Giám Đốc Kinh Doanh - CCO

Giám Đốc Kinh Doanh - CCO
8 10 92

Trường Doanh Nhân PACE

Tòa nhà PACE - 341 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Giám Đốc Kinh Doanh

Sản phẩm cuối cùng của một doanh nghiệp là gì? Theo Peter Drucker - “cha đẻ” của quản trị kinh doanh hiện đại, sản phẩm cuối cùng của một doanh nghiệp chính là "khách hàng". Nói cách khác, nếu một doanh nghiệp không thể “sản xuất” ra khách hàng, doanh nghiệp đó không thể tồn tại được. Và một nhân vật quan trọng thuộc loại bậc nhất trong quá trình "sản xuất khách hàng" của doanh nghiệp, đó chính là “Giám đốc Kinh doanh”. Từ lâu, Giám đốc Kinh doanh thường được gọi là “Sales & Marketing Directors” (SMD) hay “Sales & Marketing Manager” (SMM). Còn ngày nay, nếu như Giám Đốc Điều Hành được gọi là Chief Executive Officer (CEO), Giám Đốc Tài Chính được gọi là Chief Financial Officer (CFO), Giám Đốc Nhân Sự được gọi là Chief Human Resources Officer (CHRO)… thì Giám Đốc Kinh Doanh được gọi là Chief Customer Officer (CCO). Công việc của CCO là quản lý và điều phối mọi công việc và toàn bộ guồng máy liên quan đến khách hàng và hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty theo chiến lược kinh doanh của công ty và theo chỉ đạo trực tiếp từ Tổng Giám đốc / Giám đốc Điều hành / Giám đốc Công ty (CEO). Hoạt động tiêu thụ sản phẩm thường bao gồm: Tiếp thị (Marketing), Bán hàng & Hệ thống Phân phối (Sales & Distribution), Hậu mãi (After-sales Services), và Hỗ trợ Thương mại (Trade Marketing),... Với sự nhận thức sâu sắc về những thay đổi của lĩnh vực marketing và ngành quản trị bán hàng trên thế giới, cùng với bối cảnh kinh doanh tại Việt Nam, các chuyên gia của PACE đã nghiên cứu, thiết kế và biên soạn chương trình đào tạo Giám đốc Kinh doanh / Chief Customer Officer (CCO). CCO không chỉ là một "cái chức", một cái chức rất to trong công ty (thường là nhân vật số 2 trong công ty, sau CEO), mà còn là một "cái nghề", một cái nghề chuyên nghiệp trong xã hội, một nghề đòi hỏi phải được đào tạo một cách bài bản và có hệ thống thì mới có thể thành công. Chương trình đào tạo "CCO" này và một chương trình khác nữa là chương trình đào tạo "Giám sát Bán hàng" (cấp dưới của CCO) được triển khai là nhằm "Góp phần xây dựng một lực lượng phát triển kinh doanh chuyên nghiệp cho cộng đồng doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam". Ban giảng huấn của chương trình là các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm về phát triển kinh doanh, về tiếp thị và quản trị bán hàng, những người có am hiểu sâu sắc về môi trường kinh doanh quốc tế và bối cảnh kinh doanh tại Việt Nam hiện nay, những người mong muốn góp phần đưa hoạt động tiếp thị và ngành quản trị bán hàng của Việt Nam lên một tầm cao hơn, và góp phần xây dựng một nền văn minh thương mại chung cho toàn xã hội thông qua những hoạt động tiếp thị và quản trị bán hàng của các doanh nghiệp.

Đối Tượng Tham Gia

  • Giám đốc Kinh doanh hay Phó Tổng Giám đốc phụ trách kinh doanh, Trưởng/Phó Phòng Kinh doanh, Trưởng/Phó Phòng Tiếp thị & Bán hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước;
  • Các cấp quản lý bán hàng như: Giám đốc Bán hàng khu vực (ASM), Giám đốc Bán hàng vùng (RSM), Giám đốc Bán hàng toàn quốc (NSM) đang làm việc cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước;
  • Những người có hoài vọng trở thành một "Giám đốc Kinh doanh chuyên nghiệp" (CCO) trong tương lai.

Thời Lượng

35 buổi/ 105 giờ

Nội Dung Khóa Học Giám Đốc Kinh Doanh


Chân dung CCO

  • Vị trí, vai trò, sứ mệnh, công việc của một CCO
  • Năng lực, tố chất, kiến thức, kinh nghiệm cần có của một CCO
  • Con đường và điều kiện cần có để trở thành một CCO chuyên nghiệp Chiến lược Kinh doanh
  • Chiến lược công ty và Chiến lược kinh doanh
  • Hoạch định chiến lược kinh doanh
  • Triển khai thực hiện, kiểm soát và đánh giá chiến lược kinh doanh Xây dựng Bộ phận Kinh doanh
  • Xây dựng cơ cấu tổ chức bộ phận kinh doanh phù hợp với doanh nghiệp
  • Quy trình và các chính sách của bộ phận kinh doanh
  • KPI và Hệ thống báo cáo Thương hiệu và Tiếp thị dành cho CCO
  • Marketing và quản trị marketing
  • Thương hiệu và quản trị thương hiệu
  • Mối quan hệ giữa Marketing và bán hàng Dự báo Thị trường và Kế hoạch bán hàng
  • Thị phần và những giả định
  • Dự báo thị trường và doanh số bán hàng
  • Xây dựng kế hoạch bán hàng
  • Quản trị kế hoạch bán hàng Chăm sóc khách hàng
  • Khách hàng - bạn hàng - đối tác
  • Văn hóa bán hàng và chăm sóc khách hàng
  • Chính sách hậu mãi Nguyên tắc Xây dựng Hệ thống phân phối
  • Hiểu về hệ thống phân phối (ngành hàng tiêu dùng, ngành hàng công nghiệp và dịch vụ)
  • Những nguyên tắc thiết yếu trong việc xây dựng hệ thống phân phối  Hỗ trợ Thương mại
  • Những nguyên tắc cốt lõi trong hỗ trợ thương mại
  • Xây dựng chính sách hỗ trợ thương mại Quản lý Đội ngũ
  • "Con người Sales" và đội ngũ Sales
  • Kỹ năng quản lý và lãnh đạo đội ngũ Sales Huấn luyện và Đào tạo Bán hàng
  • Huấn luyện và đào tạo nhân viên trong môi trường kinh doanh hiện nay
  • Quy trình và những nguyên tắc quan trọng thực tế huấn luyện đào tạo nhân viên bán hàng
  • Đánh giá, phản hồi kết quả huấn luyện và đào tạo  Chuyên đề hội thảo
  • Đối thoại và chia sẻ kinh nghiệm với các chuyên gia kinh doanh & Marketing hàng đầu trong nước và quốc tế
  • Quản trị cuộc đời (Chỉ dành cho Học viên các Chương trình Giám đốc)
  • Thi tốt nghiệp chương trình - Lễ trao "Chứng Chỉ Tốt Nghiệp"

Ưu Đãi Chung

- Phí ưu đãi: 14,000,000 VND
- Phí ưu đãi sẽ được áp dụng khi chuyển phí trước ngày khai giảng ít nhất là 01 tuần

Trường Doanh Nhân PACE
Tòa nhà PACE - 341 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Bộ phận tư vấn đào tạo
Điện thoại: (08)38370208
Website: http://www.PACE.edu.vn - Email: daotao@PACE.edu.vn
Trường Doanh Nhân PACE (gọi tắt là “Trường PACE”) là một “học viện lãnh đạo” hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, một ngôi trường đặc biệt của doanh giới, nơi ngày ngày chia sẻ và lan tỏa “Tinh thần mới, con người mới cho nền kinh thương mới”.
Sứ mệnh của Trường PACE là: “Góp phần định hình một nền kinh thương mới tại Việt Nam thông qua việc phát triển năng lực lãnh đạo, năng lực chuyên môn và nền tảng văn hóa (nâng cao doanh trí) cho các cá nhân, tổ chức và cộng đồng nhằm đạt được thành công ở cả phạm vi địa phương lẫn trong môi trường quốc tế”.
Theo đó, Trường PACE đã và đang nỗ lực triển khai các hoạt động trong 3 mảng chính là: Đào tạo Doanh nghiệp, Nghiên Cứu - Xuất Bản, Hội Thảo - Sự Kiện; Đồng thời cũng khai lập và quản lý một số dự án giáo dục phi lợi nhuận để có thể hiện thực hóa sứ mệnh của mình một cách tổng thể, đa chiều và đầy đủ nhất.
Đồng bộ tài khoản