Hoạch Định & Tổ Chức Công Việc

Công Ty CP Tri Thức Doanh Nghiệp Quốc Tế

Tầng 3, 360A Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Hoạch Định & Tổ Chức Công Việc

Áp lực công việc ngày càng căng thẳng và phức tạp, đòi hỏi bạn phải hết sức cố gắng mới vượt qua được. Còn muốn thành công, bạn sẽ cần cố gắng nhiều hơn nữa. Trong khi thời gian thì vẫn chỉ có thế 24 giờ 1 ngày cho mỗi người. Đôi khi nhìn xung quanh, bạn vẫn thấy có những người thật thảnh thơi. Bạn đã từng thắc mắc do họ quá nhàn rỗi hay do họ có bí quyết gì? Khóa học “Hoạch định và tổ chức công việc” sẽ cho bạn câu trả lời đầy đủ và thỏa đáng nhất. Bạn sẽ được hướng dẫn cách để lên kế hoạch cho công việc của mình, cách thức tổ chức công việc hiệu quả nhất và cách thức tạo ra thêm thời gian cho mình.

Đối Tượng Tham Gia

Tất cả mọi người dù làm công việc quản lý cao cấp, nhân viên văn phòng, nhân viên bán hàng hay các bạn sinh viên, bà nội trợ đều nên tham gia khóa học.

Thời Lượng

01 ngày, từ 08:00 – 17:00

Nội Dung Khóa Học Hoạch Định & Tổ Chức Công Việc


- Hoạch định cá nhân
+ Thời gian là tài sản
+ Tiến trình quản lý thời gian
+ Mục đích
+ Mục tiêu SMART
+ Các bước hành động
+ Sắp xếp thứ tự ưu tiên công việc
+ Kế hoạch hành động
- Tổ chức cá nhân
+ Lịch làm việc cá nhân
+ Ủy thác công việc
+ Điện thoại
+ Hội họp
+ Xử lý giấy tờ
+ Loại bỏ những nguyên nhân gây lãng phí thời gian

Ưu Đãi Chung

Phí trên bao gồm tài liệu, vật dụng đào tạo, thủ tục thi và cấp Giấy Chứng Nhận hoàn thành khóa học.

Công Ty CP Tri Thức Doanh Nghiệp Quốc Tế
Tầng 3, 360A Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung Tâm Tri Thức Doanh Nghiệp Quốc Tế
Điện thoại: (08)38723438
Website: http://www.sucmanhtrithuc.vn - Email: bds@sucmanhtrithuc.vn
Công ty Cổ phần Tri thức Doanh nghiệp Quốc tế tiền thân là Trung tâm Đào tạo nhân lực kinh doanh bất động sản do Dream House thành lập từ năm 2008, hiện đang hoạt động trên các lĩnh vực đào tạo, liên kết xuất bản sách báo, tổ chức sự kiện...Với phương châm “Sức mạnh tri thức, đẳng cấp doanh nhân”, Công ty Cổ phần Tri thức Doanh nghiệp Quốc tế đã từng bước thiết lập hướng phát triển đúng đắn, bền vững, tuân thủ pháp luật và tạo nên sự khác biệt, góp phần vào việc xây dựng đội ngũ doanh nhân Việt Nam năng động, có đủ tri thức và đẳng cấp để hội nhập thành công vào nền kinh tế khu vực và thế giới. Trong lĩnh vực đào tạo, Công ty là một trong những doanh nghiệp đầu tiên tại TP.HCM được Bộ Xây dựng cấp phép đào tạo và cấp chứng chỉ hành nghề kinh doanh bất động sản. Đến nay, Công ty đã tổ chức thành công các lớp môi giới bất động sản, quản lý sàn giao dịch bất động sản và định giá bất động sản với tổng số hơn 1.000 học viên tham gia và được cấp chứng chỉ hành nghề có giá trị trên toàn quốc. Bên cạnh đó là các chương trình đào tạo nhân lực quản lý cao cấp CEO, CFO, CPO và các lớp kỹ năng chuyên sâu như phân tích kỹ thuật chứng khoán, phong thủy trong bất động sản, các lớp tiếng Anh và các chương trình đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ theo nhu cầu của doanh nghiệp…Chương trình đào tạo của Công ty được đánh giá cao vì không chỉ đảm bảo lượng kiến thức chuyên môn cần thiết mà còn cung cấp cho học viên nhiều kinh nghiệm thực tiễn sống động thông qua đội ngũ giảng viên, doanh nhân, chuyên gia tư vấn chiến lược thuộc các trường đại học, các tập đoàn uy tín và các tổ chức đào tạo danh tiếng của Việt Nam và thế giới. Điểm khác biệt trong chương trình đào tạo là Công ty đã liên kết thực hiện “Tủ sách Tri thức Doanh nhân”, đến nay đã có hơn 20 đầu sách với trên 60.
  • » Xem thêm
    • 000 bản in được xuất bản, phát hành trên toàn quốc với nhiều nội dung phong phú liên quan đến sức mạnh tri thức và vai trò của doanh nhân trong quá trình hội nhập. Nổi bật trong Tủ sách là chuyên đề “Kinh doanh bất động sản” gồm 6 cuốn, với sự tham gia của nhiều chuyên gia đầu ngành. Bộ sách đã được đưa vào giảng dạy và nghiên cứu tại các lớp đào tạo doanh nghiệp – doanh nhân của Công ty, đồng thời là tài liệu đóng góp, tham khảo bổ ích cho các nhà quản lý, các doanh nghiệp, doanh nhân trên cả nước.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản