Tập Luyện Cá Nhân

Trung Tâm Thể Dục Thể Hình FIT24

Tầng 2 Thiên Sơn plaza (bên cạnh bệnh viện FV) - 800 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Tập Luyện Cá Nhân

FIT24 hân hạnh mang đến dịch vụ thể dục ưu việt với đội ngũ Huấn luyện viên cá nhân đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chúng tôi cung cấp chương trình luyện tập riêng cho từng cá nhân dựa vào mục tiêu của khách hàng. Dù mục tiêu thể hình của bạn là gì...tăng cân, giảm cân, giảm mỡ hay tăng cơ bắp, lấy lại vóc dáng sau khi sinh... Đội ngũ Huấn luyện viên FIT24 sẽ tư vấn và thiết kế chương trình luyện tập riêng cho "CHÍNH BẠN" mà không mất thêm phí. Tại FIT24, chúng tôi khuyên khách hàng nên luyện tập với sự hướng dẫn nhiệt tình của đội ngũ Huấn luyện viên giàu kinh nghiệm để nhanh chóng có được vóc dáng khỏe đẹp.

Đối Tượng Tham Gia

Tất cả mọi đối tượng.

Thời Lượng

Theo thời lượng luyện tập tại trung tâm.

Nội Dung Khóa Học Tập Luyện Cá Nhân


- Kết hợp chéo trong việc luyện tập: Huấn luyện viên sẽ kết hợp nhiều bài tập hiệu quả giữa trang thiết bị hỗ trợ và phương pháp luyện tập truyền thống nhằm nhanh chóng đạt được mục tiêu thể hình cụ thể mà bạn mong đợi.
- Lý thuyết và thực hành: Không chỉ hướng dẫn cho bạn cách sử dụng trang thiết bị tại phòng tập mà Huấn luyện viên còn hướng dẫn cho bạn cách thức luyện tập hiệu quả và mục đích cũng như tác dụng luyện của các phương pháp luyện tập.
- Thiết lập quy trình luyện tập: Thông qua sự hướng dẫn chuyên nghiệp, Huấn luyện viên sẽ tư vấn cho bạn những bí quyết luyện tập và cường độ luyện tập để có vóc dáng săn chắc.
- Tăng cường sức khỏe: Luyện tập thể dục theo chương trình luyện tập thể hình đúng cách là cách cải thiện sức khỏe tốt nhất.

Trung Tâm Thể Dục Thể Hình FIT24
Tầng 2 Thiên Sơn plaza (bên cạnh bệnh viện FV) - 800 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng ghi danh
Điện thoại: (08)54124242
Website: http://www.fit24.vn - Email: info@fit24.vn
Cho dù hoạt động kinh doanh ở bất cứ một lĩnh vực nào, ai trong chúng ta, nam cũng như nữ đều mong muốn sự thành công. Thế nhưng nếu chúng ta không đủ sức khỏe, không có một ngoại hình hấp dẫn thì cũng khó lòng đạt được thành công như mong muốn. Vì lý do đó, FIT24 lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam để đồng hành với sự thành công cho mọi người. Là một tổ chức hoạt động trong lĩnh vực sức khỏe lâu đời tại Đức, tăng cường sức khỏe và chuẩn hóa vóc dáng là tiêu chí hàng đầu mà FIT24 cam kết đem lại cho khách hàng. Mỗi học viên đều có huấn luyện viên và chế độ tập phù hợp riêng biệt cho mỗi lần tập mà không mất thêm chi phí. Các bài tập được thiết kế hiệu quả và an toàn trên các loại máy tập hiện đại SportArt, đạt tiêu chuẩn quốc tế, chú trọng vào các đường cong chuẩn trên cơ thể của người phụ nữ, mang lại nét đẹp khỏe khoắn, tươi trẻ và đầy sức sống. Không chỉ phụ nữ, nam giới cũng có những bài tập chuyên biệt nhằm nâng cao sức khỏe, sự dẻo dai và một thể hình hấp dẫn đầy nam tính.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản