Hành Vi Người Tiêu Dùng
Giới Thiệu Khóa Học Hành Vi Người Tiêu Dùng
Khóa học nhằm cung cấp cho học viên những bí quyết tiếp cận và hiểu rõ về hành vi người tiêu dùng như: giới thiệu về hành vi và bản chất người tiêu dùng, xem xét nhiều cách ra quyết định mua hàng khác nhau của người tiêu dùng và những nhân tố tác động đến họ, tìm ra cách tốt nhất để tiếp cận đối tượng người tiêu dùng hiện đại mà chủ yếu là giới trẻ.
Mục tiêu khóa học: Khóa học này sẽ giới thiệu cho học viên về hành vi người tiêu dùng. Chúng ta sẽ xem xét nhiều cách ra quyết định mua hàng khác nhau của người tiêu dùng, những nhân tố nào tác động đến họ, khi nào và tại sao, và những nhân tố này thay đổi như thế nào khi họ mua các loại sản phẩm khác nhau. Việc hiểu rõ bản chất của người tiêu dùng sản phẩm và dịch vụ của mình sẽ giúp bạn tập trung nguồn ngân sách marketing hạn chế của mình để có được tác động lớn nhất. Đặc biệt, chúng ta sẽ xem xét cách thức mà công nghệ (internet và các thiết bị di động) đang thay đổi hành vi của người tiêu dùng, và vì vậy tìm ra đâu là cách tốt nhất để tiếp cận đối tượng người tiêu dùng hiện đại mà chủ yếu là giới trẻ ngày nay.
Đối Tượng Tham Gia
Tất cả các bạn có hứng thú với khoá học Hành Vi Người Tiêu Dùng
Thời Lượng
5 Ngày
Nội Dung Khóa Học Hành Vi Người Tiêu Dùng
- Hành vi người tiêu dùng nghĩa là gì?
+ Chúng ta hiểu người tiêu dùng của mình và cách thức họ ra quyết định mua hàng đến mức độ nào? Chúng ta sẽ xem xét kỹ hành vi của người thỉnh thoảng mua so với người mua hàng ngày.
+ Bài tập về nhà: quyết định mua hàng của bạn và gia đình.
- Các giai đoạn của việc mua một sản phẩm mới, quan điểm của người tiêu dùng đối với vòng đời sản phẩm: Chúng ta sẽ xem xét những người đầu tiên mua sản phẩm và những người mua tiếp sau đó, và học cách tiếp thị hiệu quả đến từng nhóm người tiêu dùng khác nhau này.
- Quảng cáo có thật sự hiệu quả?: Chúng ta sẽ xem xét người mua hàng có suy nghĩ kỹ so với người mua một cách cảm tính và các tác động của phương pháp khuyến mãi tại điểm bán, tầm quan trọng của vị trí và phạm vi. Chúng ta cũng sẽ lên kế hoạch đi thực địa.
- Chất lượng: Có quan trọng không?: Cụ thể chất lượng có ý nghĩa gì đối với người tiêu dùng của bạn - họ có phân biệt được sự khác biệt không? Điều này ảnh hưởng đến chi phí marketing của bạn như thế nào?
- Cô ấy đang mua hàng, nhưng cô ấy không phải người tiêu dùng: Chúng ta sẽ xem xét người mua hàng nhưng không dùng sản phẩm hoặc dịch vụ đó.
Khóa học Chuyên viên phát triển kinh doanh, Chuyên viên chăm sóc khách hàng, Kỹ năng phân tích tâm lý khách hàng, Lớp Chuyên viên kinh doanh, Kỹ năng Bán hàng chuyên nghiệp
65/11 Bùi Thị Xuân, Phường 5, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (848)39930098
Website: http://managesoft.com.vn - Email: nfo@managesoft.com.vn
Sứ mệnh: Manage Soft cung cấp các dịch vụ và giải pháp phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp phát huy tối đa thế mạnh và tiềm năng của mình để nâng cao hiệu quả lao động, sản xuất trong thời đại CNTT hóa.
Tầm nhìn: Manage Soft luôn định hướng để trở thành nhà cung cấp dịch vụ và giải pháp mềm hàng đầu cho cộng đồng doanh nghiệp. Góp phần đưa doanh nghiệp đến thành công trong hoạt động kinh doanh cũng như quản lý.
Ngày khai giảng
- Liên hệ
Địa điểm học
Ngành nghề đào tạo
Lượt xem
- 856