Giám Sát Bán Hàng

Hiệp Hội Marketing Việt Nam - VMA

Tầng 16 số 266 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Giám Sát Bán Hàng

Trong môi trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay, nhà sản xuất thường xuyên tung ra những chiêu thức Marketing mới mẻ. Người tiêu dùng bị “choáng ngợp” bởi các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và đa dạng như: mua 1 tặng 1, mua 3 tặng 1, mua dầu gội đầu tặng dầu xả,… Ẩn chứa sau những hoạt động rầm rộ và tốn kém đó là ước mơ cháy bỏng của doanh nghiệp: phải giành được thị phần, chiếm được vị thế vững chắc, là thượng phong trên thị trường và trong tâm trí người tiêu dùng. Người có thể biến những ước mơ này thành hiện thực chính là những người quản lý bán hàng cấp cơ sở - tức giám sát bán hàng hay giám sát mại vụ, giám sát kinh doanh (Sales Supervisor). Với sự am hiểu thị trường, khả năng lãnh đạo, Giám sát bán hàng có thể huy động mọi nguồn lực tại cơ sở từ nhân viên bán hàng đến nhân viên của đại lý, và cả bản thân nhà đại lý để thực hiện kế hoạch. Đáp ứng nhu cầu học hỏi của các Giám sát kinh doanh, Hội Marketing Việt Nam trân trọng giới thiệu một khóa học mới: “Giám sát Bán hàng chuyên nghiệp” vớ mục tiêu:
- Trang bị những kiến thức và kỹ năng về nghề bán hàng; phương pháp lập, thực thi và kiểm tra, theo dõi kế hoạch kinh doanh; quản lý hiệu quả đội ngũ bán hàng; phương pháp lập, thực thi và kiểm tra, theo dõi kế hoạch bao phủ thị trường.
- Nâng cao hiệu quả giám sát, thực hiện đúng và hiệu quả các công việc được giao, từ đó giúp phát triển đội ngũ nhân viên, đối tác và thị trường. Đạt mục tiêu doanh số của công ty.

Đối Tượng Tham Gia

- Các giám sát bán hàng mong muốn trang bị những kiến thức để trở thành một “Giám sát bán hàng chuyên nghiệp”
- Các cấp quản lý cao hơn muốn hệ thống hóa kiến thức, quy trình làm việc của Giám sát bán hàng, cách thức quản lý đội ngũ Nhân viên bán hàng.
- Đại diện thương mại đang mong muốn trang bị những kiến thức và kỹ năng để có thể trở thành một “Giám sát bán hàng chuyên nghiệp."

Thời Lượng

4 buổi

Nội Dung Khóa Học Giám Sát Bán Hàng


- Vai trò và chân dung giám sát bán hàng chuyên nghiệp.
- Công cụ phục vụ cho nhà giám sát.
- Kỹ năng quản lý của Giám sát bán hàng.
- Vận dụng kỹ năng lãnh đạo trong công tác quản lý.


Ưu Đãi Chung

- Khách hàng truyền thống của VMA.
- Đăng ký từ 2 học viên trở lên.

Hiệp Hội Marketing Việt Nam - VMA
Tầng 16 số 266 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Hiệp Hội Marketing Việt Nam
Điện thoại: (844)36649668
Website: http://www.marketingvietnam.org - Email: info@marketingvietnam.org
VMA Hà Nội là một tổ chức phi chính phủ, phi lợi nhuận với sự tham gia tự nguyện của các giảng viên Marketing, giám đốc doanh nghiệp, giám đốc Marcom, các nhà quản trị Marketing, Marketer, những người yêu thích Marketing. Hội hoạt động với mục tiêu phát triển kiến thức Marketing, thúc đẩy các hoạt động giữa hội viên thành viên, giúp doanh nghiệp Việt Nam nói chung và doanh nghiệp Hà Nội nói riêng mở rộng thị trường trong và ngoài nước, tăng cường và đảm bảo quyền lợi của các hội viên phù hợp với quy định của pháp luật. Được thành lập ngày 05/04/2008, VMA Hà Nội đang chứng tỏ những bước đi vững chãi và dần xây dựng những nền tảng cho sự phát triển lâu dài. VMA Hà Nội ngay từ khi ra đời đã xác định rõ ràng sứ mệnh và tầm nhìn hoạt động của mình. Hội hoạt động với mục tiêu phát triển kiến thức Marketing, thúc đẩy các hoạt động giữa hội viên thành viên, giúp doanh nghiệp Việt Nam nói chung và doanh nghiệp Hà Nội nói riêng mở rộng thị trường trong và ngoài nước, tăng cường và đảm bảo quyền lợi của các hội viên phù hợp với quy định của pháp luật.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản