Hatha Yoga

Trung Tâm Thể Dục Thể Hình FIT24

Tầng 2 Thiên Sơn plaza (bên cạnh bệnh viện FV) - 800 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Hatha Yoga

Hatha yoga là hình thức thực hành Yoga đơn giản mà thu hút được sự quan tâm của tất cả mọi người. Hatha Yoga là một hệ thống yoga được giới thiệu bởi Yogi Swatmarama, một nhà hiền triết du giả vào thế kỷ 15 ở Ấn Độ. Hatha Yoga là phương pháp luyện tập giúp bạn đạt được sự cân bằng giữa cơ thể và tâm trí, cũng như các nỗ lực để giải phóng các yếu tố tinh thần của tâm thức thông qua các bài tập vật lý (Asanas), Thở kỹ thuật ( Pranayama ) hoặc Thiền (Meditaion). Hatha Yoga cũng có thể giúp bạn giảm căng thẳng, lo lắng và chữa bệnh trầm cảm.

Đối Tượng Tham Gia

Những ai yêu thích rèn luyện sức khỏe tốt theo hình thức tập Yoga.

Thời Lượng

Theo thời lượng tập luyện tại trung tâm.

Nội Dung Khóa Học Hatha Yoga


Thực hành Hatha Yoga có thể giúp bạn nhận ra tiềm năng ẩn của bạn về thể chất và tinh thần. Thông qua việc luyện tập các tư thế Asanas, bạn sẽ tăng được tính linh hoạt và sức mạnh, và giúp cơ thể cảm thấy thoải mái hơn và giảm căng thẳng. Các bài tập thư giãn Hatha Yoga sẽ mở các kênh năng lượng, do đó cho phép năng lượng lưu thông tự do. Một số động tác của Hatha yoga cũng là một phương pháp massage các cơ quan nội tạng của bạn, giúp ngăn ngừa các bệnh như tiểu đường, viêm khớp, và cao huyết áp. Ngoài ra còn giúp cân bằng các chức năng nội bộ và tuyến nội tiết. Điều tiết hơi thở (Pranayama) có thể giúp quản lý bệnh suyễn và viêm phế quản.

Trung Tâm Thể Dục Thể Hình FIT24
Tầng 2 Thiên Sơn plaza (bên cạnh bệnh viện FV) - 800 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng ghi danh
Điện thoại: (08)54124242
Website: http://www.fit24.vn - Email: info@fit24.vn
Cho dù hoạt động kinh doanh ở bất cứ một lĩnh vực nào, ai trong chúng ta, nam cũng như nữ đều mong muốn sự thành công. Thế nhưng nếu chúng ta không đủ sức khỏe, không có một ngoại hình hấp dẫn thì cũng khó lòng đạt được thành công như mong muốn. Vì lý do đó, FIT24 lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam để đồng hành với sự thành công cho mọi người. Là một tổ chức hoạt động trong lĩnh vực sức khỏe lâu đời tại Đức, tăng cường sức khỏe và chuẩn hóa vóc dáng là tiêu chí hàng đầu mà FIT24 cam kết đem lại cho khách hàng. Mỗi học viên đều có huấn luyện viên và chế độ tập phù hợp riêng biệt cho mỗi lần tập mà không mất thêm chi phí. Các bài tập được thiết kế hiệu quả và an toàn trên các loại máy tập hiện đại SportArt, đạt tiêu chuẩn quốc tế, chú trọng vào các đường cong chuẩn trên cơ thể của người phụ nữ, mang lại nét đẹp khỏe khoắn, tươi trẻ và đầy sức sống. Không chỉ phụ nữ, nam giới cũng có những bài tập chuyên biệt nhằm nâng cao sức khỏe, sự dẻo dai và một thể hình hấp dẫn đầy nam tính.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản