Giám Đốc Điều Hành Chuyên Nghiệp - CEO

CTy CP Tư Vấn Đầu Tư Và Đào Tạo Tri Thức Trẻ

P 601, Nhà B6A, Khu đô thị Nam Trung Yên, Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Giám Đốc Điều Hành Chuyên Nghiệp

Đứng trước vận hội phát triển và nhu cầu hội nhập, một trong những thách thức lớn nhất của các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay là khả năng quản lý, điều hành chuyên nghiệp. Giám đốc điều hành là vị trí mang tính “then chốt” để tạo nên sự chuyên nghiệp ấy cho tất cả mọi công đoạn trong tổ chức và hoạt động công ty, kể cả khâu sản xuất, kinh doanh hay xây dựng thương hiệu. Khoá học được thiết kế như 1 chương trình MBA Quốc tế thu gọn, cung cấp những kiến thức quản lý hiện đại của thế giới và kết hợp những kinh nghiệm hoạt động tại Việt Nam nhằm giúp các nhà quản trị vững bước trên con đường đi đến thành công. Chương trình "CEO - Giám Đốc Điều Hành Chuyên Nghiệp" được thực hiện nhằm thực hiện hoạt động trợ giúp đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa theo Thông tư liên tịch số 05/2011/TTLT/BKHĐT-BTC ngày 31/3/2011.

Đối Tượng Tham Gia

- Ban lãnh đạo doanh nghiệp, cán bộ quản lý, nhân viên doanh nghiệp nhỏ và vừa tại các doanh nghiệp TP.Hà Nội
- Các cá nhân quan tâm và có hoài trở trở thành giám đốc điều hành chuyên nghiệp

Thời Lượng

Thời gian đào tạo: Theo quy định khoá học Giám Đốc Điều Hành Chuyên Nghiệp. Lịch học tuần 2 buổi vào chủ nhật hàng tuần, sáng 8h30 - 11h30, chiều 14h - 17h

Nội Dung Khóa Học Giám Đốc Điều Hành Chuyên Nghiệp


- Áp dụng những phương pháp đào tạo người lớn trên thế giới
- Áp dụng giữa thuyết trình với các phương pháp và kỹ thuật đào tạo 2 chiều theo hướng lấy người học làm trung tâm
- Thảo luận tổ, bài tập theo cặp, bài tập tình huống, đóng vai

CTy CP Tư Vấn Đầu Tư Và Đào Tạo Tri Thức Trẻ
P 601, Nhà B6A, Khu đô thị Nam Trung Yên, Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Nhân viên tư vấn
Điện thoại: 0462817001 - 0947322882
Website: http://www.trithuctre.edu.vn - Email: trithuctre2008@gmail.com
Công Ty CP Tư Vấn Đầu Tư Và Đào Tạo Tri Thức Trẻ được thành lập nhằm hướng đến mục tiêu trở thành “Một trung tâm đào tạo chuyên nghiệp” dành cho các Doanh nghiệp trong cả nuớc. Trong suốt những năm qua, Công Ty CP Tư Vấn Đầu Tư Và Đào Tạo Tri Thức Trẻ đã liên tục tổ chức thành công các khoá đào tạo ngắn hạn nhằm nâng cao và phát triển chuyên môn, năng lực điều hành quản lý cho các doanh nhân và hoàn thiện kỹ năng tác nghiệp cho CB, CNV đang làm việc tại các doanh nghiệp. Với phương pháp đào tạo linh hoạt, hiện đại và không ngừng đổi mới, Tri Thức Trẻ đã chứng minh năng lực, chất lượng đào tạo bằng niềm tin, sự gắn bó của các doanh nghiệp trong suốt những năm qua thông qua 02 modum chương trình đào tạo: Modum chương trình 1 - Đào tạo nâng cao kiến thức và năng lực quản lý dành cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cấp trung và cấp cao (CEO - Giám đốc điều hành chuyên nghiệp. CFO - Giám đốc tài chính chuyên nghiệp. CMO - Giám đốc Marketing chuyên nghiệp. Kỹ năng lãnh đạo và Quản lý Doanh nghiệp hiện đại,...), modum chuơng trình 2 - Đào tạo, bồi dưỡng các kỹ năng mềm cho đội ngũ nhân viên làm việc tại các doanh nghiệp (Kỹ năng chăm sóc khách hàng và nghệ thuật bán hành hiệu quả. Nghệ thuật chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả. Kỹ năng xây dựng quy trình làm việc hiệu quả,…). Tầm nhìn của Tri Thức Trẻ: Hhỗ trợ các khách hàng trở thành những tổ chức thực thi công việc hiệu quả cao. Sứ mạng của Tri Thức Trẻ: tạo nên giá trị gia tăng trong những gì chúng tôi hỗ trợ khách hàng và đối tác của khách hàng.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản