Hành Vi Người Tiêu Dùng

Công Ty TNHH Manage Soft

65/11 Bùi Thị Xuân, Phường 5, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Hành Vi Người Tiêu Dùng

Khóa học nhằm cung cấp cho học viên những bí quyết tiếp cận và hiểu rõ về hành vi người tiêu dùng như: giới thiệu về hành vi và bản chất người tiêu dùng, xem xét nhiều cách ra quyết định mua hàng khác nhau của người tiêu dùng và những nhân tố tác động đến họ, tìm ra cách tốt nhất để tiếp cận đối tượng người tiêu dùng hiện đại mà chủ yếu là giới trẻ.
Mục tiêu khóa học: Khóa học này sẽ giới thiệu cho học viên về hành vi người tiêu dùng. Chúng ta sẽ xem xét nhiều cách ra quyết định mua hàng khác nhau của người tiêu dùng, những nhân tố nào tác động đến họ, khi nào và tại sao, và những nhân tố này thay đổi như thế nào khi họ mua các loại sản phẩm khác nhau. Việc hiểu rõ bản chất của người tiêu dùng sản phẩm và dịch vụ của mình sẽ giúp bạn tập trung nguồn ngân sách marketing hạn chế của mình để có được tác động lớn nhất. Đặc biệt, chúng ta sẽ xem xét cách thức mà công nghệ (internet và các thiết bị di động) đang thay đổi hành vi của người tiêu dùng, và vì vậy tìm ra đâu là cách tốt nhất để tiếp cận đối tượng người tiêu dùng hiện đại mà chủ yếu là giới trẻ ngày nay.

Đối Tượng Tham Gia

Tất cả các bạn có hứng thú với khoá học Hành Vi Người Tiêu Dùng

Thời Lượng

5 Ngày

Nội Dung Khóa Học Hành Vi Người Tiêu Dùng


- Hành vi người tiêu dùng nghĩa là gì?
+ Chúng ta hiểu người tiêu dùng của mình và cách thức họ ra quyết định mua hàng đến mức độ nào? Chúng ta sẽ xem xét kỹ hành vi của người thỉnh thoảng mua so với người mua hàng ngày.
+ Bài tập về nhà: quyết định mua hàng của bạn và gia đình.
- Các giai đoạn của việc mua một sản phẩm mới, quan điểm của người tiêu dùng đối với vòng đời sản phẩm: Chúng ta sẽ xem xét những người đầu tiên mua sản phẩm và những người mua tiếp sau đó, và học cách tiếp thị hiệu quả đến từng nhóm người tiêu dùng khác nhau này.
- Quảng cáo có thật sự hiệu quả?: Chúng ta sẽ xem xét người mua hàng có suy nghĩ kỹ so với người mua một cách cảm tính và các tác động của phương pháp khuyến mãi tại điểm bán, tầm quan trọng của vị trí và phạm vi. Chúng ta cũng sẽ lên kế hoạch đi thực địa.
- Chất lượng: Có quan trọng không?: Cụ thể chất lượng có ý nghĩa gì đối với người tiêu dùng của bạn - họ có phân biệt được sự khác biệt không? Điều này ảnh hưởng đến chi phí marketing của bạn như thế nào?
- Cô ấy đang mua hàng, nhưng cô ấy không phải người tiêu dùng: Chúng ta sẽ xem xét người mua hàng nhưng không dùng sản phẩm hoặc dịch vụ đó.

Công Ty TNHH Manage Soft
65/11 Bùi Thị Xuân, Phường 5, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (848)39930098
Website: http://managesoft.com.vn - Email: nfo@managesoft.com.vn
Manage Soft là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, đào tạo, xây dựng phát triển phần mềm, thiết kế website, thiết kế hệ thống mạng và cung cấp phần cứng,… luôn đi tiên phong trong việc áp dụng những công nghệ mới vào các sản phẩm. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, giàu nhiệt huyết và phong cách làm việc chuyên nghiệp, chúng tôi đã đem đến cho khách hàng nhiều sản phẩm chất lượng.
Sứ mệnh: Manage Soft cung cấp các dịch vụ và giải pháp phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp phát huy tối đa thế mạnh và tiềm năng của mình để nâng cao hiệu quả lao động, sản xuất trong thời đại CNTT hóa.
Tầm nhìn: Manage Soft luôn định hướng để trở thành nhà cung cấp dịch vụ và giải pháp mềm hàng đầu cho cộng đồng doanh nghiệp. Góp phần đưa doanh nghiệp đến thành công trong hoạt động kinh doanh cũng như quản lý.
Đồng bộ tài khoản