của ngành Marketing. Khối lượng kiến thức toàn khoá: 150 tín chỉ
Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Marketing
- Khối kiến thức giáo dục đại cương: 55TC (Không tính Giáo dục thể chất và Giáo dục quốc phòng)
- Khối kiến thức giáo dục chuyên nghiệp: 95TC
+ Phần kiến thức cơ sở của khối ngành: 6TC
+ Phần kiến thức cơ sở của ngành: 12TC
+ Kiến thức ngành (bao gồm cả chuyên ngành): 46TC
+ Kiến thức bổ trợ: 16TC
- Thực tập tốt nghiệp
- Khoá luận hoặc thi tốt nghiệp
Cử nhân Marketing, Đào tạo cử nhân Marketing, Đào tạo ngành Marketing, Hoạt động quản trị Marketing
36 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng đào tạo
Điện thoại: (08)38291901
Website: http://buh.edu.vn -
Ngày khai giảng
- Liên hệ
Địa điểm học
Ngành nghề đào tạo
Chủ đề
Lượt xem
- 1017