Thể Dục Theo Nhóm - Step & Core

Trung Tâm Thể Dục Thể Hình FIT24

Tầng 2 Thiên Sơn plaza (bên cạnh bệnh viện FV) - 800 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Step & Core

Step & Core là bài tập luyện toàn thân kết hợp các bước tập trên bục với bài tập Pilates để tăng cường luyện tập mang lại tác dụng tuyệt đối cho phần cơ bụng. Trong phần Step, Huấn luyện viên hướng dẫn bạn các động tác bước trên bục ngang, đây là bài tập cardio cải thiện hệ tim mạch, tăng cường lưu thông máu đến tim. Sau đó, huấn luyện viên sẽ chuyển sang phần Core, đây là phần kết hợp những động tác tập luyện Pilates, tập trung vào phần cơ bụng thẳng, cơ chéo bụng với các kỹ thuật di chuyển liên tục. Bài tập theo nhạc giúp bạn luôn giữ nụ cười tươi dù luyện tập dưới cường độ cao mang lại sự hưng phấn cho người tập.

Đối Tượng Tham Gia

Những ai mong muốn luyện tập sức khỏe tốt, cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh.

Thời Lượng

Theo thời lượng huấn luyện của trung tâm.

Nội Dung Khóa Học Step & Core


- Thời gian: 60 phút
- Năng lượng tiêu thụ: 655 calories
- Quy cách lớp
+ Khởi động: làm nóng cơ thể
+ Bài tập chính: Trong phần Step khoảng 35 phút, Huấn luyện viên hướng dẫn bạn các động tác bước trên bục ngang. Sau đó, sẽ chuyển sang phần Core khoảng 23 phút, đây là phần kết hợp những động tác tập luyện Pilates.
+ Căng cơ và thư giãn: Kéo giãn cơ, giúp cơ thể thư giãn sau bài tập.

Trung Tâm Thể Dục Thể Hình FIT24
Tầng 2 Thiên Sơn plaza (bên cạnh bệnh viện FV) - 800 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng ghi danh
Điện thoại: (08)54124242
Website: http://www.fit24.vn - Email: info@fit24.vn
Cho dù hoạt động kinh doanh ở bất cứ một lĩnh vực nào, ai trong chúng ta, nam cũng như nữ đều mong muốn sự thành công. Thế nhưng nếu chúng ta không đủ sức khỏe, không có một ngoại hình hấp dẫn thì cũng khó lòng đạt được thành công như mong muốn. Vì lý do đó, FIT24 lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam để đồng hành với sự thành công cho mọi người. Là một tổ chức hoạt động trong lĩnh vực sức khỏe lâu đời tại Đức, tăng cường sức khỏe và chuẩn hóa vóc dáng là tiêu chí hàng đầu mà FIT24 cam kết đem lại cho khách hàng. Mỗi học viên đều có huấn luyện viên và chế độ tập phù hợp riêng biệt cho mỗi lần tập mà không mất thêm chi phí. Các bài tập được thiết kế hiệu quả và an toàn trên các loại máy tập hiện đại SportArt, đạt tiêu chuẩn quốc tế, chú trọng vào các đường cong chuẩn trên cơ thể của người phụ nữ, mang lại nét đẹp khỏe khoắn, tươi trẻ và đầy sức sống. Không chỉ phụ nữ, nam giới cũng có những bài tập chuyên biệt nhằm nâng cao sức khỏe, sự dẻo dai và một thể hình hấp dẫn đầy nam tính.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản