Giám Đốc Kinh Doanh Chuyên Nghiệp

Hiệp Hội Marketing Việt Nam - VMA

Tầng 16 số 266 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Giám Đốc Kinh Doanh Chuyên Nghiệp

Hiện nay, mạng xã hội phát triển mạnh mẽ bao gồm các blog và mạng xã hội ảo như MySpace và Facebook đang đưa lại các thách thức và cơ hội mới cho các doanh nghiệp. Bối cảnh này đã làm nảy sinh câu hỏi về vai trò của một giám đốc kinh doanh chuyên nghiệp: Hiện tại chúng ta đang ở đâu và chúng ta sẽ đi về đâu? Một mục tiêu không có kế hoạch là một giấc mơ không bao giờ trở thành hiện thực. Chúng ta đều biết, công việc quan trọng bậc nhất của một CCO trong doanh nghiệp là quản lý, điều phối toàn bộ guồng máy liên quan đến khách hàng và hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty theo chiến lược kinh doanh và theo chỉ đạo trực tiếp từ giám đốc điều hành (CEO). Trước sự nhận thức sâu sắc về những thay đổi của lĩnh vực marketing và ngành quản trị bán hàng trên thế giới, cùng với bối cảnh kinh doanh tại Việt Nam, Hội Marketing Việt Nam phối hợp với tổ chức ABE – Liên minh các nhà quản trị thế giới và khoa QTKD – Đại học quốc gia Hà Nội, trân trọng giới thiệu một khóa học Giám Đốc Kinh Doanh Chuyên Nghiệp với mục tiêu:
- Giúp các học viên hiểu được vai trò và vị thế của một giám đốc kinh doanh ngày nay.
- Cập nhật những xu hướng mới trong ngành quản trị bán hàng thế giới.
- Nâng cao năng lực lãnh đạo và quản lý đội ngũ tiếp thị, bán hàng một cách hiệu quả hơn nhằm đạt được mục tiêu chiến lược kinh doanh của bộ phận kinh doanh và của toàn doanh nghiệp.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho giám đốc kinh doanh và những nhà quản lý doanh doanh nghiệp.

Thời Lượng

Khóa học gồm: 48 tiết/12 buổi.

Nội Dung Khóa Học Giám Đốc Kinh Doanh Chuyên Nghiệp


- Bài mở đầu: CCO và 10 con đường dẫn đến thịnh vượng.
- Chiến lược kinh doanh hiện đại.
- Kỹ năng lãnh đạo.
- Quản trị bán hàng hệ thống phân phối.
+ Quản trị bán hàng
+ Phương pháp chăm sóc khách hàng dành cho CCO
- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng quản lý thời gian.
- Marketing chiến lược cho CCO.
+ Xây dựng Thương hiệu.
+ PR – Quan hệ công chúng.
+ Internet Marketing.

Hiệp Hội Marketing Việt Nam - VMA
Tầng 16 số 266 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Hiệp Hội Marketing Việt Nam
Điện thoại: (844)36649668
Website: http://www.marketingvietnam.org - Email: info@marketingvietnam.org
VMA Hà Nội là một tổ chức phi chính phủ, phi lợi nhuận với sự tham gia tự nguyện của các giảng viên Marketing, giám đốc doanh nghiệp, giám đốc Marcom, các nhà quản trị Marketing, Marketer, những người yêu thích Marketing. Hội hoạt động với mục tiêu phát triển kiến thức Marketing, thúc đẩy các hoạt động giữa hội viên thành viên, giúp doanh nghiệp Việt Nam nói chung và doanh nghiệp Hà Nội nói riêng mở rộng thị trường trong và ngoài nước, tăng cường và đảm bảo quyền lợi của các hội viên phù hợp với quy định của pháp luật. Được thành lập ngày 05/04/2008, VMA Hà Nội đang chứng tỏ những bước đi vững chãi và dần xây dựng những nền tảng cho sự phát triển lâu dài. VMA Hà Nội ngay từ khi ra đời đã xác định rõ ràng sứ mệnh và tầm nhìn hoạt động của mình. Hội hoạt động với mục tiêu phát triển kiến thức Marketing, thúc đẩy các hoạt động giữa hội viên thành viên, giúp doanh nghiệp Việt Nam nói chung và doanh nghiệp Hà Nội nói riêng mở rộng thị trường trong và ngoài nước, tăng cường và đảm bảo quyền lợi của các hội viên phù hợp với quy định của pháp luật.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản