Giao Tiếp Và Chăm Sóc Khách Hàng
Giới Thiệu Khóa Học Giao Tiếp Và Chăm Sóc Khách Hàng
Khóa học “Giao tiếp và chăm sóc khách hàng” do Tiến sĩ Vũ Thị Phượng giảng dạy với mục tiêu:
- Cải thiện 1% chất lượng phục vụ và dịch vụ khách hàng, giúp doanh thu tăng 1%
- Các quy tắc giao tiếp với khách hàng để tạo ra một dịch vụ khách hàng có chất lượng Vàng
- Học viên sẽ tự giải quyết các tình huống trong giao tiếp và chăm sóc khách hàng của chính học viên đưa ra, dưới sự hướng dẫn của giảng viên (70% thời gian thực hành)
Đối Tượng Tham Gia
Các bạn sinh viên ngành Kinh tế hoặc nhân viên bán hàng (Sale)
Thời Lượng
Thời lượng 1 ngày (8h30 – 4h30) (vào các ngày thứ bảy hoặc chủ nhật)
Nội Dung Khóa Học Giao Tiếp Và Chăm Sóc Khách Hàng
Khóa học sẽ bao gồm các nội dung chính sau:
- Phần 1: Chăm sóc khách hàng và dịch vụ khách hàng
+ Thái độ & hành vi đúng khi giao tiếp.
+ Dịch vụ khách hàng có chất lượng VÀNG là gì?
+ Làm thế nào để giữ chân khách hàng?
+ Áp lực của việc chăm sóc khách hàng
+ Mục đích của việc chăm sóc khách hàng – Nghiên cứu tâm lý khách hàng
- Phần 2: 5 quy tắc để tạo ra 1 dịch vụ khách hàng có chất lượng Vàng nhằm thu hút và giữ chân khách hàng.
+ Quy tắc 1: Sự đáng tin cậy của sản phẩm và dịch vụ
+ Quy tắc 2: Đáp ứng nhiệt tình nhu cầu của khách hàng.
+ Quy tắc 3: Trân trọng cảm ơn khách hàng
+ Quy tắc 4: Đồng cảm với khách hàng
+ Quy tắc 5: Thành thạo về chuyên môn
- Phần 3: Các kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng.
+ Kỹ năng trả lời câu hỏi
+ Kỹ năng đặt câu hỏi.
+ Kỹ năng lắng nghe khách hàng.
+ Kỹ năng thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ của mình
- Phần 4: Thực hành xử lý các tình huống giao tiếp và chăm sóc khách hàng
451/24/4 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: 39712186
Website: http://www.acetrg.com.vn - Email: info@acetrg.com.vn
Học phí
- 1.500.000 VNĐ
Ngày khai giảng
- Liên hệ
Địa điểm học
Ngành nghề đào tạo
Lượt xem
- 9428